SIMULA

84 8 14
                                    

MiMiAyes

VILLA VILUES VILLAGE SERIES 1: SUICIDAL PERSON (KEITH HARVEY ORLAN'S STORY)




"Di biro ang pagpakamatay at di rin madaling gawin iyan. Mali rin, sobrang mali... pero sa nangyayari sa buhay ko ngayon... masasabi kung di ko na alam na mali pala to at napakadali lang rin para sakin na gawin ko yan sa sariling buhay ko.

Hirap na hirap ako, kailan ba magkaroon ulit ng liwanag etong buhay na to? Kailan ba ulit ako sasaya ng totoo? Kailan ko kaya makakamit yung pagmamahal na galing sa pamilya ko at higit sa lahat... kailan ko mamahalin ang sarili ko?"

Napatawa ako sa sarili ko habang nakatingin sa salamin at parang baliw na kinaka-usap ang sarili.

"Wag ka na umasa pa niyan Keith, di na dadating yan... yang buhay na hinihiling mo. Habang buhay kana atang magdurusa sa mundong ito."










Kilalanin si Keith Harvey Orlan na ang tanging gusto lang ay pagmamahal na galing sa pamilya na di naibigay ang gusto na yun.

Mula sa pagkadapa ay babangon siya ulit at umaasang maabot ang gusto niya sa buhay.

Tuluyan na kaya siyang babangon? O uuwi na naman iyon sa pagkadapa ulit? Ano kaya ang naghihintay na kapalaran para sa kaniya? Ang sasaya paba siya o tuluyan ng balutin ng lungkot at dilim ang kaniyang buhay dahil siya ay SUICIDAL PERSON.






•Question at the Comment Box 👉👉👉

Suicidal Person (KEITH HARVEY ORLAN'S STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon