Mẹ Kim

793 53 0
                                    

Sau khi về Seul,cả nhóm quyết định đến nhà Taehyung để nói cho ra lẽ chuyện ở biển.
Quản gia mở cửa và mẹ Kim thì vui mừng ra mặt vì bà xem cả 5 người như con cháu trong nhà vậy.

  -Taehyung nó đến công ty rồi,nó không nói với mấy đứa sao,cái thằng này thật là...nhưng mà Seokjin của ta đâu,thằng bé không đi cùng sao?Ôi sao mấy đứa không mang Seokjin đến cho ta,ta nhớ thằng bé quá. - Mẹ Kim một mạch trách yêu cả bọn.

  -Jin hyung đang đi làm nên không đi cùng bọn cháu được ạ,nhưng dì yên tâm,lần sau bọn cháu sẽ đưa anh ấy đến thăm dì.

  -Ôi Jimin của chúng ta lúc nào cũng ngọt ngào đáng yêu hết.Thằng Taehyung nhà dì mà được một phần tính cách như con thì ta mãng nguyện lắm.

  -Mà dì có chuyện muốn hỏi mấy đứa đây.

  -Dạ. - Cả nhóm đồng thanh

  -Thật là sau chuyến đi biển của mấy đứa về,dì thấy Taehyung nhà dì nó lạ lắm,lúc nào cũng hậm hực khó chịu và cả Park Bogum nó cũng không còn lui tới nhà dì mà làm phiền Taehyung nữa.Đã có chuyện gì sao?Liên quan tới mấy đứa không hay chỉ là chuyện giữa hai đứa nó?

Cả nhóm nhìn nhau không biết phải trả lời mẹ Kim thế nào thì mẹ Kim nói tiếp:

-Thôi nào,đã có chuyện gì?Mấy đứa không thể giấu dì được đâu,mau nói đi hoặc là dì sẽ tự điều tra.Mấy đứa biết tính dì mà.Namjoon,con mau trình bày đi.

  -Dạ thật ra là...

Namjoon kể đầu đuôi sự việc và cả lý do cả nhóm có mặt ở đây là để nói hết sự thật với Taehyung,để cậu ta không hiểu lầm Seokjin nữa.

  -Không cần nói sự thật cho Taehyung biết - Mẹ Kim nói

  -Sao ạ? - Cả bọn hoang mang

  -Đây chẳng phải cơ hội tốt để ta có con dâu hay sao?  - mẹ Kim cười nói

  -Nhưng... - Jungkook và Namjoon nhìn mẹ Kim ngập ngừng.

  -Kook,dì biết con nghĩ gì và cả Namjoon nữa,nhưng tin dì đi,cái cảm giác của 2 đứa với Seokjin của dì thật ra chỉ ở mức thân thiết như anh em thôi.Là cái cảm giác thương mến và muốn bao bọc che chở như một người anh bảo vệ đứa em nhỏ bé của mình.Vì nếu là yêu thì hẳn là 2 đứa đã tỏ tình và đem Seokjin về với mình rồi chứ không phải như bây giờ,đúng không?Tin ta,với kinh nghiệm một người từng trải và tâm lý một người mẹ,ta khẳng định là thế.

  -Ta và ba Kim đã từng bàn bạc với nhau rồi,và đối tượng thích hợp nhất để kết hôn với Taehyung không ai khác ngoài Seokjin,từ lần đầu gặp thằng bé ta đã cảm thấy như thế rồi.Và trong ánh mắt của Seokjin,ta nhìn thấy tình yêu với Taehyung trong đó.Dì sẽ sắp xếp hôn sự này,và yên tâm,dì sẽ cho 2 đứa thời gian để kiểm chứng lời dì nói.Trong thời gian ta sắp xếp hôn sự,2 đứa có thể thoải mái bày tỏ tình cảm với Seokjin,và cho đến trước ngày diễn ra hôn lễ,nếu Seokjin đồng ý 1 trong 2,ta sẵn sàng hủy bỏ tất cả vì hạnh phúc của mấy đứa.Được chứ?

  -Dạ - Namjoon và Jungkook đồng thanh.
 
  -Jimin,con cũng có thể trong thời gian này mà bày tỏ tình cảm của mình đi - Mẹ Kim quay sang Jimin trêu chọc

  -Ôi Jimin của chúng ta đáng yêu như vậy thì ai lại không yêu cho được chứ.

-Dì àaaa... - Jimin đỏ mặt ngại ngùng.

-Dì nói đúng đó,xem nào Jimin của chúng ta đáng yêu thế này đây sao ai đó lại không nhận ra nhỉ - Hoseok thêm dầu vào lửa

Suga và Namjoon cười hiểu ý chỉ riêng Jungkook còn ngơ ngác khó hiểu,Jimin yêu quý của cậu đã có người trong lòng rồi sao?Sao anh không nói với cậu nhỉ?Chẳng phải anh sẽ luôn nói mọi chuyện với cậu sao?Nghĩ rồi Jungkook thoáng chút buồn.

Tìm lại [Taejin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ