5 năm sau lễ cưới cổ tích.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
-Tae à nhanh lên,chúng ta còn phải cho Tata ăn sáng,sẽ trễ chuyến bay đó.
-Vâng em xong rồi đây,đồ của Tata nhiều quá này.
-Em mang ít thôi,cuối tuần con vẫn về đây với chúng ta mà Tae.
-Thôi kệ,đồ con vẫn còn nhiều mà,em sợ sang đó không đủ đồ cho con nên xếp theo nhiều một chút í mà.
Kim_Bwi
Kim_Bwi: Chồng đẹp con xinh 😊
3.888 likes
977 bình luậnNamjoon: Tata đẹp trai giống baba Jin quá.
》Kim_Bwi:Bác Joonie cu đơn :)
》Namjoon: cô đơn là đỉnh cao của sự tự do :)
》Jimin_Park: Nhóm 7 người thì 3 cặp,buồn cho Joonie :)
》Min_Yoongi:@Jimin_Park nói đúng còn nói to :)
》Jeon_Jungkook: Buồn của Joonie :)
》Namjoon: Anh em như quần què :(Jeon_Jungkook: @Jimin_Park em muốn có Kookie con,anh xem Tata đáng yêu chưa kìa :)
》Jimin_Park: là Chimmy nhé :)
》Jeon_Jungkook: vâng Chimmy :(
》Kim_Bwi:Pặc Chim Chim+Chung Cúc thì phải ra Chim Cúc chứ nhể :)
》Jimin_Park: Bà cha thằng Tae con tao mà mày chim cúc chim cu gì ở đây 😡Min_Yoongi: Bác nhớ Tata quá đi.
Jung_Hoseok: Hôm nào không trực bác qua chơi với Tata nhé 😘
Kim_Minji: Tata ăn xong sang với bà nào,bà nhớ Tata rồi đây.
》Kim_Bwi: Không ai nhớ con sao?Con không còn là gì trong Kim Gia nữa :(
》Kim_Minji: Ồ điều đó ai cũng biết từ 5 năm trước rồi con trai :)
》Kim_Bwi: :(
》Namjoon: @Kim_Bwi cười người hôm trước hôm sau người cười lớn hơn :))
》Jimin_Park: Rìa Thái Bình Dương hân hạnh chào đó bạn :))Tải thêm bình luận...
_________
-Tata ở nhà với ông bà ngoan nhé,bố và papa về sẽ có quà cho con - Taehyung ôm hôn con dịu dàng.
-Tata nghe lời ông bà nhé con,papa sẽ nhớ con lắm - Seokjin hôn con rồi gửi lại bố mẹ Kim.
-Được rồi 2 đứa đi chơi vui vẻ,đừng lo cho Tata.Hai ông bà già này đã giữ nó từ bé đến giờ không sót 1 ngày mà lo gì,khéo đứa nhỏ lại mến ông bà hơn cả 2 ba ấy chứ..haha-mẹ Kim.
Taehyung đòi đưa Seokjin đi du lịch vì từ lúc cưới rồi sinh Tata anh suốt ngày bận rộn,vừa chăm con vừa phụ anh việc công ty.Dù có giúp việc và mẹ Kim giữ cháu phụ nhưng con rất quấn anh,không có anh ôm là không chịu ngủ,giật mình dậy không thấy anh cũng sẽ khóc.Anh vì sợ cậu mất ngủ nên đêm đêm lại bế con sang phòng bên cạnh để cậu không bị ồn mà thức giấc.
Nhìn anh ngày một gầy mà cậu xót chồng không tả nổi.Để anh đỡ vất vả và có thời gian cho bản thân,cậu quyết định gửi hẳn Tata sang cho ông bà nội,2 ngày cuối tuần sẽ sang đón con về nhà chơi với hai ba.Cho đến khi con bắt đầu đi học thì mới đón về nhà hẳn.
Tất nhiên ông bà rất sẵn lòng giữ cháu,vì thương cháu và thương cả Seokjin nữa,ông bà cũng có lần nói về chuyện sẽ đưa Tata về hẳn Kim Gia chăm sóc để Seokjin bớt bận rộn nhưng anh đã từ chối vì sợ phiền ba mẹ Kim.
Nhưng lần này Taehyung đã thuyết phục anh bằng mọi cách,cậu không thể để anh bận ngày bận đêm như thế được nữa,thương con nhưng cậu xót chồng đến nổi nhiều lúc muốn nhét Tata lại vào trong mình vì tội hành anh suốt 9 tháng 10 ngày mang thai tới giờ :).Kim_Bwi
Kim_Bwi:Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng
Mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng
Dưới bóng dừa lã lơi,sẽ nói yêu anh mãi
Nói những lời yêu thương đã từ lâu ôm ấp trong lòng này...@Kim_SJ 😘4.599 likes
Kim_Bwi đã tắt tính năng bình luận.___________
End.
*Đây là lần đầu mình viết nên chắc sẽ không hay,chỉ là những mẫu vụn vặt mình nghĩ ra rồi ghép lại thành một câu truyện thôi.Mình thích Jin,Jin đầy nghị lực và mang một nhân cách vàng,một con người quá hoàn hảo so với thế giới.Và mình thích con thuyền này,thích cái cách Seokjin chăm sóc cho Taehyung,và thích cái ánh mắt cùng những cái khoác vai Taehyung dành cho Seokjin.
Và Taehyung của chúng ta có thể trẻ con với Yoongi,Hoseok,Namjoon.Có thể mè nheo làm nũng với Jimin hay Jungkook,nhưng riêng mình thấy đối với Seokjin,Taehyung ngày càng tỏ ra chững chạc.Những cái khoác vai của cậu ngày một trông có vẻ nghiêm túc và ra chiều hướng bảo bọc chứ không còn ngại ngùng như xưa nữa.Cũng có thể bắt gặp hình ảnh Seokjin ngại ngùng trước những hành động của Taehyung,làm chúng ta cảm thấy anh ngày một nhỏ bé trong vòng tay cậu.
Chúng ta không thể biết giữa 2 người đó là mối quan hệ như thế nào,có đặc biệt hơn những thành viên khác hay không,mình thấy một số trang hay phân tích những khoảnh khắc giữa Taejin,có cái cũng trùng với ý mình nghĩ,có cái thì mình nghĩ phân tích hơi quá đà.Nhưng dù có là gì đi nữa thì tình cảm giữ 2 người thật đáng ngưỡng mộ và trân quý biết bao.Cả 7 con người đó,bất cứ khi nào nhìn vào cũng cho mình cảm giác của một gia đình vui vẻ và hạnh phúc.
Anh từng nói "Về đến ký túc xá là em không còn thấy cô đơn nữa,vì ở đó có các thành viên".Nó đúng như kiểu "bão dừng sau cánh cửa" í .😊Cảm ơn mọi người đã đọc và bình chọn cho truyện của mình.Mình sẽ cố gắng hơn trong những mẫu truyện tiếp theo.
Love all 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Cerita PendekNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...