Chapter 8

1.5K 45 4
                                    


CHAPTER 8


Hindi muna ulit ko pumasok sa trabaho ng dalawang araw. Nagbilin na lang ako sa secretary ko na siya na muna ang bahala sa office. Maayos naman ang takbo ng business ko kahit hindi ko siya masyadong natututukan nitong mga huling buwan. Mataas pa rin ang sales namin dahil siguro malakas talaga sa market ang product namin na milk. Kung si Angel nga nagustuhan ang lasa ng gatas namin kaya siguro ganun din ang iba.

Actually sa family ng asawa ko ang business na yun. May business din naman kami pero sa states nga lang hindi dito sa pinas. Sa states kami nagkakilala ng asawa kong si Marie Lhiana Guerero.  Transferee siya sa school namin nung elementary kami. Parehas kaming filipino kaya naging close kami sa isa't isa. Nung makagraduate kami ng college saka namin naisipan bumalik ng pinas para bumukod. Sa akin pinahawakan ng daddy nya ang business nila dahil nag-iisa lang siyang anak ng mga ito. Si Marie naman kasi ay mas pinili ang manatili na lamang sa bahay para mag-alaga ng anak namin na si Lyka.

Nagtulong kami ni Angel sa pag-ayos ng kabilang kwarto para magamit niya. Pinalitan din namin ang mga kurtina at beddings. Yung mga damit niya na binili ko na nakalagay lang sa paper bags ay inilipat namin sa cabinet. Yung mga abubot na nakatambak ay nilagay ko sa cabinet ng kitchen.

"Nakakapagod Lucas. Pwede ba kong magpahinga? Sabi ko kasi sa iyo gamitin ko na lang yung powers ko para umayos itong kwarto ayaw mo naman..."sabi sa akin ni Angel na pawis na pawis. Naawa tuloy ako sa kanya.

"Hindi pwede. Katamaran lang yang iniisip mo. Saka mamya nyan sablay na naman yang powers mo kung ano lang mangyari sa bahay ko."sagot ko sa kanya na nakangisi. Inirapan na naman ako ni Angel. Ang ganda niya talaga kahit saang anggulo tignan. Medyo sablay lang sa likod dahil medyo may konting umbok dahil sa pakpak.

Natapos ko ang paglalagay ng mga damit nya sa cabinet at paglingon ko kay Angel ay nakita kong nakahiga na sa kama at natutulog.

Nilapitan ko siya sa kama para gisingin at para maaya ko nang kumain pero hindi ko naituloy. Naakit akong titigan ang napakaamo at napakaganda niyang mukha. Hindi ko napigilan ang sarili ko at hinaplos ko makinis niyang pisngi.

Sobrang kinis ng kutis niya. Hinaplos ng daliri ko ang kanyang labi. Hindi ko napigilan ang sarili ko at nahalikan ko siya. Hindi kumilos si Angel kaya itinuloy ko lang ang paghalik sa kanya. Maya-maya ay nagulat na lang ako at nakapasok na ang dila ko sa loob ng bibig niya. Shit! Hindi ko na kayang pigilan pa itong nararamdaman ko. Naramdaman kong gumagalaw din ng labi ni Angel. So, gising siya? Bakit ayaw niya kong pigilan sa ginagawa ko sa kanya? Shit! Hindi ko na kayang tumigil...

I was like an addict who craved the narcotic that made me feel as if I was soaring through the heavens. I craved it even though I was fully aware of the consequences indulging in it would mean. Hindi ko na kayang kontrolin ang part ng pagkatao ko na nagdidikta sa akin para ituloy ang paghalik kay Angel.

Bakit ba nangyayari sa akin ito? Ano ba itong nararamdaman ko sa guardian angel ko?

My great hand moved behind her head, forcing her face to slant against mine. My mouth covered her lips in a long, searing and demanding kiss. Angel gasped weakly, and I felt her breathing quicken. I heard her groan.  My fingers pull her shirt above her head. My hands moved slowly downward and the grip of her fingers in my hair slowly weakened.


There was a wild sweet pleasure in knowing I was arousing her just as much as she was arousing me and acting purely on instinct, Angel wound one leg around mine. I groaned but I didn't let her go. Instead, I lifted her higher to bed against mine so that Angel could wind both her legs about my hips, bringing her even closer to the throbbing need I could not disguise. I disposed all of our clothes quickly. I don't want to delay any longer because I already wild for her to take her now. Then I found myself thrusting inside her that almost took our breath away.


My Sweet Naughty AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon