-Xin chào,vui lòng cho hỏi Kim Seokjin làm việc ở đây đúng không?
-Vâng,anh tìm anh ấy sao? - lễ tân
-Vâng phiền cô báo với anh ấy tôi là người quen ở quê mới lên,có việc cần gặp anh ấy.
-Vâng,anh đợi chút nhé,tôi sẽ đi thông báo.
-Báo với anh ấy tôi đợi ở trước bồn hoa nhé.Cảm ơn cô.
_______
-Seokjin à,có người tìm cậu,bảo là người quen ở quê có việc tìm cậu,anh ấy đợi ở trước bồn hoa nhé.
-Vâng,cảm ơn ạ.
Seokjin đi xuống sảnh công ty,anh hơi lo vì sợ là gia đình bác Lee có chuyện nên một mạch đi thẳng đến bồn hoa.Vừa đến nơi Seokjin đã bị 2 tên cao to bịt mũi bằng khăn tẩm thuốc mê rồi kéo lên xe chạy mất.
Taehyung vừa kết thúc cuộc họp với các phòng ban xong,cậu sang phòng kế hoạch tìm Seokjin.-Seokjin đâu?
-Dạ anh ấy ra ngoài cũng khoảng 30 phút rồi thưa chủ tịch - trưởng phòng nói.
Taehyung liền gọi điện nhưng sau hai hồi chuông thì đầu bên kia tắt máy,không gọi lại được.
Taehyung một mạch xuống sảnh công ty tìm,lễ tân bảo anh ra ngoài gặp người quen chưa thấy vào lại.Cậu liền chạy khắp khu vực trước công ty nhưng không thấy anh đâu.Lên phòng an ninh,cậu yêu cầu trích xuất tất cả camera từ khu vực sảnh công ty đến phía ngoài.
Taehyung muốn rớt tim khỏi lồng ngực khi thấy camera tua đến đoạn Seokjin bị bịt miệng lôi lên xe.-Namjoon hyung,Seokjin sảy ra chuyện rồi - Taehyung gọi cho Namjoon.
-Ngay tại trụ sở công ty sao?Bọn anh đến ngay.
Đúng 15 phút sau cả Namjoon,Jungkook,Jimin,Yoongi có mặt tại phòng an ninh công ty.
-Cả gan vào tận trụ sở công ty bắt người,bọn này đúng là không coi ai ra gì - Jimin
-Có zoom được biển số xe không Taehyung?Đó không phải chiếc hay bám đuôi em - Namjoon.
-Chúng che biển số rồi,rõ ràng là tính toán rất kỹ mới dám vào tận đây hành động.Chết tiệt,bọn chúng mang Seokjin của em đi đâu chứ - Taehyung một tay quơ hết đồ đạc trên bàn xuống đất.
-Bình tĩnh đi hyung,chúng ta phải bình tĩnh để tìm ra manh mối của bọn chúng-Jungkook.
-Bọn chúng chắc chắn không về khu ổ chuột hoặc nhà của tên Yang đó,chúng ta nên lục soát toàn bộ những khu nhà hoang và nhà kho bỏ trống ở đây và các khu vực lân cận.Bọn chúng sẽ không dám đến nơi đông người đâu - Yoongi
-Em đã cho người đi rồi,sẽ nhanh có kết quả thôi - Taehyung.
-Seokjin làm ơn chờ em,em sẽ tìm được anh,anh không được xảy bất cứ chuyện gì,em xin anh,anh đừng bị làm sao nhé Jinie - Taehyung gục mặt xuống bàn,nước mắt đã rơi từ khi nào.
-Taehyung,đừng suy sụp,chúng ta phải cố gắng tìm anh ấy,càng nhanh càng tốt,chúng ta không có thời gian để suy sụp đâu - Namjoon.
Hai ngày trôi qua vẫn chưa tìm được tung tích Seokjin,Taehyung như ngồi trên đống lửa,bố mẹ Kim đã biết chuyện và hiện tại tất cả đang có mặt ở Kim Gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Historia CortaNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...