Kế hoạch

975 41 0
                                    


-Hành động cho cẩn thận vào,không được để tên họ Kim đó biết,phải làm như kiểu cậu Seokjin mất tích và không một ai biết tung tích của chúng ta.Nếu không chúng ta sẽ không sống nổi với Kim Gia đâu - Tên Yang dặn dò thuộc hạ.

-Nhưng tên Kim Taehyung đó luôn giữ khư khư chồng hắn 24/24 thì sao chúng ta ra tay được - thuộc hạ hắn nói.

-Thì phải theo dõi sơ hở của hắn,sao lúc tụi bây cướp giật tụi bây nghĩ ra nhiều trò thông minh lắm mà.Bắt cóc được Seokjin tao sẽ bao nuôi tụi bây 3 tháng ăn ở không không cần đi kiếm tiền-Yang.

-Phần thưởng hấp dẫn đó đại ca,hoặc là khi đại ca vui vẻ với cậu chàng xinh đẹp đó xong thì có thể cho tụi này hưởng ké một tí cũng được.

-Im mẹ mồm mày lại,tao là thích thật lòng,mày mà lén phén tao chặt tay- Tên Yang răng đe một tên đầu đàn trong nhóm.

________

Kookie: Mọi người,tìm ra rồi,tên đó đang sống cùng mẹ hắn trong căn nhà cũng khá sang trọng trong khu biệt thự X.Nhà ngoại hắn cũng thuộc dạng giàu có nên hắn chỉ ăn rồi quậy phá là chính.

Hoseok: Nhưng chúng ta chưa thấy động tĩnh gì từ hắn.

Taehyung: Theo em biết thì hắn cầm đầu một nhóm nghiện ngập bên khu ổ chuột,chuyên đi cướp trên đường hoặc trộm cắp trong các cửa hàng tiện lợi.

Yoongi: Chúng ta nên thận trọng,có khi hắn đã cho người theo dõi Jin hyung và Taehyung rồi.

Jimin: Đúng đó,nhưng đừng để Jin hyung biết chuyện này,em lo anh ấy sẽ hoảng sợ.

Namjoon: Được rồi,từ nay Taehyung em và Jin hyung có đi đâu thì báo tụi anh một tiếng,anh sẽ sắp xếp công việc rồi bám theo sau xem xem có ai theo đuôi em không.

Jimin: Để em đi cho Namjoon hyung,anh buổi tối còn bận kiểm tra nhà hàng mà.

Namjoon: Nhà hàng hiện tại mẹ anh đang quản lý phụ anh nên không lo,chúng ta chia nhau ra là ổn.

Taehyung: Em sẽ cho vệ sĩ theo sau nên mọi người không cần lo lắng quá đâu.

Kookie: Dù vậy nhưng cũng không thể không lo đâu Taehyung hyung,bọn nghiện ngập rất khó lường.

Yoongi: Đúng đó,chúng ta nên cẩn thận.

Jimin: Nhớ có gì bất thường phải gọi nhau ngay đó,gọi vào nhóm chat này đi,chỉ cần nhấn gọi là cả bọn cùng biết.

Taehyung: Ok.Cảm ơn mọi người.

Hoseok: Hey nói gì vậy,anh em chúng ta bao nhiêu năm rồi còn cảm ơn à.

Namjoon: Lâu lâu thằng Tae nó lịch sự với chúng ta một lần mày nên tôn trọng nó Hopi à :)

Jimin: Đúng đó,thằng ất ơ nó luôn chửi trên đầu em :(

Taehyung: Jimin à tớ yêu cậu lắm :)

Jimin: Vl mày làm tao sợ đó Tae 😩

Yoongi: Anh mày lạnh sống lưng.

Namjoon: Tae đừng làm anh mày sợ :(

Taehyung: Giải tán :)

Tìm lại [Taejin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ