Tiếng đập cửa dồn dập khiến Lam Vô Tiện khẽ nhíu mày, nhưng rồi giọng nói gấp gáp của môn sinh lại khiến hắn trở nên kinh hãi.
" Nhị công tử, Nhị công tử, ngươi mau cứu Tam công tử a, nhanh lên cứu Tam công tử a "
Cánh cửa nhanh chóng bật mở một cách bất nhã chính, Lam Vô Tiện gấp gáp mà hỏi môn sinh.
" Chuyện gì, Lam Trạm làm sao, thế nào"
" Ôn Nhược Hàn, Ôn Nhược Hàn một mình tiến đến Tĩnh Thất, hắn tạo kết giới chúng ta không vào được "
Cái tên Ôn Nhược Hàn vừa xuất ra Lam Vô Tiện không hiểu tại sao nơi lồng ngực mình bất an mảnh liệt, hắn bỏ qua môn sinh mà chạy vụt đi.
Trước cửa Tĩnh Thất Thanh Hành Quân cùng Lam phu nhân đang ra sức phá giải kết giới, Lam Vô Tiện nội tâm bất an càng lúc càng dâng cao, hắn chụp đại một môn sinh mà hét lên.
" Bao lâu, ông ta vào đó khi nào "
Môn sinh kia nhìn Lam Vô Tiện lần đâu tiên có bộ dạng như vậy áp bức người cũng lắp bắp kinh hãi.
" Hơn nửa... nửa... canh... giờ "
Lam Vô Tiện nắm lấy cổ áo môn sinh mà gằn lên.
" Vì cái gì không báo cho ta, Lam Trạm làm sao có thể đối phó với lão ta, Ôn Nhược Hàn ngươi là muốn gì ở Lam Trạm "
Lam Vô Tiện đôi mắt hằn tơ máu, hắn chạy nhanh đến phối hợp Thanh Hành Quân cùng Lam phu nhân ra sức phá giải kết giới, nhưng này kết giới chính là cần phải hợp lực từ trong và ngoài mọi người căn bản không có cách giải trừ khi chính Ôn Nhược Hàn phá bỏ, Lam Vô Tiện chẳng nghe được bất cứ âm thanh nào từ bên trong phát ra tựa như Ôn Nhược Hàn tạo ra cách âm khiến mọi người bên ngoài không ai biết được tình huống.
Thanh Hành Quân nhìn phụ tử hai người mà khẽ lắc đầu.
" Các ngươi ngừng lại đi, này kết giới cần thiết Vong Cơ từ bên trong kết hợp với chúng ta "
Lam Vô Tiện đôi tay bấu chặt vào nhau, máu từ tay hắn bắt đầu rỉ ra nhưng hắn lại không thấy đau, hắn run rẩy mà trả lời Thanh Hành Quân.
" phụ... phụ thân... phải cứu Lam Trạm.. chắc chắn sẽ có cách phá giải.. phải có "
" Vô Tiện, con buông tay "
Lam phu nhân nhìn hắn tay đều đã ứa ra máu mà kinh hãi chạy nhanh níu lấy tay hắn, Lam Vô Tiện nhất thời hồi thần mà mờ mịt nhìn về phía cánh cửa đóng chặt, cũng không biết qua bao lâu, Ôn Nhược Hàn khuôn mặt đáng ghê tởm cười nhạo bước ra ngoài, Thanh Hành Quân cùng Lam phu nhân tức giận mà đánh úp về phía lão ta, Lam Vô Tiện chạy vọt vào trong hắn nhìn cảnh tượng mà ngỡ ngàng.
Lam Vô Tiện vung ra kết giới ngăn người bên ngoài tiến vào, hắn nhìn đầy đất rách nát y phục của Lam Vong Cơ mà nơi trái tim như có ai bóp nghẹn, hắn chạy nhanh mà đến bên giường, Lam Vong Cơ bất động, một màu đỏ tươi chói mắt đập vào mắt hắn.
Máu từ nơi lồng ngực Lam Vong Cơ cứ thế tuôn ra ướt đẫm ra giường trắng tinh, hắn kinh hãi mà chạy nhanh ôm lấy thân thể trần trụi đầy vết thương mà tuôn rơi nước mắt, Lam Vô Tiện nhanh tay điểm vào huyệt đạo ngăn cho máu tiếp tục chảy ra mà gào lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Vong) Ai Cho Tôi Lựa Chọn
Ngẫu nhiênTiện Vong Ngươi nói xem liệu rằng giữa bầu trời rộng lớn này ai sẽ là người cùng ta đi đến cuối cuộc đời.... Tui thích họ có con của chính mình, nên phi thực tế mọi người đừng ném đá nhé...