Seokjin đi làm đã được một tháng.Vâng,một tháng Kim Taehyung sống trong lo sợ - nổi sợ mất chồng.
Thật,chủ quán cafe nơi Seokjin làm,tên Ken.Hắn từ ngày nhìn thấy Seokjin thì đã liên tục đến quán với lý do giám sát nhân viên.Có hôm Taehyung đến thì thấy hắn đang cười cười nói nói với Seokjin của cậu dù anh chỉ đứng nghe chứ chẳng nói gì nhiều.Máu ghen tràn tới não,nhưng cậu không nói vì sợ anh khó xử.Ở quán cũng không ai biết cậu và anh là chồng của nhau.Hôm nay Seokjin làm thay ca tối cho đồng nghiệp nên hắn ở lại đến tận giờ đóng cửa với ý định đòi đưa Seokjin về,nhưng Taehyung đã chờ sẵn bên ngoài,khi cửa quán vừa đóng,cậu liền đi tới ôm Seokjin vào lòng.
-Hôm nay có mệt không Bae?-Taehyung
-Không mệt nhưng đói.
-Vậy đi ăn nhé Bae,và đừng làm ca tối nữa,em sẽ xót lắm.
-Anh biết rồi,chỉ hôm nay thôi.
Nói rồi anh tạm biệt ông chủ,ngoan ngoãn trong vòng tay Taehyung rời đi.Anh dặn Taehyung đến đón thì đỗ xe bên kia cách quán một đoạn,anh không muốn người ta dị nghị vì chiếc siêu xe của cậu.Thế là Ken không biết,hắn ta nghĩ 2 người họ chỉ đang hẹn hò và Taehyung thì không đủ khả năng cho người yêu cậu cuộc sống đầy đủ.
-Seokjin,em nhất định thuộc về tôi.
Min Jung,thư ký của Taehyung thì quả là một cô nàng xinh đẹp nóng bỏng,nhìn qua là biết ngay kiểu phụ nữ thích ăn diện xài tiền.Bên cạnh một chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc,vừa giàu vừa đẹp trai như vậy thì sao có thể yên phận được.Càng ngày cô càng ăn mặc nhức mắt hơn với ý đồ quyến rũ sếp của mình.Nhân viên công ty ai cũng nhận thấy mưu đồ của ả nhưng Taehyung thì không,đơn giản vì cậu chả bao giờ quan tâm hôm nay cô ta mặc gì,đầu tóc trang điểm ra sao,đối với Taehyung cô ta cũng như bao nhiêu nhân viên khác,không đặc quyền đặc cách,chỉ 1 từ "công việc",hết.
-Chủ tịch,phía đối tác công ty bán lẻ hẹn ngài cùng dùng bữa tối nay,họ nhiệt tình quá nên tôi đã lỡ miệng đồng ý.Nếu ngài tối nay không bận gì thì có thể đến nhà hàng Rose được không?
-Tôi chưa đồng ý mà cô đã nhận lời sao?
-Tôi xin lỗi,là do tôi vạ miệng.
-Báo với họ tôi có một tiếng từ sau khi hết giờ làm.Nếu không thì hủy hẹn.
-Dạ,thưa chủ tịch.
Min Jung vỡ kế hoạch,cô định tận dụng buổi tối hôm nay để vui vẻ cùng Taehyung mà không biết 5h Seokjin tan ca và Taehyung chưa bao giờ đến trễ một ngày.Thế là buổi hẹn được đẩy lên sớm từ 4h đến 5h chiều,nhưng 4h45 Taehyung đã rời đi để đón Seokjin.
Sau lần đó ả có vẻ tức tối vì đã dùng bao công sức để sắp xếp buổi gặp mặt.Hôm nay ả đến công ty với mái tóc búi cao,váy ngắn trên đùi và chiếc sơ mi mỏng bung nút hờ hững khiến mọi người ngao ngán.Vừa gặp Taehyung ở giữa sãnh công ty,ả cố tình vấp ngã nhoài người về phía Taehyung và ôm chầm lấy cậu.
-Xin lỗi chủ tịch,xin lỗi chủ tịch,tôi bất cẩn không nhìn đường.
Taehyung không nói gì,một hướng phòng mình mà đi.Nhân viên xung quanh không xa lạ gì với mấy cảnh tượng như trong phim này,họ chỉ cười thầm vì ả ta không biết chủ tịch của họ đã có chồng và trong mắt chỉ có duy nhất một mình chồng,vì thái độ chảnh chọe nên chẳng mấy ai nói chuyện với ả ở công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Short StoryNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...