"HAHAHAHAHA" I keep on laughing dahil sa itsura ni Jin. Nag aadik ata ang isang 'to.
"Shut up Mikee! Nakakarindi sa tenga ang malademonyong tawa mo" she's totally pissed off. Mula kasi kanina ng makita ko siya hanggang ngayon na lunch break na ay diko parin mapigilang matawa kapag napapatingin ako sa mukha niya. Adik lang kasi. Sino ba namang may sabi na mag puyat siya hanggang 3:00 A.M dahil pinatapos niya ang WGM at syempre gaya ko, iniyakan niya rin. Eh 8:00 A.M ang klase namin pero dapat nasa school na ng 7:30 A.M ayun! Mukhang naka droga ang bruha dahil straight two days siyang nag puyat. I remember her telling me na hinarang siya kanina ni manong guard dahil sa itsura niya.
"Estudyante ako dito manong. Puyat lang ako" that's exactly what she told manong guard. Mukhang di pa nga daw naniwala si Manong guard buti nalang dumating si Cole to confirm her statement.
"Sorry can't help it" I apologize pero natatawa parin. Natigil lang ng sinamaan niya ako ng tingin.
I have a hard time supressing my laugh but Cole ruined it when he said this words."Nag-aadik ka Jin?" ewan. Seryoso naman siya nung tinanong niya yun pero nakakatawa talaga para sakin. Jin end up walking out while Cole and I were left laughing our ass out. Sakit na nga sa panga sakit pa sa tiyan. Grabe!
Di pa kami nakapaglunch kaya hinanap ko si Jin after ng laughing session leaving Cole behind to watch over our food and luckily, I found her immediately dahil ginutom ako kakatawa.
"Balik na tayo Besh. Gutom na mga alaga ko" I tried to sound serious but at the same time joking to hide my smile but I guess I failed dahil inirapan niya ako pero sumama din naman pabalik.
Naabutan namin si Cole na nag lalatag ng pagkain namin sa mesa kaya naupo nalang kami at kumain pagkatapos. We tried to converse while eating but damn Cole for not giving up the topic of Jin being the human panda I had a hard time chewing and even digesting my food reason why I am inside the restrooms cubicle now releasing some stress. Humanda siya sakin mamaya.
"Ouch!" Cole glare at me dahil sa ginawa kong pag hila sa buhok niya.
"That's your payment" sabi ko agad not wanting to hear his complains.
"For what? Ano na naman ginawa ko?" confusion and betrayal was written all over his face.
"Because of you, I needed to excuse myself in the middle of the class and release some stress" sisi ko sakaniya.
"Yuck!" disgust is written all over his face. "And how is that my faulth?"
"Bakit? Sino ba ang patawa ng patawa kanina habang nag la-lunch? Di ako natunawan dahil sa pagpapatawa mo"
"Duh? How is that even my fault? Ako ba nagsabi na tumawa ka? Pinilit kita teh?" kahit nagtataray na siya ay natawa parin ako dahil sa pananalita niya. He sounds like me and Jin.
"Gosh!hahaha. You sounds like Jin and I na. Next time I will let you watch Kdrama with us" I suggested which made him cringe his face and immediately return my offer.
"Nah! No thanks"
"Btw, bakit ka mag-isa nasaan ang kambal tuko mo?- ouch!" hinampas ko nga. Maka tuko naman kasi.
"Well, thanks to you, iniwan ako. Nauna nang umuwi dahil baka pagtawanan mo na naman daw" I even roll my eyes to let him see how annoyed I am. But of course, Cole being Cole didn't take the bait and even pinch my checks to annoy me more and he did not fail.
"YAH! Joggalae?" (Hey! Wanna die?) I treatened but all I have in return is his annoying smirk. Kainis!
*
A/N: sorry for the short update. Bawi ako next chapter☺
___________thebitterlycan__________
BINABASA MO ANG
MY CRAZY FANGIRL
Teen FictionBeing a fan is not easy. Join Mikee on her journey of being a fangirl. Witness the struggles of being one, know the feeling of being torn in between fandoms and share the happiness as she reach her goals. Credits to Pinterest for the picture of my c...