Chương 28

595 45 3
                                    

Lam phu nhân khi nhận được tin tức Lam Vong Cơ gặp nguy hiểm bà đã cấp tốc đến Kỳ Sơn, sau khi Thanh Hành Quân nói rõ sự việc vừa qua ông đã để bà đem Lam Vong Cơ cùng Ôn Tình trở lại Vân Thâm, Ôn Tình lúc đó cũng đã cầu xin ông cứu đệ đệ và những người còn sống sót trong tộc của mình, Thanh Hành Quân cũng đã được Ôn Tình giao cho bản đồ bao quát toàn bộ địa phận ở Kỳ Sơn, có tấm bản đồ này việc chiếm đánh Ôn gia cũng trở nên thuận lợi hơn.

Thanh Hành Quân phân phó cho Lam Hi Thần cùng Lam Khang Vũ những việc quan trọng cần phải làm, đêm hôm đó ông đã một mình tiến đến Loạn Táng Cương.

Đối với Thanh Hành Quân ông hiểu rất rõ Loạn Táng Cương nguy hiểm như thế nào cho nên ông đã không nói cho mọi người biết chuyến đi này của mình, ông cũng đã dặn qua Ôn Tình nếu ông không thể trở về thì hãy nói sự thật với mọi người, nhưng khi chân chính bước vào Loạn Táng Cương ông mới cảm thấy có gì đó rất không đúng, vốn dĩ Loạn Táng Cương là nơi bao phủ bởi oán khí hung hiểm, nhưng hiện tại ông không còn cảm nhận được sự đe dọa vốn có của nó.

Loạn Táng Cương tựa như đã bị gột rửa đi những mối đe dọa nguy hiểm vốn có, mặc dù không phải là không có nguy hiểm nhưng nó rất ít, suy cho cùng với thực lực của mình ông có thể đối phó được.

Thanh Hành Quân sau một lúc vật lộn với đám quỷ dữ thì cũng trấn áp được bọn họ, ông bình tĩnh mà lướt nhẹ ngón tay lên cổ cầm của mình mà bắt đầu giai điệu vấn linh.

" Người tới là ai."

" Lưu Ngọc Anh."

" Bốn tháng trước có người sống đến đây đúng không."

" Có."

Thanh Hành Quân trái tim chấn động, ông đã chuẩn bị rất nhiều tình huống xấu nhất xảy ra với Ngụy Vô Tiện, nhưng hiện tại ông thật sự không giấu được sự run rẩy của mình, ngón tay lướt nhẹ trên dây đàn cũng run rẩy mà hơi loạn nhịp.

" Hắn hình dạng thế nào."

" Một thân bạch, mạt ngạch giống như ngài."

Thanh Hành Quân nơi lồng ngực đập loạn, ông cố ép bản thân mình không được mất bình tĩnh mà tiếp tục.

" Hắn còn sống hay đã chết."

" Còn sống."

Khi nghe được đáp án trái tim treo cao của Thanh Hành Quân cuối cùng cũng buông xuống, thật sự ông rất sợ khi đáp án ông nhận được không như mình mong muốn, bởi khi nghe được Ngụy Vô Tiện bị hủy đi Kim Đan rồi bị ném vào Loạn Táng Cương ông thật sự đã không có quá nhiều hi vọng cho sự sống sót của đứa con trai này.

" Hắn có còn ở đây không."

" Đã rời đi."

" Đa tạ, để trả ơn ta giúp ngươi siêu thoát tốt không."

" Đa tạ ý tốt của ngài, nhưng không cần."

Thanh Hành Quân còn chưa kịp phản ứng thì linh hồn được gọi tới đã biến mất, ông thu lại cổ cầm của mình mà ngự kiếm ly khai khỏi Loạn Táng Cương.

(Tiện Vong) Ai Cho Tôi Lựa ChọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ