Chương 13

5.1K 165 21
                                    


Mẹ Cừu vì đợi quá lâu nên gọi điện thoại đến.

Quách Úy đi vào phòng trong rửa mặt, thắt lại cà vạt, khi vắt chiếc áo vest lên tay và chuẩn bị đi xuống, mắt anh thoáng nhìn thấy một đĩa bánh ngọt trên bàn nên dừng lại.

Quách Úy rất hiếm khi ăn đồ ngọt, nên anh không biết những món này gọi là gì. Anh quan sát từng cái một, cái màu nâu có thể là sô cô la hoặc là cà phê, cô không động vào, cái có đặt một quả dâu tây, cô chỉ dùng thìa nhựa khoét một lỗ nhỏ. Nhưng cái có màu xanh lá cây trông rất bình thường, với một lớp bột mịn, có kem và nhân đậu đỏ, cô ăn đến một nửa.

Quách Úy cầm đĩa giấy lên và dùng chiếc thìa mà Tô Dĩnh đã sử dụng qua ăn một miếng bánh màu xanh lá cây. Anh cảm thấy vị của nó rất tinh tế, hương vị ngọt thanh, đầu lưỡi cảm nhận được vị trà nhàn nhạt.

Anh đứng đó, chậm rãi nếm thử, cuối cùng lại ăn xong một nửa còn lại của chiếc mousse đậu đỏ matcha.

Quách Úy lấy khăn giấy lau miệng. Anh đi ra ngoài và đứng đợi thang máy. Dường như nhớ ra điều gì, anh quay ngược trở lại hỏi thư ký: "Cô đã chuẩn bị món điểm tâm ngọt?"

Cô thư ký gần như đứng bật dậy, nhất thời không rõ tâm tư của ông chủ, rụt rè gật đầu: "Vâng, Quách tổng."

"Hương vị không tệ." Quách Úy nói.

Cô thư ký thở phào nhẹ nhõm, đặt tim mình xuống, mỉm cười nói: "Nếu ngài thích vậy thì sau này tôi sẽ chuẩn bị nhiều hơn."

"Không cần." Anh rút từ trong ví ra một vài tờ tiền đỏ: "Phiền cô mua giúp tôi một cái, chỉ cần loại trà..."

"Matcha?"

Quách Úy gật đầu và đặt tiền lên bàn.

Cô ấy vội vàng xua tay: "Ngài đưa nhiều quá, thật ra không có bao nhiêu tiền. Tôi sẽ mua chúng. Ngài không cần phải đưa tiền đâu."

"Cầm đi." Anh nói: "Cảm ơn cô."

Tất nhiên, cô thư ký sẽ không ngu ngốc mà tiếp tục nhún nhường. Nhìn vào bóng lưng anh, cô ấy thật sự cảm nhận được cảm giác gần vua như gần hổ. Vừa mới bị anh mắng vì sơ xuất, ngoảnh một cái anh lại ban cho cô ấy một nụ cười vô cùng thân thiện.

Cô ấy nhìn xuống những tờ tiền trên bàn, mặc kệ như thế nào, món tráng miệng hôm nay đưa đúng người rồi.

Đang lúc đắc chí, Quách Úy đột nhiên quay lại: "Thông báo cho Hoàng Trạch Hân của bộ phận kinh doanh 2 giờ chiều đến văn phòng gặp tôi".

Thư ký: "Vâng."

Khi Quách Úy đến nhà hàng, mẹ Cừu đã gọi đồ ăn theo sở thích của anh. Thấy anh đến một mình, bà hỏi: "Vợ con đâu?"

Quách Úy cởi nút áo vest ra, ngồi xuống: "Cửa hàng có việc gấp, cô ấy về trước rồi."

Vừa nghe thấy vậy, nụ cười trên khuôn mặt của mẹ Cừu dần biến mất, bà đặt đũa xuống một cách thờ ơ: "Về mà không nói với mẹ một tiếng nào?"

"Cô ấy bảo con nói với mẹ."

Mẹ Cừu đưa cho con trai một chén súp vi cá, hừ nói: "Có con cũng như không, toàn giúp vợ nói tốt."

Nghiêm Túc Hồ Nháo - Giải Tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ