SeokJin - Em yêu anh

1.4K 46 0
                                    

Seokjin được đưa về nhà,tình trạng cũng không tiến triển được nhiều ngoại trừ những chấn thương do tại nạn nữa tháng trước đã gần như ổn định.Anh không chịu ăn,Taehyung cố gắng lắm thì chỉ ép anh được ly sữa hoặc chút cháo loãng.Yoongi phải truyền dịch cho anh thường xuyên vì sợ anh suy nhược do thiếu dinh dưỡng,anh gần như bỏ trực bệnh viện để trông chừng Seokjin phụ Taehyung vừa chăm Seokjin vừa lo việc công ty.
Jimin và Jungkook thay nhau sẽ đến vào buổi chiều khi kết thúc việc ở công ty thay cho Yoongi.
Namjoon sẽ đến sau giờ nhà hàng đóng cửa thay Jimin và Jungkook.
Hoseok phải trực bệnh viện vì buổi tối thường có nhiều ca tai nạn và anh là trụ cột khoa chấn thương nên không thể vắng mặt.
Mẹ Kim cũng gần như dọn hẳn sang nhà Taehyung để tiện chăm sóc cho cả hai.

Mỗi ngày khi Seokjin thức dậy,Taehyung đều hôn nhẹ lên trán anh và nói "Seokjin à,em yêu anh".Cậu trải nệm ngủ ngay cạnh giường Seokjin vì sợ nằm chung giường sẽ làm anh khó chịu.Seokjin vẫn thế,ánh mắt lơ đãng mông lung,thỉnh thoảng anh sẽ khóc,nước mắt thi nhau rơi nhưng tuyệt nhiên không một tiếng nấc.

Một lần anh đã dọa chết cả nhà khi khóa cửa phòng và ngồi trên thành cửa sổ,chân thả xuống,hai tay đang mân mê bó hoa anh lấy từ lọ hoa đầu giường.Cảnh tượng mà chỉ cần anh cuối người ra trước một chút thôi anh sẽ rơi tự do từ lầu 2 xuống.
Trong khi Taehyung chạy đi lấy chìa khóa mở cửa phòng thì mọi người nhanh chóng lấy hết đệm ngủ trong nhà ra lót ở phía sân,phòng trường hợp anh cố tình hay vô ý mà té xuống.

Lần khác anh đã đấm vỡ gương trong toilet và sau đó Taehyung đã bỏ hết những vật dụng sắc nhọn,dễ vỡ trong phòng đi.

Thêm một lần anh đã uống cùng lúc gần nữa hộp thuốc trị liệu của mình,nếu Taehyung không kịp thời nhìn thấy và đưa anh vào viện.

Chỉ cần mọi người lơ đãng một chút thôi,Seokjin sẽ có thể làm ra bất cứ chuyện gì.Taehyung quyết định giao lại công ty cho bố Kim và ở nhà với Seokjin 24/24.
Theo lời Yoongi,mọi người sẽ nói chuyện với Seokjin,kể anh nghe những việc hàng ngày hoặc những kỷ niệm đẹp giữa họ,mục đích là để Seokjin tập trung lắng nghe và xoa dịu tâm hồn anh một chút.Và có vẻ như nó khá hiệu quả.

5 tháng sau,Seokjin đã bắt đầu rời khỏi phòng,bắt đầu nhìn vào mắt Taehyung mỗi khi cậu nói chuyện.Taehyung mừng rơi nước mắt.Mọi người trở nên vui vẻ hơn sau gần nữa năm ảm đạm.
Tình trạng Seokjin khá hơn rất nhiều,anh đã tập ăn những món nhẹ khác sau 5 tháng chỉ có sữa và cháo.
Mỗi ngày mẹ Kim sẽ nấu vài món ngon bổ dưỡng,Taehyung sẽ đưa anh ra chiếc bàn ăn được kê giữa vườn hoa,đút anh ăn từng chút một.Mẹ Kim thấy cảnh này thì lòng nhẹ nhõm,bà vui mừng vì 2 người con của mình đang dần bước qua được giông bão.

Jungkook đã khóc rất nhiều khi nhìn thấy Seokjin an nhiên đi dạo trong vườn hoa.Cậu bé vẫn thương hyung của mình rất nhiều,hơn cả anh em ruột thịt.

  -Nín nào,thật vui khi Jin hyung đang dần bình phục như thế,những ngày tháng vui vẻ trước đây sẽ sớm trở lại thôi - Jimin ôm Jungkook,hai người đã bắt đầu hẹn hò sau khi Seokjin và Taehyung cưới được nữa năm.

  -Namjoon hyung,anh có thể yên tâm về tiếp quản công ty gia đình rồi - Jimin

Namjoon có một hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng nhưng anh vẫn phải tiếp quản công ty gia đình,thời gian qua anh đã ở lại cùng mọi người chăm sóc Seokjin,giờ có thể yên tâm được rồi.

Tìm lại [Taejin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ