Chương 49

8K 302 60
                                    


Quách Úy lái xe rời đi, tốc độ có hơi nhanh.

Mắt anh cứ nhìn chầm chầm về phía trước, rất lâu cũng không nói gì. Chờ đến khi tâm trạng đã hơi ổn định lại anh mới quay đầu nhìn Tô Dĩnh.

Tô Dĩnh hỏi: "Thần Thần đâu?"

Quách Úy nói: "Ở nhà của Dương Thần, bây giờ chúng ta sẽ đến đó một chuyến."

Cô không trả lời, hướng mắt về phía cửa sổ, nửa giây sau cô chỉ về phía trước: "Dừng lại một chút đi."

Xung quanh nơi này đa số đều là nhà ở, không đông đúc như những con phố sầm uất và cũng có rất ít người đi bộ.

Quách Úy tìm thấy một nơi thuận tiện để đậu xe.

Tô Dĩnh đi xuống và nhanh chóng bước vào hiệu thuốc. Sau một lúc, cô bước ra với một vài thứ trong tay, đứng bên ngoài vẫy tay với anh.

Cách đó không xa có một cái bồn hoa. Tô Dĩnh ngồi xổm xuống thổi thổi, rồi ngồi xuống trước, sau đó vỗ nhẹ vào vị trí bên cạnh, ra hiệu cho anh ngồi xuống.

Quách Úy đút tay vào túi áo khoác, anh ngước lên nhìn về một hướng khác rồi lại quay lại nhìn cô: "Không cần, cũng không có bị thương gì."

"Nhanh lên." Tô Dĩnh giục.

Anh chỉ bị Lương Thái đá vào xương sườn. Vết thương trên tay là do anh đánh anh ta mà thành. Tay trái của anh nghiêm trọng hơn, có lần Lương Thái tránh được, nắm đấm của anh đấm thẳng xuống mặt đất, tạo ra rất nhiều vết xước nhỏ.

Đầu tiên Tô Dĩnh vặn một chai nước khoáng, cầm cổ tay anh cẩn thận rửa sạch.

Nhiệt độ bên ngoài không cao, nước rất lạnh.

Tô Dĩnh đưa tay anh lên đặt lên môi hà hơi ủ ấm.

Trong lòng Quách Úy lâng lâng, anh muốn ngăn cô lại: "Bây giờ em mới là người cần được chăm sóc."

Lúc này Tô Dĩnh mới nhớ ra chuyện này, cô bĩu môi, lẩm bẩm: "Sao anh biết được?"

"Vô tình nhìn thấy giấy xét nghiệm của em."

Tô Dĩnh quên mất: "Ở đâu?"

"Túi áo khoác màu xanh của em."

Tô Dĩnh lầm bầm trả lời, cúi đầu xuống, lấy miếng bông gòn ra và nhúng nó vào Iodophor, nhẹ nhàng xoa nó lên vết thương.

(Iodophor: Dung dịch tẩy rửa có i-ốt.)

Đôi bàn tay này luôn khô ráo và sạch sẽ, khớp xương dài và rõ ràng, chưa từng chồng chất vết thương như thế này. Hầu hết thời gian anh đều rất hiền lành và dịu dàng. Hành động quá khích nhất của anh mà cô từng nhìn thấy cũng chỉ là ném tài liệu. Tô Dĩnh không ngờ rằng có một ngày anh sẽ mất kiểm soát như vậy, vì cô mà cùng người khác lăn lộn đánh nhau trên mặt đất, áo sơ mi nhăn nheo, quần tây dính đầy bùn đất; ánh mắt anh lúc ấy vô cùng khốc liệt, ra tay cũng rất tàn bạo.

Khi Quách Úy đánh Lương Thái, cô kích động đến nỗi trái tim đập loạn, bàn tay toát cả mồ hôi, sợ anh sẽ phải chịu thiệt, hận không thể chạy xuống giúp anh đá hai cái. Cô ngồi ở trong xe lo lắng lau nước mắt, không có nhiều bất bình, chỉ cảm thấy sợ hãi và đau lòng.

Nghiêm Túc Hồ Nháo - Giải Tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ