CHAPTER 31

459 9 2
                                    

CHAPTER 31





ALVARO LUIS





Nilalakad ko ang masukal na daan papunta sa sapa. Umambon kanina lang kaya't medyo basa pa ang mga dahon at halaman. Susundan ko itong asawa ko na ayaw magpapigil, maliligo raw siya doon. Minsan ay gusto kong magsisi kung bakit itinuro ko sa kaniya ang daan papunta sa liblib na lugar na iyon. Bigla-bigla siyang makakaisip magpunta kahit pa mag-isa.




Natanaw ko na ang tubig at batuhan. Tapos sumunod na nakita ko na ay ang babaeng ito na halos nakahubad na. Gusto kong mapamura dahil wala pa naman siyang kasama. Naka two-piece swimsuit pa siya at tuwang-tuwa na magtampisaw.

 Naka two-piece swimsuit pa siya at tuwang-tuwa na magtampisaw

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




"Rosette!"  Tinawag ko siya kaya napalingon siya sa akin. Mas lalong gusto kong balutin na siya dahil litaw na litaw ang mga pisngi ng kaniyang dibdib.  "Yab bakit naman nag swimsuit ka pa?"




"Na-miss ko lang magsuot nito! Huwag ngang KJ!"  Tapos ay parang bata na sinabuyan niya ako ng tubig.  "Whoa! Basa ka na! Ligo ka na rin!"  Kunwa'y yumuko ako na parang napuwing. Naramdaman ko siyang papalapit sa akin, nang halos nasa tapat ko na siya ay bigla ko siyang sinabuyan rin ng tubig.




"Ayyyyyy Alv----"  Hindi siya makasalita dahil sunod-sunod ko siyang tinatapunan ng tubig.   "Alvi!!!! Stop!"




"Kita mo'to, ikaw ang magsimula!"  Inirapan niya ako. Ang cute ng misis ko.




"Kainis ka! Galit na ako sa'yo!"  Sus! Ayan na naman kami. Nagpapalambing lang iyan.




"Halika na, lalamigin ka na dito oh. Ahon na."  Parang bibe kasi ito, gustong-gusto sa tubig.




"Hmmm…. eh di… painitin mo!"  Nagtataas-baba pa ang kilay. Pambihira!




"Hindi puwede. Halika na!"  Akmang aabutin ko siya nang dakotin niya ang harapan ko.  "Rosette!"   Napaka pilya talaga!




"Sige na…."  Nagsimula na siyang masahihin ang parte na iyon.  "Please..Yab."  Akala mo naman nanghihingi ng barya ito.




"Hindi naman puwede Yab, baka may makakita---"  Nanlaki ang mata ko nang higitin niya pababa ang short at panloob ko, kaya ang junjun ko ay lumitaw.




"Ay! Oh tatanggi ka pa eh matigas naman!"  Ay dyuskopo!  Hinila niya ako palakad tapos ay itinuro niya nag malaking bato na nasa may bandang gilid. Natatakpan ng mga sanga at dahon ng malaking punong nakayukod ang sulok na iyon.  "Doon oh, Yab! Dali na! Mabilis lang… Try lang natin once."




"Roset---"  Nang makarating kami ay hindi na niya ako hinayaan pang makasalita, bigla niya akong niyakap at hinalikan kaya napasandal ako sa malaking bato. Mas lalong wala na akong nagawa nang paglaruan niya ang junjun ko. Haaay...ang rupok.




She's Hot. He's Cold.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon