Truyện của mình đã end rồi nhưng hôm nay mình quyết định thêm chap này.Chẳng là hôm nay bỗng nhiên mình nhớ Taejin lắm,không biết mọi người thế nào?Chắc cũng giống mình nhỉ...
Bạn bé và anh bé trong năm nay lại dính nhau suốt cả trên sân khấu hay live,phỏng vấn làm mình có suy nghĩ là lẽ nào 2 bạn nhà mình đang tranh thủ vui vẻ với nhau để fan không quên những khoảnh khắc gọi là Taejin khi anh bé nhà mình nhập ngũ nhỉ..??Chỉ là suy nghĩ của mình thế thôi....😁
Càng ngày ánh nhìn bạn bé dành cho anh càng ôn nhu hơn,không còn là ánh nhìn chiếm hữu như trước nữa,bạn bé lớn thật rồi,giờ anh ngồi cạnh bạn trông anh cứ nhỏ bé thế nào trong vòng tay bạn í,đúng kiểu như chúng ta thường nói "Seokjin là bảo bối trân quý của Taehyung".Mình cực thích những khoảnh khắc bạn bé khoác vai anh,nó khiến mình cảm nhận được một sự trân trọng từ bạn Tae í,cảm giác bạn bé chính là người có thể bao bọc bảo vệ anh qua nhưng khắc nghiệt của cuộc sống này,thật sự cho mình rất nhiều cảm xúc luôn.
Mình cũng có xem nhiều khoảnh khắc của bạn Tae với thành viên khác nhưng nó khác hoàn toàn các bạn ạ,từ ánh mắt tới hành động không hề giống với Taejin một chút nào.Ví dụ khi mình thấy Tae và Jimin cùng nhau,cảm giác của mình là họ quá thân thiết,Jimin đa phần sẽ là người chăm sóc cho Tae,vừa như một người bạn vừa như một người anh vậy.Hay khoảnh khắc Vkook mình thấy 2 bạn về khoảng nhí nhố loi nhoi rất hợp cạ,bản thân họ cũng thừa nhận điều đó,mình thấy Tae cưng nựng Kook như cách một người anh có duy nhất 1 đứa em để cưng chiều,và khoảnh khắc 2 bạn nhí nhố cùng nhau như kiểu 2 đứa út bày trò quậy phá á.(Đây là suy nghĩ của mình thôi chứ mình không có ý bẻ thuyền của các bạn khác đâu ạ).
Không biết mọi người suy nghĩ thế nào về Taejin,riêng mình thấy vài điều thế này:
-Taejin ít khi thân mật trước camera dù đã từng tuyên bố là thích nhau nhất (Tae),thân nhau nhất (Jin).-Taejin có thể thoải mái an ủi các thành viên khi họ gặp vấn đề gì đó ngay cả trước camera nhưng đối với nhau thì không.Khi bạn Tae khóc nức nở anh chỉ đứng gần với ánh mắt nặng buồn mà không ôm hay đụng chạm bạn bé nhiều như những thành viên khác,anh chỉ đơn giản vỗ vai bạn một cái thôi nhưng chỉ một câu nói đại loại như tim anh như vỡ ra khi thấy Tae khóc - Chỉ câu nói đó thôi cũng đủ thấy Tae đối với anh là như thế nào rồi nhỉ.Hay bạn Tae khi thấy anh ngã trên sân khấu đã vội hướng về phía anh lo lắng nhưng Jimin mới là người đỡ anh dậy,đến cuối tiết mục bạn bé vẫn nhìn anh đầy lo lắng,kiểu lo lắm mà không dám thể hiện bằng hành động í 😐.
-Tất cả các thành viên đều live chung,up ảnh selca trừ Taejin.(Ý mình là tự nhau up í chứ không phải ảnh concept công ty).
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Short StoryNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...