-Taehyung,ta nhắc lại lần cuối,tránh xa thằng oắt Park Bogum ra,và con với Seokjin sẽ kết hôn vào tháng tới. - Bố Kim nghiêm giọng.
-Bố,con sẽ không lấy anh ta,một con người xảo trá và chắc chắn một điều anh ta lấy con chỉ vì tiền. - Taehyung đáp.
-Taehyung,mẹ không muốn nghe bất cứ một lời xúc phạm nào từ con đối với Seokjin,hãy nhớ rõ điều đó.Và con sẽ không được động tới tài sản Kim gia cũng như chức chủ tịch tập toàn nếu con không đồng ý kết hôn với Seokjin. - Mẹ Kim kiên quyết.
-Là bố mẹ đang ép con?
-Là chúng ta đang lo cho tương lai của con.Quyết định thuộc về con.Lựa chọn đi. - Bố Kim.
-Hôn lễ sẽ được tổ chức vào tháng sau,và mẹ không muốn phải ra tay với thằng nhóc Park Bogum đó. - Mẹ Kim
Taehyung biết mình không thể thắng được bố mẹ nên có lẽ phải chấp nhận hôn sự này.Cậu từ chối không phải vì cậu yêu Park Bogum mà bởi vì cậu ghét Seokjin,cậu nghĩ anh chỉ là lợi dụng cậu vì tiền dù trước khi sảy ra vụ việc hôm sinh nhật ở biển thì cậu chắc hẳn bản thân có tình cảm với anh.
Về phía Seokjin vẫn chưa biết chuyện gì mà dì Kim lại hẹn gặp anh.Tại một quán trà chiều đơn giản nhưng ấm áp:
-Dì hẹn con hôm nay là có việc gì chỉ bảo hoặc cần con giúp không ạ?
- Ôi Seokjin của dì,đúng là dì có chuyện cần con giúp đây.
- Là chuyện gì thế ạ?
-Là dì và chú muốn nhờ con kiểm soát thằng oắt con Kim Taehyung nhà dì ấy mà.
-Dì nói kiểm soát là sao ạ?
Mẹ Kim nắm lấy 2 bàn tay Seokjin ân cần:
-Seokjin à,dì biết yêu cầu của dì có hơi quá đáng nhưng con hãy nghe dì,kết hôn với Taehyung nhà dì được chứ.
-Sao ạ? - Seokjin mở lớn mắt hết cở.
-Seokjinie,dì biết là con có tình cảm với thằng nhóc Taehyung,con đừng phủ nhận điều đó với dì,dì biết Taehyung nó là một đứa cứng ngắt và ngang ngược,dì biết nó đang hiểu lầm con.Nhưng Seokjin à...nó là một thằng bé tốt,không như vẻ bề ngoài của nó đâu.Con có thể từ từ hiểu nó,và cho nó cơ hội để hiểu con,nhé.Dì không nghĩ rằng có ai đó hợp với nó hơn con,và dì cũng nghĩ rằng nó sẽ đủ bản lĩnh để có thể che chở bảo vệ con suốt đời.Tin dì và giúp dì được chứ Seokjinie !
-Dạ,con..con...
-Seokjin à,Taehyung nó để danh tiếng con bị ngta dày xéo thì con phải bắt nó chịu trách nhiệm cho những thứ nó làm,và cả trách nhiệm cho những thứ vớ vẩn được nó dung túng nữa.Con tuyệt đối không được hiền lành cam chịu.Con biết đó,dì sẽ luôn luôn ở bên con,cả Ba Kim,và cả đám nhóc kia nữa.Con có đầy đủ bảo hộ để bước vào cuộc hôn nhân này.Nắm bắt nó,chính là nắm bắt hạnh phúc cho bản thân con,con hiểu chứ?
-Dạ,con cần suy nghĩ lại,dì cho con thời gian nhé.
-Tất nhiên rồi Seokjin,con biết đó...dì quyết định như vậy,phần lớn là vì con,nếu con đồng ý thì dì sẽ rất vui,nhưng nếu con từ chối...ta và Ba Kim sẽ quyết nhận con làm con ruột và đưa tên con vào gia phả của gia đình.
Tại quán cafe nơi Seokjin làm thêm:
-Nếu là quyết định của anh,em nhất định tôn trọng và ủng hộ. - Namjoon
-Chỉ cần anh hạnh phúc với lựa chọn của mình hyung,em luôn bên anh như một người bạn tri kỷ. - Jimin
-Anh sẽ hạnh phúc chứ hyung?Em chỉ mong anh có cuộc sống thật vui vẻ và hạnh phúc.Em cảm thấy chúng ta như bây giờ rất vui,anh rất vui phải không hyung,với cuộc sống luôn có bọn em bên cạnh anh thế này.Nhưng nếu Taehyung là phần hạnh phúc anh còn thiếu,thì anh hãy nắm lấy.Và nhớ rằng có bọn em bên cạnh anh,chỉ cần anh mở lòng thôi,bọn em luôn luôn sẵn sàng đến bên anh. - Jungkook ôm chầm Seokjin mà nghẹn ngào.
-Seokjin hyung của chúng ta nhất định phải hạnh phúc,em tôn trọng quyết định của anh.Em là năng lượng của anh mà,nhớ không?Nên là hãy đến sạc pin đầy đủ nhé,không được để hết năng lượng đâu nhé hyung của em. - Hoseok cười rạng rỡ ôm lấy Seokjin
-Em đã tự hứa với lòng là sẽ đấm vỡ mặt đứa nào làm anh tổn thương từ sau vụ việc đó,và như anh biết đó hyung,em là một đứa chưa bao giờ nuốt lời. - Yoongi tuyên bố.
-Ôi trời ơi,anh kêu mấy đứa đến cho anh lời khuyên mà tụi mày làm như ba mẹ đưa con về nhà chồng vậy. - Seokjin than vãn.
-Thì đúng vậy mà hyung,hyung sắp bỏ tụi em về nhà chồng rồi đó. - Jungkook bĩu môi
-Thế cái nhà đó không phải nhà mấy đứa sao?dì Kim bảo là thời gian mấy đứa ở đó phải nhiều gấp 10 lần ở nhà mấy đứa mà. - Seokjin bắt bẻ
Thế là cả đám phá lên cười rồi ôn lại chuyện cũ trong lúc chờ Seokjin xuống ca để cùng về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm lại [Taejin]
Historia CortaNgày anh nói ly hôn,đứng giữa lựa chọn người bạn đời và người bạn thanh mai trúc mã,cậu đã bỏ anh lại...bởi vì ngay từ đầu,cuộc hôn nhân này là cậu hoàn toàn không tự nguyện.Nhưng tại sao cậu không nhất quyết từ chối ngay lúc đầu,vì sao lại chấp nhậ...