Kim_Bwi
Kim_Bwi: Chỉ cần anh muốn!Có chồng là để cưng chiều ☺️
3.146 likes
843 bình luậnJimin_Park: @Jeon_Jungkook vào mà xem chồng nhà người ta :(
》Jeon_Jungkook: Bộ em không cưng anh sao? :(
》Kim_Bwi: Mày đừng đua đòi chim lùn ạ :)
》Jimin_Park: Thằng Taehyung,tao chỉ thấp hơn Yoongi hyung có 1cm thôi :(
》Min_Yoongi: 1cm vẫn là thấp hơn :)
》Kim_Bwi: Thế đấy :)
》Jimin_Park: Tui hận các người :'(Namjoon: Muốn gói Seokjinie mang về :)
》Kim_Bwi: Hay là anh gói em mang về đi hyung :)
》Namjoon: Như vậy thì sẽ khó phân chia,kỳ lắm Tae à :)
》Kim_Bwi: Nụ cười anh thật thiếu đạo đức :(Jung_Hoseok: Người ta thì có tiền có tiếng và có quyền,còn Jin hyung chỉ có Kim Taehyung :)
Min_yoongi: Em nên bớt thời gian ở bệnh viện đi để anh còn thể hiện tình cảm đồ với người ta @Jung_Hoseok
》Jung_Hoseok: Vậy phiền giám đốc tuyển thêm bác sĩ chuyên khoa nhé :)
》Min_Yoongi: Ngay và luôn :)Jung_Hara: Tui cũng muốn được vậy,tui cũng muốn có chồng :(
》Taejinstan:Muốn có chồng thì được nhưng có chồng giống vậy thì chỉ có Kim Seokjin :)
》Kim_Herin: Khó lắm em ơi vì Kim Taehyung chỉ có một trên đời :(Im_Nayoung: Ganh tị quá :(
Kim_Jiyeon: Hai người đàn ông năm ấy chúng ta từng theo đuổi rồi sau đó ngắm nhìn họ đuổi theo nhau :)
Tải thêm bình luận...
____________
-Jinie,đồng ý làm chồng em nhé,hãy để em được ở bên chăm sóc và yêu thương anh đến hết quảng đời còn lại.Em thật ngu ngốc khi đã lãng phí những năm qua,nhưng anh hãy tin em một lần,rằng ở hiện tại và tương lai,Kim Taehyung sẽ là người đàn ông của Kim Seokjin.Em muốn dùng thời gian còn lại của cuộc đời mình để yêu anh và vun đắp một cuộc hôn nhân thiên đường cùng anh.Em không hứa sẽ cho anh cuộc sống hoàn mỹ,nhưng em hứa sẽ cho anh một cuộc đời an yên.Chỉ cần là anh,em nguyện đánh đổi tất cả.Chỉ cần có Kim Seokjin,Kim Taehyung này sẽ chẳng cần thêm một thứ gì trên đời nữa.Chúng ta kết hôn nhé Jinie !-Quỳ trước mặt Seokjin,Taehyung nói.
-Anh đồng ý,Tae. - Seokjin khóc,anh vừa bất ngờ vừa cảm động với những gì Taehyung dành cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Short StoryNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...