Sau khi sự việc mang thai bị mẫu thân mình phát hiện, Lam Vong Cơ đã được Lam phu nhân ngày đêm săn sóc, vốn là việc quan trọng nên Lam phu nhân cũng không giấu phu quân của mình, rất may là Thanh Hành Quân luôn yêu thương thê tử cùng nhi tử của mình nên rất nhiều gia quy bất lợi cho Lam Vong Cơ đã bị ông xóa bỏ.
Lam phu nhân vì sức khỏe của Lam Vong Cơ mà không cho phép y tham gia chiến dịch phạt Ôn, dưới sự bao bọc của mẫu thân mình Lam Vong Cơ bước qua thời kì thai nghén dễ dàng hơn, đến khi Lam Vong Cơ mang thai được ba tháng tình hình thai nghén của y đã chấm dứt, cảm thấy cơ thể không có gì đáng ngại nên y kiên quyết xin mẫu thân mình cho tham gia chiến dịch phạt Ôn cũng dựa vào đó mà đi tìm Ngụy Vô Tiện.
Hiện tại Lam Vong Cơ đã mang thai ở tháng thứ tư, y luôn đi theo Lam Hi Thần hỗ trợ, bởi cả nhà không yên tâm cho sức khỏe của y cũng như đứa bé nhưng vì tính y bướng bỉnh nên chỉ có thể để Lam Hi Thần ở một bên săn sóc.
Thời gian gần đây Lam gia đánh đến đâu đều bị người khác giành trước một bước, phương thức giết của người kia hết sức tàn nhẫn và ma quái, nhưng mọi người dù tò mò vẫn không biết được người nọ là ai, chỉ có Lam Vong Cơ người thân thuộc nhất với Ngụy Vô Tiện y nhận ra trên những phù chú ở những nơi tu sĩ Ôn gia bị giết chết rất quen thuộc, đó là những nét vẽ của người luôn gắn bó với y từ bé Ngụy Vô Tiện. Nhưng dù sao cũng chỉ là suy đoán y không dám tin người thực hiện hình thức ma quái kia là hắn, bởi hắn có tu vi thiên tư hơn người không có lí do gì hắn phải đi cầu độc mộc, hắn đã từng nói với y như thế nên y rất tin tưởng.
Lam Vong Cơ cùng Lam Hi Thần đã lần theo hướng của những tu sĩ bị giết của Ôn gia để tìm tung tích người kia nhưng chẳng thể tìm được gì, đêm nay họ quyết định tập kích bất ngờ vào Giáo Hóa Tư, Lam Vong Cơ cùng Lam Khang Vũ dẫn đầu môn sinh phòng ngự hướng tây, Lam Hi Thần cùng môn sinh phòng ngự hướng đông.
Ôn gia dù sao lực lượng vẫn rất lớn nên phần thắng cũng vẫn là một ẩn số, Lam Vong Cơ vì mang thai nên hành sự không thể nhanh nhẹn như trước, vốn dĩ y rất gầy nên dù mang thai đã bốn tháng vẫn không nhìn thấy bụng nếu không để ý kĩ.
Lam Vong Cơ nhìn thấy Ôn Triều cùng Ôn Trục Lưu đang nghênh ngang tham chiến mà siết chặt nấm đấm, Lam Khang Vũ một bên khẽ níu lấy tay y mà lắc đầu ý muốn y bình tĩnh, nhờ sự phối hợp ăn ý mà Lam Hi Thần thành công đột nhập vào Giáo Hóa Tư, Lam Vong Cơ cùng Lam Khang Vũ dẫn dắt môn sinh đối kháng với Ôn Triều.
Lam Vong Cơ hiện tại trong đầu chỉ có một ý niệm, y muốn biết Ngụy Vô Tiện đang ở đâu, mặc dù Lam Hi Thần thành công dẫn dắt môn sinh đột nhập vào Giáo Hóa Tư, nhưng Lam Vong Cơ cùng Lam Khang Vũ bên ngoài lại không thuận lợi như vậy, môn sinh Lam gia bị thương rất nhiều, Lam Vong Cơ phải xuất ra toàn bộ sức lực của mình, hai đôi bàn tay như ngọc ngày nào vì liên tiếp tấu đàn mà rướm máu, y thật sự đã kiệt sức mà không đứng vững phải nhờ Vong Cơ cầm làm điểm tựa.
Ôn Triều nhìn Lam Vong Cơ mà nở nụ cười trào phúng, hắn cho người tiến đến bao vây xung quanh Lam Vong Cơ cùng Lam Khang Vũ mà quát lên.
" Lam Vong Cơ, thế nào, chẳng phải ngươi giỏi lắm sao, sao không tiếp tục đi, chậc... chậc... ngươi với tên sư huynh song sinh của ngươi thật rất thích đối đầu với ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Ai Cho Tôi Lựa Chọn
SonstigesTiện Vong Ngươi nói xem liệu rằng giữa bầu trời rộng lớn này ai sẽ là người cùng ta đi đến cuối cuộc đời.... Tui thích họ có con của chính mình, nên phi thực tế mọi người đừng ném đá nhé...