Chương 16

5.1K 177 15
                                    


Vốn cho rằng chỉ cần uống cà phê xong là đã hoàn thành nhiệm vụ, có thể nhanh chóng đưa mẹ chồng về nhà.

Ai ngờ mẹ Cừu lại tâm huyết dâng trào, đóng gói một vài món điểm tâm ngọt, muốn mang đến cho Trịnh Nhiễm.

Tô Dĩnh vốn định đưa bà đến đó xong sẽ rời đi trước, nhưng bà mẹ chồng này lại rất ham vui, một hai bắt cô phải ở lại với bà cho bằng được.

Đây cũng xem như là lần đầu tiên Tô Dĩnh đến thăm viếng nhà Trịnh Nhiễm.

Mặc dù Trịnh Nhiễm và Quách Úy mang tiếng là chị em, nhưng điều kiện sống của họ lại hoàn toàn khác nhau. Nhà họ Trịnh vốn là dòng dõi thư hương. Bối cảnh gia đình của Vương Việt Bân cũng rất đơn giản. Khi hai người kết hôn, họ đã mua trả góp một căn hộ hai phòng ngủ rộng 80 mét vuông. Hiện tại mỗi tháng vẫn còn đang trả góp theo định kỳ.

Khi Trịnh Nhiễm ra mở cửa, trên cổ chị ta còn đang treo một thước dây. Hôm nay Trịnh Nhiễm mặc một chiếc váy vải lanh suông dài màu trắng phủ đến bàn chân, cổ áo cao, kiểu váy rộng thùng thình kết hợp với mái tóc đen, trông có cảm giác rất thoải mái.

Chị ta có hơi bất ngờ khi nhìn thấy Tô Dĩnh đứng ngoài cửa, vẻ mặt ngay lập tức trở nên lạnh lùng, gật đầu với cô xem như chào hỏi.

Tô Dĩnh cũng mỉm cười đáp lại.

"Dì Cừu, ngồi trước đi, con sắp xong rồi."

"Con cứ tiếp tục đi, đừng bận tâm về bọn dì." Mẹ Cừu rất tự nhiên, nói.

Tô Dĩnh đi theo bà vào cửa, tầm mắt khẽ nhìn về một hướng, sửng sờ.

Vị trí phòng ăn không có bàn ăn, mà thay vào đó là một khối bàn hình chữ nhật, phía trên đặt vài mảnh vải vụn, thước kẻ, kéo và bàn ủi. Phía sau bàn là máy may điện, máy vắt sổ và một số máy móc mà Tô Dĩnh không biết tên, trên tường thì treo rất nhiều loại vải, thẻ vật liệu và ống chỉ.

Trịnh Nhiễm đứng ở trước bàn, và đang cố định vật liệu màu vàng sẫm trên đó bằng một cây kim tròn.

Khu vực này tuy rằng rất nhỏ, nhiều thứ phức tạp, nhưng lại được sắp xếp rất có logic.

Tô Dĩnh có hơi kinh ngạc, cô ngồi trên ghế sofa, không khỏi quay đầu lại nhìn thêm vài lần.

Cô dùng giọng rất nhỏ để hỏi mẹ chồng mình: "Chị ấy thích may quần áo hả mẹ?"

Vì cả hai vốn không hợp nhau, nên mặc dù Tô Dĩnh rất tò mò, nhưng cô cũng không muốn cho đối phương biết rằng cô quá để ý đến chị ta.

Nhưng mẹ Cừu lại cao giọng, nói: "Tất nhiên rồi. Đi, mẹ đưa con đi tham quan một vòng."

Tô Dĩnh: "..."

Nhất thời có hơi mất mặt, Tô Dĩnh mím môi, để mặc cho mẹ Cừu kéo cổ tay cô đi về hướng hành lang.

Một trong những phòng ngủ trong nhà Trịnh Nhiễm đã được chuyển đổi thành phòng quần áo. Bốn góc được trang bị đèn led, khi bật công tắc lên, toàn bộ căn phòng trở nên sáng bừng.

Bốn phía đều là tủ quần áo nữ với đầy đủ các kiểu loại khác nhau, có đủ phong cách xuân hạ thu đông và các màu sắc khác biệt. Tô Dĩnh không khỏi ngạc nhiên, cô bước đến gần để nhìn kỹ hơn.

Nghiêm Túc Hồ Nháo - Giải Tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ