-Anh ngồi đây chơi nhé Bae,đọc sách hoặc làm bất cứ điều gì anh muốn,chán thì nói em nhé - Taehyung hôn nhẹ lên tóc anh nói.
Taehyung để anh ngồi ở sofa trong phòng làm việc của mình,còn cậu thì lo giải quyết đống giấy tờ trên bàn.Thỉnh thoảng sẽ gọi vài người vào hỏi cái này cái kia,một số người nhìn Seokjin ngồi đó bằng ánh mắt ngưỡng mộ,vì sao,vì anh đẹp như tượng tạc,đẹp vô thực với làn da trắng,khuôn mặt nhỏ,mắt long lanh,mũi cao và đôi môi đầy đỏ mọng.Cũng có vài người nhìn anh với ánh mắt tò mò hoặc kỳ thị.
Bên ngoài phòng chủ tịch:
-Này,cái người đàn ông trong phòng chủ tịch là ai thế?
-Chắc là người nhà hoặc bạn nhưng chúa ơi anh ta đẹp quá - một người đáp
-Chắc không phải người nhà,mà bạn bè gì lại đến đây ngồi cả buổi như thế.
-Đúng đó,sáng nay tôi còn thấy chủ tịch nắm tay cậu ta xuống xe.
-Hay là bồ,tình một đêm ?
-Cũng có thể,nhìn anh ta bắt mắt thế cơ mà.
-Mà chủ tịch của chúng ta sao lại có thể qua lại với người như cậu ta được.
-Đúng vậy,nhìn xem chủ tịch vừa đẹp trai vừa giàu,quơ tay một cái cả khối người đẹp xếp hàng,sao phải qua lại với anh ta.
-Này,cậu ta thậm chí còn đẹp hơn diễn viên đấy,tôi chưa từng thấy ai đẹp đến như vậy.
-Nhìn hai người họ đi cạnh nhau thật là mỹ cãnh nhân gian mà.
-Mà thái độ của chủ tịch với anh rất dịu dàng ôn nhu,chủ tịch trước giờ luôn lạnh lùng đáng sợ mà lại đối với anh ta như vậy.
-Chắc bị anh ta bỏ bùa mê gì rồi.
Và rất nhiều câu chuyện của bọn nhân viên truyền tai nhau rôm rả cả buổi sáng.Đến giờ ăn trưa.
-Bae,chúng ta đi ăn nào.
Taehyung nắm tay Seokjin lên tầng cao nhất của tòa nhà tập đoàn,đó là một nhà hàng,nhân viên nếu không ăn miễn phí ở căn tin công ty thì sẽ lên đây ăn và trả phí vì đây thuộc chuỗi nhà hàng Spring day của Namjoon.
Gọi một bàn toàn những món nhiều dinh dưỡng cho Seokjin,cậu luôn cố gắp ép Seokjin ăn nhiều một chút vì anh khá gầy trong mắt cậu.
Taehyung gắp từng miếng một cho Seokjin,bóc tôm và thậm chí ngồi nhìn anh ăn cả buổi chỉ để lau miệng cho anh mỗi khi đồ ăn dính vào mặt Seokjin.
Mọi hành động của 2 người họ lại thu hết vào mắt nhân viên,những lời bàn tán lại nổi lên khi 2 người ăn xong và trở lại phòng Taehyung.Taehyung cho Seokjin uống thuốc xong thì bảo anh ngủ một chút,sofa trong phòng cậu khá lớn nên anh có thể nằm thoải mái như nằm trên giường,cậu lấy áo khoác đắp lên người anh.
-Ngủ một chút nhé Bae - Taehyung hôn lên trán chồng mình như mọi khi.
Seokjin ngủ dậy một chút thì thấy chán.
-Anh đi xung quanh công ty được chứ?
-Tất nhiên rồi Bae,cầm điện thoại theo có gì thì gọi em ngay nhé,và đừng ra khỏi tòa nhà một mình,em lo - Taehyung xoa đầu Seokjin dịu dàng hôn lên đỉnh đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
NouvellesNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...