Chương 11

5.2K 170 22
                                    


Trong những năm tháng đẹp nhất của cuộc đời, Tô Dĩnh đã từng dựa dẫm vào một người đàn ông. Cô vốn tưởng rằng mình là một đóa hoa hồng xinh đẹp và tinh tế, người nào ngắt được thì sẽ thuộc về người đó, nhưng lại không ngờ rằng, người đó chỉ là một người qua đường chứng kiến sự nở rộ của cô mà thôi, không thể đưa cô đến được đích đến cuối cùng.

Anh bỏ đi, cái loại mà sẽ không bao giờ thấy mặt được nữa. Vì vậy, cô trở thành một vật bị vứt bỏ, cô phải học mọi thứ lại từ đầu, và phải dựa vào chính mình khi gặp khó khăn.

Và rồi cuối cùng, cô nhận ra rằng sẽ không có ai ở bên mình mãi mãi. Cái gọi là vĩnh cửu chỉ là mong ước mà mọi người đều hy vọng và không thể nào đạt được.

Vì vậy, cô không muốn phụ thuộc vào người khác nữa.

Tô Dĩnh đã không chấp nhận sự giúp đỡ của Quách Úy, mọi việc cô đều tự mình gồng gánh, đối với cô, chỉ có tự mình từng bước từng bước giải quyết các vấn đề thì kinh nghiệm mới vững vàng được. Nó hoàn toàn khác với việc kinh doanh ở các làng và thị trấn nhỏ, vẫn còn rất nhiều điều mà cô cần phải học hỏi.

Mặc dù quy tắc bán hàng của mọi ngành nghề đều tương đồng giống nhau, nhưng cô vẫn luôn cảm thấy ý kiến ​​của Quách Úy không phải đa phần đều đúng. Tình trạng kính doanh hiện tại của cửa hàng vẫn còn tạm thời chấp nhận được, không đến mức đi xuống.

Đương nhiên là cô cũng không quá mức đề cao chính mình mà từ chối mọi thứ một cách quá kiêu ngạo. Vì dù sao thì chi phí sinh hoạt hàng ngày cũng không hề nhỏ. Đó là nghĩa vụ chung của hai người trong việc hỗ trợ gia đình. Người làm ăn đều rất giỏi tính toán, nhưng ở phương diện này thì Quách Úy vẫn rất hào phóng.

Ngoài chi phí sinh hoạt cố định mỗi tháng, anh cũng đưa cho cô một tấm thẻ. Tô Dĩnh nhận, nhưng cô chưa bao giờ sử dụng, nên không biết số tiền có trong thẻ là nhiều hay ít.

Khi nhiệt độ giảm xuống, Tô Dĩnh lấy thêm một loạt các mặt hàng cho mùa xuân. Còn vài tháng nữa là đến năm mới, sau đó nhiệt độ sẽ dần ấm lên, và chẳng mấy chốc sẽ có người đến mua quần áo mát mẻ.

Một số thùng hàng khổng lồ đang được chất đống ở trước cửa phòng lưu trữ, phải đợi đến khi gần đến giờ đóng cửa thì Tô Dĩnh mới có thời gian để kiểm kê lại.

Chu Phàm đã ở lại giúp cô. Một là so sánh số lượng và giá trên đơn đặt hàng, và hai là quét mã vạch vào hệ thống. Hai người phối hợp đâu vào đấy, động tác vô cùng mau lẹ.

Điện thoại di động đặt ở trên quầy của Chu Phàm rung lên vài lần, Tô Dĩnh nhìn vào phần công việc còn lại, nói: "Kết thúc công việc thôi, chị đoán là bạn trai em đang rất lo lắng."

Chu Phàm nhìn xuống màn hình và bĩu môi: "Không phải anh ấy."

Tô Dĩnh nhìn cô ấy.

Cô ấy lúng túng le lưỡi, ngắt cuộc gọi đó và chỉnh điện thoại thành chế độ im lặng.

Hai người tiếp tục làm việc đến mười giờ mới dọn dẹp và đóng cửa.

Nghiêm Túc Hồ Nháo - Giải Tổng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ