Hi guyses, welcome to this story and welcome to this note of mine. So, di na ako magpaligoy-ligoy pa at magpa-paalala na ako.
1. Etong storya na to ay pawang imahinasyon lamang ng si Author na si Ako. Di nag-eexist dito ang mga lugar na pinangalanan ko, mga spot at syempre ang mga tao ay imahinasyon ko lang rin. Kaya naman kung may nabasa na kayu na may kahawig o kapareho, ipinag-umanhin ko at di ko yun sinasadya.
2. Kadalasan po sa mga wika dito ay TAGALOG kunti lang ang English dahil pina-plano ko na talaga ito at isa pa kung lalabisan ko ng English baka matawa pa kayu dahil sa mga typos at wrong grahams- I mean grammar (oh diba, di pa nga nagsisimula na wrong typos na. Charot! 😆) kaya naman wikang tagalog talaga ang tinaype ko. Bahala ng dudugo ang utak ko kakaisip ng mga malalim na salitang tagalog basta di lang maro-wrong grammar.
•Pagkatapos neto basahin niyu agad ang prologue para malaman niyung sobrang tagalog talaga nun at walang English.3. Pasensya, pasensya, pasensya sa mga magiging wrong grammar, jumble words at typos ko dito. (Oh diba, tagalog na nga maro-wrong grammar at typos pa jusko brain 😆) So yun na nga, ipag-paumanhin niyo si Ako.
4. Kahit naman tagalog to ay di maiiwasan na may murahang magaganap, yung tipong lutong-luto ang mura, yun nandito rin especially sa main character ko na si Baby Keith kaya naman kung ayaw niyung makabasa ng may mga mura ay leave niyu nalang iyan. Hehe! Okey that's it, basta may mura dito ah yung course -este curse pala yun, lintek.
5. Nasa paala numero singko kana kaya eto. Base sa title ng story, SUICIDAL PERSON sa tingin niyu ba masaya to? Sa tingin niyu ba pampa-good vibes to? Pwes, sasabibin ko sa inyu na this story contains SAD STORY, especially when I emphasize the emotions of my baby's (characters) kaya naman kung kayu ay may depression, anxiety or whatever na kasapi nila, I suggest you to NOT TO READ IT kasi makakasama lang eto sa inyu at baka ako ang sisihin niyu lag may mangyaring masama sa inyu. (Charoot!) So yun na ah, pinapa-alalahanan ko na kayu.
6. Slow update guyses, 2 chapters every week lang po ang update kasi dalawang story na po ang ipina-publish ko.
7. Kada-chapter ay may ginawa akong tanong na related lang rin sa kwento. Kung sasagutan niyu maganda yun at kung di niyu sasagutin okey lang rin. Isang tanong lang each chapter. Ilalagay ko sa comment box and after that pag-tapos na talaga to ay ipo-post ko ang mga tanong at sagot niyu.
8. Last but not the least, numero eight. I'M NOT TELLING YOU TO ENJOY READING TULAD NG IBIBILIN KO SA INYU READER'S INSTEAD I'M TELLING YOU TO READ WELL AND DO COMMENTS SLASH VOTES PARA NARIN GAGANAHAN SI AUTHOR SA PAGU-UPDATE (Kapal 😆). I think, that's all. Isisingit ko nalang sa mga taga kabanata ang iba ko pang mga paalala na nakakalimutan ko 😆
-Lovelots, MiMi
•PLAGIARISM is a CRIME•
Date Started:
MARCH 12, 2022Date Ended:
________________
BINABASA MO ANG
Suicidal Person (KEITH HARVEY ORLAN'S STORY)
Ficção AdolescenteVILLA VILUES VILLAGE SERIES 1 Kilalanin si Keith Harvey Orlan na ang tanging gusto lang ay pagmamahal na galing sa pamilya na di naibigay ang gusto na yun. Mula sa pagkadapa ay babangon siya ulit at umaasang maabot ang gusto niya sa buhay. Tuluyan...