Chương 19

519 50 13
                                    

Lam Vong Cơ qua hôm sau bị ánh Mặt Trời xuyên qua mà nhíu mày tỉnh giấc, y chợt nhớ ra chuyện Lam Hi Thần nói với mình mà gấp gáp xuống giường, cũng không màng cái gì bộ dạng bất nhã chính mà vội vàng chạy đi, đến được cửa chính lại đụng phải Lam Hi Thần mang dược đến.

Lam Hi Thần nhìn Lam Vong Cơ đầu tóc rối bù y phục lộn xộn, mạt ngạch cũng chẳng ngay ngắn mà khẽ nhíu mày.

" Vong Cơ."

Lam Vong Cơ nhìn cái nhíu mày của Lam Hi Thần mới nhìn lại bộ dạng hiện tại của mình mà có chút vô thố, nhưng là nghĩ đến mọi người Lam Vong Cơ lại chẳng chút quan tâm đến mà bấn loạn lên.

" Huynh... huynh trưởng... phụ thân cùng mẫu thân... thúc phụ... Lam Anh... bọn họ... bọn họ..."

Lam Hi Thần lầu đầu tiên nhìn thấy đệ đệ mình trong cái này bộ dạng lắp bắp mà không nói nên lời, hắn nhìn rối loạn Lam Vong Cơ mà vội lên tiếng trấn an.

" Trước hết bình tĩnh, vào trong đi, ta có chuyện cần nói..."

Lam Vong Cơ khó mà thấy được huynh trưởng mình như vậy biểu tình nghiêm trọng, y cũng không dám cãi lời mà chậm chạp bước theo Lam Hi Thần về bên án thư của mình.

Lam Hi Thần nhìn bộ dạng hiện tại của Lam Vong Cơ mà không chịu được, vốn dĩ hắn chưa bao giờ chứng kiến quá đệ đệ hắn như vậy, hơn nữa Lam gia người cũng không chấp nhận được như vậy bất hảo bộ dáng.

" Trước hết đệ chỉnh lại bộ dạng của mình đi."

Lam Vong Cơ nghe Lam Hi Thần lời nói lúc này mới từ bối rối rút ra, y có chút mất tự nhiên mà đứng lên đi vào cách gian của mình, nhìn bộ dạng của mình trong gương Lam Vong Cơ cũng không nói nên lời, khó trách huynh trưởng như vậy khó chịu.

Lam Vong Cơ lấy ra y phục mới mà thay vào, chải lại tóc đeo lên mạt ngạch chỉnh tề y lúc này mới bước ra ngoài.

Nhìn đệ đệ mình trở lại ngày thường dáng vẻ Lam Hi Thần mới cảm thấy nhẹ nhõm, thật sự là hắn cũng bị bộ dạng của Lam Vong Cơ dọa sợ, phải nói Lam Vong Cơ ngày thường có bao nhiêu chú trọng lễ nghĩa, nhìn y như vậy thất thố hắn chính là không quen.

" Uống dược đi."

Lam Vong Cơ nhíu mày khó hiểu khi Lam Hi Thần đẩy chén dược về phía mình, y chỉ là nhất thời kích động mới ngất đi, như thế nào phải uống dược.

" Huynh trưởng, đệ không có không khỏe."

Lam Hi Thần nghe Lam Vong Cơ lời nói mà nét mặt lập tức nghiêm trọng, hắn thật sâu mà nhìn Lam Vong Cơ, lời muốn nói nhưng thật là khó nói.

Lam Vong Cơ nhìn biểu tình muốn nói lại thôi của Lam Hi Thần mà có chút bất an.

" Huynh trưởng, đệ là làm sao vậy."

Nhìn kia ngây thơ đệ đệ Lam Hi Thần cũng có chút vô thố, hắn có nghĩ cũng nghĩ không ra đệ đệ mình sẽ vướng vào cái kia chuyện hoang đường. Chung quy trước sau gì cũng phải đối mặt, Lam Hi Thần hít sâu một hơi mà trầm thấp đáp lời.

" Vong Cơ, ta hỏi đệ, đệ có người trong lòng."

Lam Vong Cơ khẽ run người khi nghe Lam Hi Thần lời nói, bỏ qua gia quy Lam Vong Cơ thật nhỏ bé mà nói.

(Tiện Vong) Ai Cho Tôi Lựa ChọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ