Kết hôn (P3)

729 46 0
                                    

  -Anh sẽ kết hôn với Kim Seokjin vào tháng sau. - Taehyung nói với Bogum.

  -Anh đang nói gì thế?kết hôn ư?

  -Đúng vậy.

  -Và chúng ta sẽ chia tay để anh cưới anh ta?

  -Chúng ta vẫn sẽ là bạn như trước. - Taehyung nói.

  -Không.Em không chấp nhận.Tại sao chứ,chẳng phải chúng ta là yêu nhau,là cùng nhau lớn lên,là thanh mai trúc mã hay sao?Nếu kết hôn thì người đó phải là em chứ không thể là anh ta được.

  -Bogum,chúng ta không thể trái ý bố mẹ anh được,hậu quả sẽ không lường trước được đâu,cả anh và cả em nữa.Em biết tính mẹ anh chứ?

  -Thật sự là vậy sao?Anh sẽ kết hôn?

  -Phải,hôn lễ đang được chuẩn bị.Và chúng ta nên là bạn bè sẽ tốt hơn.

  -Anh yêu anh ta chứ Taehyung?

  -Không.Và sẽ không. - Taehyung khẳng định.

  -Chúng ta vẫn sẽ gặp nhau chứ?Vẫn thân thiết như trước kia?

  -Chắc chắn Bogum.

  -Được rồi,nhưng em sẽ không đến dự hôn lễ.Làm ơn đừng gửi thiệp mời đến em.

Nói rồi Bogum quay đi,trong đầu đầy rẫy toan tính.Lạ thay Taehyung lại không cảm thấy đau lòng khi chia tay,cậu vốn biết tình cảm cậu dành cho Bogum không nhiều,nhưng không ngờ nó lại ít đến thế,nhưng cậu chắc chắn so với Kim Seokjin thì Bogum sẽ luôn là ưu tiên.

Kim_SJ

Kim_SJ: Tốt nghiệp và lại bước qua một cánh cửa mới như 4 năm trước đã từng.
    4.899 likes
    2.265 bình luận
Kim_Namjoon: chúc mừng Jin hyung?nhưng mà hyung đẹp trai quá mức cho phép rồi 😍
Jeon_Jungkook: anh cứ như vậy em sẽ cướp hôn đấy :))
Jimin_Park: Jin hyungggg,anh là cái đồ đẹp trai 😳
Min_Yoongi: hotboy ra trường rồi mấy đàn em lớp dưới biết ngắm ai.
Jung_Hoseok: Seokjin hyung à em không muốn ngoại tình đâu 😭
   》Min_Yoongi: nếu vậy thì anh sẽ ngoại tình trước em :)
   》Jung_Hoseok: em chỉ đùa thôi :((
Kim_SJ: mấy đứa đừng ghẹo anh nữa :(
Jo_Ana: tình yêu của lòng em ra trường mất rồi 😭
Namjinshipper: huhu em không còn được ngắm Namjin mỗi ngày nữa :(
Park_Innei: em khóc sắp ngất rồi đây 😭
Tải thêm bình luận...

__________

Theo ý muốn của Seokjin thì hôn lễ chỉ được tổ chức tại nhà,không ồn ào mà chỉ có người thân tham dự.Vì bản thân Seokjin không có bạn bè,không gia đình,những người đến dự lễ cưới của anh chỉ gồm vợ chồng bác Lee và anh Donghae con trai bác.Và vừa hay cũng đúng ý Taehyung,vì anh không muốn công khai rộng rãi mối quan hệ giữa hai người.Phía gia đình Taehyung thì có khá nhiều họ hàng đến dự và chúc phúc cho đôi uyên ương trẻ.
Namjoon diện vest lịch lãm nhận vai trò MC cho buổi lễ.
Hoseok và Jimin thì luôn đi bên cạnh Seokjin.
Yoongi cùng Jungkook phụ Taehyung chỉnh trang mọi thứ.

Yoongi cùng Jungkook phụ Taehyung chỉnh trang mọi thứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết thúc buổi lễ.Mọi người ra về.Taehyung và Seokjin được bố mẹ Kim đưa đến một căn biệt thự mới.Là quà cưới cho cả hai.Căn nhà khá lớn với vườn hoa,một hồ bơi nhỏ trước sân và khu phòng riêng biệt bên hiên cho người giúp việc ở.
Seokjin cảm thấy không cần thiết phải có nhiều người giúp việc với cả anh không quen ở cùng quá nhiều người nên đề nghị bố mẹ Kim đưa mọi người về.Còn việc nấu nướng dọn dẹp anh có thể tự làm được.Nhưng mẹ Kim sót con nên vẫn dặn người giúp việc cách 2 ngày đến dọn dẹp nhà một lần.
Sau đó tất cả ra về trả lại không gian cho đôi vợ chồng trẻ.Lúc này Taehyung mới lên tiếng:

  -Tôi ngủ phòng riêng,và cấm anh làm phiền đến khi tôi chưa gọi.

Taehyung xách vali lên phòng trên lầu 2.Seokjin chọn ở tầng dưới vì sợ làm phiền Taehyung.

Tìm lại [Taejin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ