Taehyung xử xong ả thư ký thì liền về nhà,cậu muốn gặp chồng mình,cậu nhớ anh.Kể từ sau chuyện Bogum,cậu đã luôn dằn vặt bản thân mình,cậu luôn cố gắng bù đắp cho anh bằng mọi cách.Những ngày đầu,nhìn anh tiều tụy đau khổ,cậu tưởng như tâm can mình đã chết đi,nổi dằn vặt ngày một lớn hơn khi chứng kiến những lần anh tìm cách tự kết thúc cuộc sống của mình.Taehyung luôn tự nhủ sẽ không bao giờ làm anh buồn vì bất cứ lý do gì,không để bất cứ ai gây ra hiểu lầm hoặc chen ngang giữ anh và cậu.Bảo vệ Seokjin từ tâm hồn đến thể xác,cậu sẽ bảo vệ anh bằng cả tính mạng của mình.Vì Seokjin của cậu xứng đáng có được mọi nhứ tốt đẹp và hạnh phúc nhất trên đời này.
Vừa vào nhà,cậu chạy nhanh lên phòng ôm chầm lấy Seokjin của cậu.
-Bae,em nhớ anh quá.
Seokjin im lặng một hồi,có vẻ vẫn còn khó chịu chuyện lúc trưa:
-Em thích cô ta...ý anh là thư ký của em?- Seokjin
Taehyung bất ngờ vì câu hỏi của anh,cậu ngây người im bặt.
-Vậy là em thích cô ấy thật?
-Bae sao anh lại nói vây?Anh là đang ghen sao?- Taehyung thấy mừng trong lòng.
-Em không lên tiếng khi cô ta đòi ngồi cùng.
Taehyung nghe vậy mĩm cười,dịu dàng xoa đầu anh:
-Bae,em không lên tiếng là vì không muốn anh nhìn thấy em nổi cáu.Anh biết khi em nổi nóng thì sẽ thế nào đúng không.Nhưng anh yên tâm,em đã tống khứ cô ta khỏi công ty ngay chiều nay rồi.
Seokjin ngước nhìn cậu,mắt long lanh pha chút ngạc nhiên:
-Sao lại đuổi cô ta?
-Vì cô ta có ý đồ với em,mà em thì không cho phép bất cứ ai gây hiểu lầm giữa chúng ta,không một ai được phép động vào em hoặc anh.Em sẽ không tha thứ.
Buổi tối xong xuôi,Seokjin ngồi tựa vào vai Taehyung xem bộ hoạt hình mà anh thích.Mấy chốc anh đã ngủ gật trên vai cậu,bế anh vào phòng đặt nhẹ nhàng lên giường,Taehyung kéo chăn đắp lên anh,hôn nhẹ lên trán chồng rồi trở lại vị trí của mình: nền nhà ngay dưới giường Seokjin.
-Tae,lên giường ngủ đi - Seokjin
-Em làm anh thức sao Bae?Ngủ ngoan đi nhé,em sẽ ngủ ở đây,em không muốn xa anh đâu-Taehyung ngồi dưới nền với tay lên xoa đầu anh.
-Lên giường nằm đi.
-Không đâu,em không về phòng đâu.
-Lên đây nằm - Seokjin nhích vào trong,đập tay xuống phần giường còn lại.
-Hả?- Cằm Taehyung rớt tận đất,đầu còn chưa load kịp những gì anh nói.
-Thật?Anh cho em ngủ cùng ư?-Taehyung
Seokjin gật đầu,khỏi phải nói Taehyung như sắp nhảy khỏi vũ trụ đến nơi,cứ ngồi ngây ngất nhìn anh,miệng hình hộp như mở rộng đến mang tai.
-Em không muốn?-Seokjin hỏi khi thấy Taehyung cứ ngồi bất động.
-Vậy anh ngủ trước- Seokjin ngượng ngùng vì nghĩ Taehyung không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Short StoryNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...