Lam Hi Thần mắt thấy Lam Vong Cơ ngã vào người mẫu thân mình mà giật mình, hắn chạy nhanh mà đem Lam Vong Cơ từ tay Lam phu nhân đặt lên lưng mình rồi vội nói.
" Mẫu thân, phụ thân con đưa Vong Cơ về Tĩnh Thất, hai người dùng cơm đi."
Lam Hi Thần cũng không đợi hai người trả lời mà xoay người liền đi, hắn thật sự sợ nếu để Lam Vong Cơ ở lại chuyện y mang thai thế nào cũng bại lộ, hiện tại tình hình đang căng thẳng không thể thêm phiền cho mọi người, còn có hắn sợ khi mọi người biết ra đệ đệ mình sẽ bị phạt nặng mất, ít nhất đến khi Lam Vô Tiện trở về có khi Lam Vong Cơ sẽ được Lam Vô Tiện tìm cách mà khuyên nhũ mọi người, dù sao với phụ mẫu của họ Lam Vô Tiện nói gì thì mẫu thân đều nghe, hơn nữa Lam Vong Cơ luôn nghe lời của Lam Vô Tiện đến lúc đó khẳng định Lam Vô Tiện sẽ hỏi ra được danh tính của cha đứa bé.
Mà phụ mẫu hai người như thế nào có thể yên lòng, Lam phu nhân vào trong thu dọn lại chén bát mà cùng Thanh Hành Quân vội vàng đến Tĩnh Thất.
Bên này Lam Hi Thần cõng Lam Vong Cơ về Tĩnh Thất liền đi tìm vị y sư hôm nọ, chuyện Lam Vong Cơ mang thai Lam Hi Thần cũng dặn y sư giấu nhẹm, cho nên lần này chỉ có thể đích thân đi mời ông, mà hắn vừa đem y sư trở về liền đụng mặt phụ mẫu của mình cũng vừa tới, Lam Hi Thần nhất thời run rẩy.
" Thanh Hành Quân, Lam phu nhân."
Y sư nhìn thấy người đến cũng vội vàng hành lễ, hai người cũng chỉ gật đầu xem như đáp lễ, y sư khẽ liếc mắt nhìn sang Lam Hi Thần hỏi ý kiến, Lam Hi Thần thật sự rối, nhưng tạm thời hắn không thể để lộ chuyện này, nên hắn đành phải lắc đầu ra hiệu cho y sư một lát không được nói sự thật, mặc dù điều này vi phạm Lam thị gia quy.
Y sư đã nghe Lam Hi Thần nói qua tình trạng của Lam Vong Cơ trên đường đi, ông chỉ xem mạch rồi nhẹ thở ra, đó chỉ là hiện tượng thai nghén bình thường của người mang thai.
" Y sư, Vong Cơ thế nào."
Y sư thu lại tay của mình mà cung kính trả lời Lam phu nhân.
" Tam công tử chỉ là dạ dày không tốt, phu nhân xin đừng quá lo lắng, Đại công tử một lát có thể đến dược phòng gặp ta lấy dược, lão phu xin cáo lui."
Y sư cắn răng mà nói dối, ông sợ sẽ phải đối mặt với phu thê Thanh Hành Quân mà vội vã cáo từ, Lam Hi Thần khó mà cảm thấy căng thẳng như bây giờ, ít nhất đã biết nói dối là không nên nhưng vẫn phải làm, mà Lam phu nhân nghe Lam Vong Cơ dạ dày không tốt thì lại ngạc nhiên khó hiểu.
" Hi Thần, Vong Cơ gần đây không ăn uống tốt sao."
Lam Hi Thần bị gọi tên mà khẽ giật mình, hắn rất nhanh mà lấy lại bình tĩnh mặt không đổi sắc mà nói dối.
" Mẫu thân, Vong Cơ thời gian này vì lo lắng cho hai người nên không có ăn uống tử tế, còn có đệ ấy vì việc của Vô Tiện mà tâm thần không yên."
Phu thê hai người nghe nhắc đến Lam Vô Tiện mà khẽ thở dài, bao nhiêu năm qua họ luôn xem hắn như con ruột của mình mà đối đãi, hiện tại rơi vào tay Ôn Nhược Hàn chỉ sợ lành ít dữ nhiều. Thanh Hành Quân thập phần lo lắng cho an nguy của hắn, ông từ lúc tỉnh lại đã chẳng nghe ai nói đến tình hình của Lam Vô Tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Ai Cho Tôi Lựa Chọn
RandomTiện Vong Ngươi nói xem liệu rằng giữa bầu trời rộng lớn này ai sẽ là người cùng ta đi đến cuối cuộc đời.... Tui thích họ có con của chính mình, nên phi thực tế mọi người đừng ném đá nhé...