Cuộc sống hôn nhân (P6)

1.2K 52 0
                                    

Seokjin đã tỉnh trong buổi chiều hôm đó.Bố mẹ Kim,Jimin,Jungkook,Namjoon đều có mặt.Yoongi và y tá kiểm tra môt lượt các chỉ số của Seokjin,mọi thứ đều ổn..trừ tinh thần.
Bố mẹ Kim ngồi trên giường bệnh,nhìn Seokjin ngồi tựa vào cửa sổ mà xót xa.
  -Seokjin à,đau ở đâu không con? - Mẹ Kim
 
  -Nói với mọi người nếu cảm thấy khó chịu nhé con - Bố Kim

Seokjin chỉ im lặng,im lặng đến đáng sợ,anh chỉ nhìn ra phía cửa sổ,không nói không rằng.Taehyung đứng bên cạnh nhưng cũng không dám lên tiếng.
Yoongi bảo mọi người nên về nghỉ ngơi và để Seokjin nghỉ,anh và Hoseok sẽ trông Seokjin.

  -Hyung anh mau khỏe nhé,sáng mai em sẽ vào với anh sớm - Jimin

  -Hyung à anh cố gắng một chút nhé,anh sẽ mau khỏe lại thôi,em sẽ đến vào sáng mai - Jungkook nói và hôn nhẹ lên tóc Seokjin như trước nay cậu bé vẫn làm.

  -Đừng suy nghĩ nhiều hyung,mọi thứ sẽ tốt cả thôi - Namjoon xoa đầu Seokjin và anh gật đầu.

Trong phòng chỉ còn lại Taehyung:

  -Tôi xin lỗi Seokjin,là lỗi của tôi,tôi đã đẩy anh ra đường,tôi xin lỗi.

Seokjin vẫn chỉ im lặng,là do anh không biết nói gì,hay do anh không còn gì để nói.Taehyung ra ngoài để Seokjin có thể nghỉ ngơi.

Bốp
Bốp
2 cú đấm từ Yoongi và miệng Taehyung bật máu.

  -Nếu không làm anh ấy hạnh phúc,thì hãy để anh ấy đi tìm hạnh phúc cho mình.Tôi đã cảnh cáo cậu không được để Seokjin tổn thương và nhìn vào chuyện tốt cậu đã làm đi.Anh ấy bây giờ thế nào?Tôi sẽ giết cậu nếu anh ấy muốn và thằng oắt Park Bogum đó sẽ không sống yên với tôi đâu.

  -Và cậu biết gì không?Cái chuyện giữa cậu và Seokjin ở biển...
Yoongi đưa đoạn video mình quay lại từ phòng an ninh cho Taehyung xem.

  -Yoongi hyung,nhờ hyung chăm sóc anh ấy dùm em một chút,em sẽ trở lại sớm - Taehyung

  -Đi mà sửa chữa lỗi lầm,mày ngu vừa thôi em - Yoongi

Taehyung lái xe đến trung tâm thương mại,yêu cầu phòng an ninh trích xuất camera hôm cậu dắt Seokjin đi mua sắm hôm bữa.Mắt cậu nheo lại và cậu xem đi xem lại đoạn video đó.

Cậu lại xem lại camera phía trước nơi 2 người giằng co,hình ảnh rõ mồn một,tuy không nghe được nhưng có thể thấy là Bogum cũng chính là người gây chuyện trước.Cậu nghiến răng ken két.

  -"PARK BOGUM"

__________

30/12,hôm nay là sinh nhật Taehyung.
Seokjin nói với Yoongi là muốn về vì anh thấy cơ thể không có gì đáng ngại và anh ghét mùi sát trùng ở bệnh viện.
Yoongi đồng ý vì về nhà yên tĩnh Seokjin sẽ thoải mái hơn và Hoseok sẽ đến kiểm tra anh hằng ngày.

Taehyung đang ở công ty giải quyết việc khai trừ Park Bogum và mua lại phần cổ phiếu của nhà họ Park,chính thức đá họ khỏi hội đồng quản trị.

Namjoon và Jimin đưa Seokjin về nhà.Anh cảm ơn và bảo 2 người họ về trước.Anh lên nhà,bước từng bước nặng nề trong ngôi nhà mà anh đã sống  chính xác là 464 ngày cùng Taehyung.
Bước vào phòng,anh mở ngăn tủ lấy ra tờ đơn ly hôn mà anh đã để đó từ lần hẹn hò đầu tiên về.Anh ký tên.
Lật quyển nhật ký ra,anh viết:
  Ngày thứ 464 sau hôn lễ...
Hôm nay mình ly hôn.

Thu dọn quần áo và đồ cá nhân vào vali,cơ thể vận động nhiều làm anh cảm thấy đau nhưng anh phải làm nhanh trước khi Taehyung về.

Kéo vali khỏi nhà,anh gọi taxi và đến nhà anh Donghae,anh đã gọi trước và xin ở nhờ nhà anh ấy 2 hôm.Anh đặt vé máy bay 2 ngày sau sẽ về nhà,anh nghĩ về đó anh sẽ thoải mái hơn.Seokjin như một người mất hồn,không nói không cười,không một cảm xúc trên khuôn mặt.

Taehyung vào viện và Yoongi nói Seokjin đã về nhà.Cậu lái xe như bay về,mở cửa bước vào cậu gọi nhưng không nghe anh trả lời.

Cũng phải,vì từ lúc tỉnh lại anh không nói với ai câu nào cả.Nhưng ngay cả trong phòng,toilet,bếp,sân vườn và cả khu phòng bên hiên cũng không thấy anh.Cậu bắt đầu hoảng sợ,lấy điện thoại gọi anh nhưng không liên lạc được.Cậu gọi ba mẹ nhưng họ bảo anh không về đó.Mọi người hoảng loạn đi tìm anh.
Jungkook,Namjoon đi hết những nơi anh có thể đến nhưng không thấy,cả căn hộ của anh lúc trước anh cũng không.
Bố mẹ Kim và cả bảo vệ,vệ sĩ của Kim Gia,Park Gia,Jeon Gia đều đi tìm nhưng không ai thấy anh.
Taehung và Jimin đã về quê anh ngay trong ngày bằng phi cơ riêng nhưng anh hiện tại không có ở đó.
Sau 2 ngày bất lực tìm kiếm,Taehyung trở về nhà.Nhiều nhóm người vẫn đang được điều đi khắp nới tìm anh.

Mở cửa phòng Seokjin,Taehyung nằm lên giường.Cậu nhớ anh,hơn một năm qua ngày nào cũng gặp anh dường như đã thành tiền lệ của cậu?mở mắt ra sẽ thấy anh đầu tiên và trước khi ngủ cũng vậy.Chỉ 2 ngày không gặp cậu đã nhận ra việc anh ở trong căn nhà này,ở bên cạnh cậu quan trọng đến nhường nào.

Nhìn lên bàn làm việc,cậu bật dậy.Kéo ngăn tủ ra cậu thấy có vài giấy note.

Chiếc hộp đồng hồ cậu tặng anh:"Cảm ơn em về món quà nhưng anh nghĩ mình không hợp với nó"

Chiếc hộp nhung đỏ: "đây là quà sinh nhật năm ngoái anh định tặng em nhưng em từ chối,dù sao cũng là quà cho em nên anh để lại."
Cậu mở chiếc hộp ra bên trong là chiếc vòng tay có mặt 2 chiếc nhẫn lồng vào nhau.Cậu đeo nó vào tay.

Một phong bì bên trong là thẻ ngân hàng của anh: "trong thẻ là toàn bộ tiền sinh hoạt phí em đã cho anh mỗi tháng từ ngày cưới,anh không dùng đến,anh gửi lại cho em"

Một tờ giấy cuộn tròn cột một chiếc nơ màu hồng bên trong kèm giấy note: "quà sinh nhật năm nay,anh nghĩ đây mới là món quà em thích nhất,anh đã ký tên rồi,em chỉ việc ký vào và gửi lên tòa thôi.Nhưng anh đã gửi một bản lên toà theo kiểu ly hôn đơn phương phòng trường hợp em không vào phòng anh và không thấy những thứ này.Gặp nhau ở tòa hoặc không cũng không sao vì là đơn phương.Chúc em hạnh phúc và luôn vui vẻ.
Kim Seokjin"

Nước mắt Taehyung rơi từ bao giờ,là anh muốn ly hôn với cậu.Chưa bao giờ cậu cảm thấy sợ hãi đến như vậy,cậu gọi Jimin.

-Jimin,đến đây được chứ.

-Tae bình tĩnh,tao qua liền.

Bước vào nhà,Jimin thấy Taehyung đang ôm mặt khóc.Ôm lấy Taehyung vào lòng:

  -Không sao đâu Tae,chúng ta sẽ tìm được anh ấy.
 
  -Anh ấy đã đưa đơn ly hôn lên toà,anh ấy sẽ bỏ tao Jimin à.

  -Khóc đi,xong rồi bình tĩnh lại,ngày mai chúng ta sẽ lên toà,thân phận của Kim Gia và Park Gia dư sức rút lại tờ đơn đó.

Thấy Taehyung từ từ thiếp đi,Jimin đỡ thằng bạn mình nằm xuống rồi lấy chăn ra đắp cho Taehyung.

Sáng hôm sau Taehyung cùng Jimin đến toàn án xin rút lại đơn ly hôn,dù là sai nhưng cũng không thể trái ý Kim Gia và Park Gia,huống hồ đây là con rễ của Kim Gia nên tốt hơn hết là để họ giải quyết trong gia đình cho ổn thõa.

Tìm lại [Taejin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ