Sau một tuần lễ sắp xếp ổn thỏa mọi việc Lam Hi Thần cũng theo chân hai cái đệ đệ của mình xuống núi đêm săn.
Lần này đi họ cũng chẳng xác nhận được nơi nào địa điểm, cứ việc nghe ở đâu có tà ám cần giúp đở thì cả ba sẳn sàn ra mặt không cần hồi báo, phút chốc mỹ danh của ba vị công tử nhà Lam gia chỉ sau một tháng liền vang xa.
Đãi ba huynh đệ vừa giải quyết xong tà ám ở Trần gia trang, Lam Hi Thần lại nhận được truyền tin từ Nhiếp Minh Quyết mượn Thanh Tâm Âm hổ trợ đao linh quấy phá, sẳn tiện có cái đệ đệ tinh thông cầm ngữ Lam Hi Thần cũng liền hỏi ý kiến Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện.
" Vong Cơ, Vô Tiện, Nhiếp huynh truyền tin cho ta đang gặp rắc rối do đao linh quấy phá, muốn nhờ ta hổ trợ Thanh Tâm Âm trợ giúp, Vong Cơ đệ tinh thông cầm ngữ hơn ta, hiện tại chúng ta dù sao cũng là đêm săn, hai cái các ngươi khả dĩ theo ta đi Thanh Hà sao "
Lam Vong Cơ thì không suy nghĩ nhiều chỉ khẽ nhìn qua Lam Vô Tiện, nhưng là Lam Vô Tiện hiện tại nghe nhắc đến Nhiếp Minh Quyết không khỏi nhớ đến sự tích huy hoàng do Nhiếp Hoài Tang lừa mình, Lam Vô Tiện âm thầm tính kế gặp lại sẽ như thế nào tấu hắn một trận, hiện tại có này cơ hội hắn liền không hề chối từ mà tươi cười nhận lời.
" Kia hảo, vậy theo Thần ca a "
" Kia Vong Cơ đâu, đệ thấy thế nào, có thể chứ "
Lam Vô Tiện đi đâu thì Lam Vong Cơ sẽ ở đó, cho nên y cũng chẳng chút nghĩ ngợi mà gật đầu.
" Ân, không ngại "
Hiện tại cả ba cũng đang ở cách Thanh Hà không xa cho nên chưa đến nửa ngày đường ba người đã có mặt tại Bất Tịnh Thế, Nhiếp Minh Quyết nhìn đến ba người cũng là ngạc nhiên, bởi Lam Vong Cơ cùng Lam Vô Tiện rất ít khi ra khỏi Vân Thâm, giờ này xuất hiện trước mặt hắn chính là có chút kinh hỉ, Nhiếp Minh Quyết chính là rất thưởng thức Lam Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.
" Hi Thần, Vô Tiện, Vong Cơ, các ngươi cũng tới, thật là hân hạnh cho Nhiếp Thị nha "
Lam Vong Cơ một bộ lễ nghi mà đáp lễ mà Lam Vô Tiện thì hướng Nhiếp Minh Quyết cười tươi hớn hở mà đáp lời.
" Nhiếp tông chủ "
" Nhiếp đại ca, bọn đệ cùng Thần ca ở đêm săn nên tiện đường đi theo a "
Nhiếp Minh Quyết thoáng ngạc nhiên khi nghe được Lam Vô Tiện nói, rồi lại mạc danh cười lớn mà vỗ vào vai Lam Vô Tiện.
" Thật hiếm thấy nha, huynh đệ các ngươi đúng là lệnh người ngưỡng mộ, tuổi trẻ tài cao, đêm săn luôn là cùng nhau chiến đấu, thật là những cái tốt nhất huynh đệ a "
" Hì Hì, Nhiếp đại ca quá khen, đệ cùng Lam Trạm còn phải học hỏi nhiều đâu "
Lam Vô Tiện một bộ khiêm tốn mà cười đùa cùng Nhiếp Minh Quyết, phút chốc hắn lại nghe được giọng nói của kẻ thiếu đánh mà hắn đang muốn tìm.
" Hi Thần ca ca, Nhị công tử, Tam công tử "
Lam Vô Tiện vẻ mặt hưng phấn mà đi tới vỗ vai Nhiếp Hoài Tang, khuôn mặt cười tâm không cười mà lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Ai Cho Tôi Lựa Chọn
RandomTiện Vong Ngươi nói xem liệu rằng giữa bầu trời rộng lớn này ai sẽ là người cùng ta đi đến cuối cuộc đời.... Tui thích họ có con của chính mình, nên phi thực tế mọi người đừng ném đá nhé...