Chapter 28

1.9K 34 1
                                    

Warning: SPG

—————————

"So bakit ganon kayo umakto kanina sa ospital?" Tanong ko agad matapos ni Hiro magkwento.

"I-i dont know. Mapagbiro lang talaga si Dos." Sabi nya bago hilaw na tumawa. Inirapan ko na lang sya bago inilapag si Isaac sa Crib nya. Napangiti ako habang tinignan sya. After months of not seeing my baby and thinking that he's dead. Naramdaman ko ang pagpulupot ng braso nya sa bewang ko. Isinandal nya ang ulo nya sa may balikat ko bago bumulong sakin.

"Akala ko pipilitin mo ako para sabihin pero Fine, Sasabihin ko parin." Hinalikan nya muna ang pisngi ko bago nagpatuloy sa pagsasalita. "I was about to propose."

Agad akong humarap sa kanya ng marinig ang sinabi nya. Propose? Seriously?!

"Seriously? Nasa hospital ka non dahil na baril ka" Sagot ko. Anong nasa isip neto at magpro-propose sa lagay nya na yon? Kakakuha nya lang sa anak nya mula sa isang kidnapper na asawa nya tapos magpro-propose sya?! Divorce na ba sila?!

"Oo nga, nabaril ako." Sabi nya bago tumawa. Tinigan ko lang sya. Seriously hiro? "And that means maawa ka sakin kaya hindi ka makakatanggi."

"Tatanggi talaga ako lalo na't may asawa kang iba." Sagot ko bago tinanggal ang pagkakayakap nya sakin. Lalayo na sana ako pero agad nyang nahila ang braso ko dahilan para mapaupo ako sa kama.

"We're not married." Inikot ko lang sya ng mata. Hindi sila kasal pero ang sakin noon na makikipag divorce muna sya? "The marriage is fake. Me and Mary talked about that before the "wedding" "

Hindi ako sumagot sa kanya at nanatili lang nakaupo. Sino bang niloloko neto? Fake marriage? That's illegal! Maybe? I don't know! I think it is!

"Arranged Marriage lang iyon. Si Daddy ang may gusto ng kasalang iyon. Hindi ako makatanggi dahil masama na ang lagay ng puso ni Daddy. I don't want to give him so much stress." Hinawakan nya ang magkabilang pisngi ko bago ito pinisil. Tinampal ko ang kama nya kaya tumawa sya. "I'm sorry for all the things i have done to you. I'm sorry for hurting you." Sabi nya bago ngumiti sa akin.

"I-i actually liked you eversince freshman year." Sabi nya habang namumula ang tenga nya. Napakamot pa sya sa batok at inayos ang buhok nya bago sumulyap sa akin at nagiwas muli ng tingin. Kinagat ko ang ibabang labi ko par hindi makatingin. He's so cuteee! "I just think you are unreachable, you know guys from my basketball team talks about you. Sinabi nila na madami ka na daw nabasted and that you hate me because I'm a playboy." Napakunot ang noo ko. Basketball team? Nabasted? I mean meron namang nanligaw pero hindi naman ganun karami. May mga umamin na sinabi kong maging magkaibigan na lang kami pero hindi naman basted yun kasi hindi naman sila nanliligaw? Yun ang pagkakaalam ko Ang what?! I hate him? Hindi ko na mapigilan ang matawa.

"Fake news naman nasagap mo. " Sabi ko habang patuloy parin sa pagtawa.

"What?"

"I didn't hate you. I actually had a crush on you." Ngumisi sya sakin pagkatapos kong sabihin iyon.

"I know." Natawa na lang ako dahil nagyayabang syang tumingin sakin bago ngumisi. Napunta ang tingin ko sa mga labi nya kaya napahinto ako sa pagtawa. That Blazing Night we shared suddenly crossed my mind. Making me feel hot. Nakagat ko ang ibabang labi ko kaya napatingin sya doon. Hindi ko napagilan ang sarili ko at hinila sya papalapit sa akin bago hinalikan. He didn't waste a second and began kissing me back.

He gripped my waist tightly making my body closer to his. Napadaing ako ng bahagya nyang kagating ang ibabang labi ko. His tongue entered my mouth savoring all the sides of it. Bahagya nya akong inihiga sa kama bago sya pumaibabaw sa akin.

His kisses trailed down to my jawline. Tumingala ako habang kagat ang labi. I was so heated up that I can't think straight. His kisses came down to my neck kissing, sucking ang biting my skin. I angled my neck so he can have a better of it. His hands started roaming my body.

I felt a hard thing poking my stomach, i look down and it was his. My body began to heat up more. He expertly shoved my top and my bra and started cupping my bosom with his bare hands.

"Ah!" I moaned when his kisses got lower. He was tracing my collarbone with his lips while he was still cupping my bosom. His kisses aimed lower kissing my boobs, flicking it with his tongue while his other hand was busy with my shorts. Tinanggal nya ang pagkakabuhol ng tali nito bago ito ibinababa. Now I'm only left with my underwear while he was till fully dressed! Hinawakan ko ang laylayan ng shirt nya at itinaas ito. Hindi ko ito matanggal ng tuluyan kaya tinigilan muna ni Hiro ang kanyang ginagawa bago tinanggal ang kanyang shirt.

He leaned down to my boobs ang sucked my nipples. I moaned because of the sensation his warm mouth was giving me. His hand trailed down to my panty. His hand swiftly removed my panty. He rubbed my sex and i was so sure that he felt how wet and ready i am.

His fingers started to tease me as i let out soft moans. He pressed his fingers around my clit. He lifted up his gaze to see my reaction as i was drowning in pleasure. Napakapit ako sa braso nya ng ipinasok nya ang isang daliri nya sa loob ko. I moaned because of pleasure.

His finger started thrusting, he was silently watching his fingers as it disappers and appear again. He inserted another finger making me writhe in pleasure. He kissed me and started thrusting inside my mouth mimicking his hands. I want more. Hinawakan ko na ang belt nya para tanggalin ito and he obliged. Tinanggal nya ang pantalon na suot nya kasama narin ang boxers nya. Leaving him fully naked infront of me. I started and him and he smirked at me.

His fingers started teasing me again. He was rubbing my clit while his fingers was thrustinginside of me.

"Faster. Please" I said. Hindi na ako mapakali. There is something in my stomach that wants to comeout. Hiro smirked at me and started thrusting slower. Pinulupot ko na ang mga binti ko sa bewang nya kaya lalo syang napangisi. Tinanggal nya ang daliring nasa loob ko. He started pressing and rubbing my clit instead.

"I want you, hiro. Please." I desperately said. Inilapit ko pa ang sarili sa kanya as i started rubbing myself against his.

"Please" I pleaded again. Inilapit nya ang mukha sakin bago pinatakan ng halik ang labi ko.

"Say that you will marry me first." He said. Sasagot na sana ako ng yes ng bigla nya na lang ipinasok ang sarili nya sa akin.

"Ah!" He began thrusting deep inside of me. He held my waist making my body closer to him as he leaned down to kiss me. He kissed me passionately while still thrusting inside of me.

"Napagisipan ko na hindi ko na kailangan non. You will say yes eventually." Sabi nya. One last thrust and he spilled inside of me as i cum. He kissed me softly and slowly like im something fragile and special. He planted a kiss on my forehead before settling on my side and hugging my waist.

That Blazing Night (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon