Sinh nhật Taehyung

889 56 0
                                    

Sắp đến sinh nhật Taehyung,cả nhóm dự định tổ chức tiệc bất ngờ cho thằng bạn.
   -Hay đến nhà hàng của tao đi - Namjoon đề nghị
   -Được đó - Jungkook tán thành
   -Hay tổ chức ở bãi biển đi,dù gì lâu rồi chúng ta cũng chưa đi nghỉ ngơi cùng nhau - Hoseok đưa ý kiến
   -Hay đó,quyết định vậy đi - Jimin và Yoongi đồng ý
   -Được,vậy 2 ngày nữa xuất phát,tao đi đặt chổ trước - Namjoon hăng hái.
Cả bọn lên lịch và thông báo với Taehyung về chuyến đi,tất nhiên cậu đồng ý.Còn về Seokjin,anh từ chối vì còn phải đi làm thêm,với anh cũng ngại gặp Taehyung vì anh nghĩ Taehyung đã nhìn ra tình cảm của anh suốt 3 năm qua.Nhưng Jimin và Jungkook một mực lôi anh đi cho bằng được nên anh không còn cách nào khác là nghe theo cả bọn.
Đến ngày hẹn,tất cả tụ tập tại sân bay,họ di chuyển bằng chuyên cơ riêng của Park Gia,riêng Taehyung hẹn đến sau vì Park Bogum không muốn đi cùng cả nhóm và tất nhiên Taehyung biết cả nhóm cũng thế.Không một ai trong nhóm thích Park Bogum cả,dù là bạn thanh mai trúc mã của Taehyng nhưng Bogum không được lòng cả hội do tính cách thích khoe mẽ và gian xảo của mình.
Buổi sáng trong ngày sinh nhật của Taehyung,tất cả có mặt tại một khu nghĩ dưỡng xinh đẹp.Công tác chuẩn bị được bí mật thực hiện trên sân thượng của căn biệt thự hướng biển.Seokjin tự tay làm bánh sinh nhật cho Taehyung,anh mong cậu sẽ thích.
Buổi tiệc bất ngờ diễn ra đúng mong đợi của cả nhóm,ai nấy chúc mừng xong xuôi thì bắt đầu tiệc rượu.Seokjin không giỏi uống,mới 1 ly đã thấy quay cuồng đầu óc.
Bogum tất nhiên không bỏ qua cơ hội trừ khử Seokjin ra khỏi Taehyung vì cậu ta đã nhận ra có chút bất thường trong ánh mắt 2 người khi nhìn nhau.
Càng về khuya,mọi người bắt đầu say thì ai về phòng nấy ngủ.Yoongi vẫn tỉnh táo để đưa Hoseok về phòng.Jungkook và Namjoon đỡ Seokjin về phòng của anh rồi quay lại vác Jimin về phòng.Lúc này Bogum đã đưa Taehyung về phòng từ lúc nào,liền ghé qua phòng Seokjin.Vì ở cùng nhau trong căn biệt thự nên phòng không cần khóa,cậu kéo Seokjin lên rồi đưa sang phòng Taehyung.
Taehyng và Bogum tuy công khai là quen nhau như Taehyung chưa bao giờ ngủ cùng Bogum.
Cậu ta cởi hết quần áo cả 2 người ra rồi vứt vương vãi khắp nền nhà,sau đó mĩm cười gian xảo đi về phòng mình.
Sáng hôm sau,cậu cố tình xuống bếp rồi làm vỡ vài thứ linh tinh để tạo tiếng động đánh thức mọi người.
Sau khi tất cả đã có mặt ở phòng khách mà vẫn chưa thấy Seokjin và Taehyung đâu,Bogum liền bảo mọi người lên đánh thức họ dùm còn cậu ta gọi điện nhà bếp mang bữa sáng lên.
Jimin và Jungkook lên phòng Taehyng định gọi thì thấy cửa phòng hé,cả 2 nhìn vào trong thì thấy cảnh tượng lộn xộn đó liền hét lên,cả bọn nhốn nháo chạy đến.Lúc này Seokjin và Taehyung mới từ từ mở mắt nhìn xung quanh,Bogum lập tức lao vào tát thật mạnh vào mặt Seokjin rồi tức tưởi khóc chạy đi.
Taehyung thấy cảnh đó liền giận tím mặt vì nghĩ Seokjin đã cố ý gài bẫy mình,cậu vùng dậy gằng giọng với Seokjin:
-Tôi sẽ không tha cho cậu đâu Kim Seokjin.
Nói rồi vơ quần áo mặc vào đuổi theo Bogum.
Riêng Seokjin chưa rõ ngọn ngành thế nào liền bị 1 cú tát đau tiếng kèm theo lời đe dọa của Taehyung thì bắt đầu run sợ,nước mắt ướt nhòe cả gương mặt từ bao giờ.Đây là lần đầu tiên Seokjin khóc trước mặt người khác,anh chưa từng nếm trải cải giác đau đơn này bao giờ.
Jungkook lao đến ôm chầm lấy Seokjin,cậu với lấy khăn choàng vào người anh rồi bế hẳn anh vào toilet.Bật nước ấm,Jungkook dịu dàng xoa xoa mặt Seokjin:
    -Anh đừng suy nghĩ nhiều,tắm nước ấm cho thoải mái rồi ra nhé,em chờ anh bên ngoài,em sẽ lấy quần áo vào cho anh.
Nói rồi Jungkook hôn nhẹ lên tóc Seokjin sau đó ra ngoài.Lòng cậu chợt nhói lên khi nghĩ về chuyện vừa sãy ra.

Tìm lại [Taejin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ