❤ Taehyung và Seokjin ❤

1.1K 43 3
                                    

Người con trai xinh đẹp ngồi bên cạnh chủ tịch Kim tập đoàn Kim Jewelery là ai?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người con trai xinh đẹp ngồi bên cạnh chủ tịch Kim tập đoàn Kim Jewelery là ai?

Ngày hôm qua,lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn Kim Jewelery và tập đoàn khai thác kim loại quốc tế Basic Group đã diễn ra trước hàng trăm phóng viên và nhà báo.Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp,hiệp hội kinh tế trong nước và thế giới đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến mối quan hệ hợp tác này và đang mong chờ những dự án lớn tầm cỡ thế giới trong tương lai gần.
Nhưng bên cạnh vấn đề chính là mối quan hệ hợp tác giữ hai tập đoàn danh giá,thì hình ảnh cậu trai đẹp như hoa bên cạnh chủ tịch tập đoàn Kim Jewelery Kim Taehyung đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận.Mọi người đang thắc mắc cậu ấy là ai?Một cổ đông?Trợ lý đắc lực hay là một nhân vật quan trọng nào đó?Mọi sự đồn đoán đang diễn ra tích cực trên khắp các mặt báo và diễn đàn điện tử,có tin đồn rằng họ là chồng của nhau.Nhưng thực tế cho thấy chủ tịch Kim chưa bao giờ công bố đã kết hôn nên mọi thứ vẫn đang là tin đồn vô căn cứ.Hy vọng trong thời gian sớm có thể tỏ tường sự thật về nhân vật này.Thật tốt nếu sự việc được chính người trong cuộc lên tiếng và giải đáp thắc mắc của độc giả hiện nay.

__________

Ném tờ báo lên bàn,Taehyung khá khó chịu khi mọi người đang đưa chồng cậu vào tâm điểm dư luận.Seokjin đã vào công ty làm việc được một tháng,anh nhận vị trí tiếp nhận báo cáo và hợp đồng.Anh sẽ xem xét một lượt và sắp xếp lại theo từng bộ phận,từng hạng mục trước khi nộp vào cho cậu.Dù thuộc bộ phận kế hoạch nhưng gần như là trợ lý vì Taehyung sau vụ Min Jung cũng không tuyển trợ lý nữa.Hôm qua cậu nằng nặc đòi Seokjin đi cùng đến lễ ký kết nên bây giờ hình ảnh hai người dày đặt trên mọi phương tiện truyền thông.

-Bae,công việc hôm nay thế nào?- Taehyung xoa đầu Seokjin nhỏ nhẹ.

-Vẫn ổn và xin đừng xưng hô như thế ở công ty được chứ chủ tịch? - Seokjin ngại

-Sao thế?Có ai ý kiến gì về việc em gọi chồng của em thế nào sao?

-Không có,nhưng đây là nơi làm việc mà.

-Được rồi Bea,nếu anh ngại thì em không gọi thế ở công ty nữa.Tí nữa vào phòng em nhé,em có quà cho chồng của em đó.

Teahyung hôn lên đỉnh đầu anh rồi rời đi,để lại Seokjin đang ngượng đỏ cả tai.Không gọi Bae thì gọi chồng,kiểu gì cũng là Seokjin ngượng chín người.Cả công ty không còn lạ gì cái cách chủ tịch của họ cưng chiều chồng nữa,đặc biệt là phòng kế hoạch nơi Seokjin ngồi làm việc.Seokjin vẫn không cởi mở nhiều với mọi người nhưng với Taehyung,Namjoon,Jimin,Hoseok,Yoongi,Jungkook thì anh đã trò chuyện nhiều,chỉ là nụ cười vẫn ít xuất hiện trên gương mặt anh.Vượt qua trầm cảm chưa bao giờ là một điều dễ dàng,không tự tử đã là một kỳ tích rồi.

Tìm lại [Taejin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ