1. Bất ngờ của vì sao

2K 102 12
                                    

Một đứa trẻ được sinh ra trong vũ trụ đầy sao, đó là tôi - Rita. Cái tên đó chính là những gì tôi nghe thấy qua các vì sao, nó mang ý nghĩa viên ngọc quý. Lớn lên với một cơ thể bất tử cùng ma thuật được chỉ dạy của họ, nhưng tôi vẫn cảm thấy thật cô đơn khi ở vũ trụ rộng lớn này. Cầm chiếc chìa khóa vàng từ khi sinh ra đã được đeo lên cổ tôi!


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chiếc chìa khóa này đã đồng hành cùng tôi đi khắp nơi trên mọi hành tinh. Học hỏi những nền văn minh mới lạ, đôi mắt này đã chứng kiến qua những khoảng khắc của thời đại lịch sử! Nhưng Rita tôi đây vẫn cảm thấy thật lạnh lẽo, không có một thế giới nào chứa chấp một kẻ ngoại lai như tôi. Chỉ vì tôi có ma thuật, chỉ vì tôi không có lí lịch rõ ràng và cũng chỉ vì...tôi kiêu ngạo!!!

Tôi cảm thấy lạc lõng trong từng thập kỉ qua mình đã và đang sống. Không biết từ nào mà tôi đã tự biết rằng mình là kẻ lang thang không người thân, không nhà ở và không ai biết tới sự tồn tại của tôi. Mà nếu có thì chắc họ sẽ không thể nào thoát khỏi cái thời gian của tuổi tác. Đôi lúc lại nghĩ đến cái chết, nhưng quả thật cái chết chính là món quà xa xỉ mà tôi sẽ không bao giờ có. Tại vì tôi là đứa con của vũ trụ, chết là một thứ không thể đối với cơ thể bất tử này.

Khao khát, phải! Trong lòng tôi vẫn còn một khao khát. Sự khao khát ấy đã biến tôi trở nên mạnh mẽ như hiện tại. Chu du khắp nơi chỉ với khao khát cùng hy vọng rằng mình sẽ tìm được thế giới thuộc về bản thân tôi!


"Rita... Rita..."


Những vì sao đang gọi tôi bằng cái tên mà họ đã đặt cho tôi. Đã lâu rồi tôi mới nghe họ gọi tôi như vậy, chắc cũng đã khoảng mấy trăm triệu năm rồi.


"Rita..."


Họ đang gọi tôi bay lên vũ trụ ấy, tôi dùng chìa khóa mà mở cánh cửa rồi đi qua cánh cửa ấy! Trong mắt tôi vẫn thế, những ngôi sao tỏa sáng lấp lánh cùng những tiểu hành tinh đang quay đều theo quỹ đạo!


"Rita, chúng ta có một món quà cho Rita!"

"Cho tôi?"


Tôi đáp lại bằng suy nghĩ trong đầu.


[Twisted Wonderland] Kẻ lang thang trong vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ