Chương 50: Ngoại Truyện.

11.4K 426 107
                                    

Sau khi mang thai, Tô Dĩnh cũng không có nhiều phản ứng cho lắm, tình trạng buồn ngủ và nôn mửa hoàn toàn không xảy ra với cô, nhưng do mức độ hormone trong cơ thể thay đổi, dẫn đến tính khí trở nên rất thất thường.

Một buổi tối nọ, Tô Dĩnh đói bụng.

Cô vốn định vào bếp tìm thứ gì đó để ăn, nhưng lại quá lười di chuyển, vì vậy cô đánh thức Quách Úy, kêu anh đi xem thử.

Một lúc sau, Quách Úy quay lại: "Trong tủ lạnh có một ít hoành thánh, em muốn anh nấu cho em không?"

"Có gì khác nữa không?"

Quách Úy bước đến giường xoa đầu cô: "Sủi cảo và bánh bao đậu, hay nấu cháo kê cho em nhé?"

"Hết rồi?"

Anh đoán khẩu vị của phụ nữ mang thai rất khó chiều, chắc chắn sẽ không muốn ăn những món ăn tự làm đó, anh nói: "Cơm nắm mua ở cửa hàng tiện lợi. Lúc tối anh tiện đường mua về."

"Vậy ăn cái này đi."

Vì vậy, Quách Úy dùng lò vi sóng hâm nóng cơm nắm, sau đó rót thêm một ly sữa, bưng vào phòng cho cô.

Tô Dĩnh trực tiếp ngồi ở trên giường ăn, cơm mắm này là loại có vị gà nướng, những hạt gạo vừa thơm vừa dẻo, được bao bọc ở bên trong là một miếng ức gà lớn nước sốt đậm đà.

Cô lặng lẽ ngồi ăn, còn Quách Úy thì ngồi ở một bên nhìn cô.

Tô Dĩnh nói: "Anh đi ngủ đi, em tắt đèn cũng có thể ăn được."

Quách Úy nói: "Không chừng ăn vào trong mũi luôn."

Tô Dĩnh cười khúc khích, đột nhiên nhớ đến, khi còn rất nhỏ, mẹ cô cũng đã từng nói với cô như vậy. Không hiểu tại sao, gần đây cô lại bắt đầu nghĩ về những người vốn đã quên từ lâu.

Tô Dĩnh bóp cơm nắm trong tay, nói: "Khi em bằng tuổi Niệm Niệm, trong nhà có mở một tiệm tạp hóa nhỏ, mẹ em không cho em ăn xúc xích và giăm bông. Em liền nhân lúc có người đến mua đồ trắng trợn lấy nó ra khỏi kệ. Có người ngoài nên mẹ ngại không dám mắng em, vì vậy em đã thành công lấy được."

"Sau đó?"

"Sau đó..." Tô Dĩnh chớp chớp mắt nhớ lại: "Tiệm bị em ăn sập luôn."

Quách Úy cười.

Thực ra thì là do lúc đó vị trí của tiệm không được tốt cho lắm, vì thiếu vốn nên mặt hàng ít ỏi, không thể cầm cự lâu được.

Quách Úy hỏi: "Loại xúc xích và giăm bông mà em muốn ăn là loại nào?"

Tô Dĩnh lắc đầu, cô cắn vài miếng cơm nắm, nhưng lại không ăn thịt. Cô đưa nó cho anh, muốn anh giúp giải quyết hết số cơm thừa quanh miếng thịt đi.

Đã hơn nửa đêm, Quách Úy không có cảm giác thèm ăn cho lắm, chỉ miễn cưỡng cắn một miếng.

Tô Dĩnh lấy lại nhìn một chút: "Đây, cắn một miếng lớn nữa."

Quách Úy theo ý cô há miệng to ra cắn một miếng, ai nhờ lại vô tình kéo luôn cả miếng ức gà ra khỏi.

Tô Dĩnh sửng sờ, nhìn cơm nắm chỉ còn một cái lỗ trên tay, rồi lại ngước mắt lên nhìn anh, đột nhiên, trong lòng cô tràn ngập một sự tức giận và bất bình không thể nào kiểm soát được, nước mắt cứ vậy mà rơi xuống.

Nghiêm Túc Hồ Nháo - Giải Tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ