Chapter 29

2K 35 1
                                    

Warning: SPG

—————————

I can help but scream out of pleasure when he started thrusting his fingers inside of me while he was sucking my nipples. His other hand made it's way ti cover my mouth. He stopped what he is doing with my breast and leaned forward to me.

"Magigising si Isaac" He whispered sensually in my ears. He let his lips slighly touch my earlobe. I moaned when he slightly bit it before kissing my neck. I angled my neck sideway so he can kiss it better. Nakagat ang ibabang labi ko ng bumaba ito papunta saking dibdib. Ang isang kamay nya ay abala parin sa paglabas masok sa akin samantalang ang isa ay minamasahe ang aking dibdib.

I was close to my climax, the heat in my stomach came gushing down my thighs. I was catching my breath but He didn't stop kissing my body. His kisses came down to my stomach while his hands was parting my legs more. He positioned himself in the center of my thighs. Agad akong napabangon at tumingin sa kanya. Itinukod ko ang magkabilang kamay ko para makita sya.

"Wait hiro, what are y-" Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko nang lumapat na ang labi nya sa maselang parte ko. My eyes rolled back heavenwards and i suddenly felt my hands getting weak. Hindi ko na napigilan at napahawak na ako sa kanyang buhok, pushing him closer to me. His hands guided my legs to place it his shoulders.

"Ah!" I moaned when his tongue started thruting inside of me while he was rubbing my clit. Nawalan na ng lakas ang mga braso at tuluyan na akong napabalik sa pagkakahiga. Ang init ng labi nya at dila nya pati na ang pag galaw ng mga daliri nya ay sa lagusan ko ay damang-dama ko. Napaungol ako dahil sa sama-samang sensayon kinagat ko ang labi ko para mapigilan ito. Mamaya magising talaga si Isaac.

Ilang minuto lang ang nakalipas at ang init ko'y lumabas na mula sa aking pagkababae. Hinabol ko pa ang hininga ko pero hindi tumigil si Hiro. He started sucking to clean my juices. The sound of him sucking made me feel more hot. Nang matapos sya rito ay umangat ang tingin nya sakin. Ngumisi sya sakin bago ipinuwesto ang sarili sa gitna ko.

I was about to scream when he inserted it deeper to me but he kissed me to ruffle my moans. I tasted my self his lips, ilalayo ko na sana ang labi ko sa kanya dahil roon pero kinagat nya ang ibabang labi ko at ipinasok nya ang dila nya sa loob ng bibig ko. Making my taste myself more.

His thrust came faster as i feel like i was about to have my climax. I heard his small groans, kaya napatitig ako sa kanya. Namumula na ang balikat at leeg ni hiro habang patuloy parin sa paglabas masok sakin. Napahawak na ako sa magkabilang balikat nya para diin ang sarili ko sa kanya. Ilang saglit lang ay nilabasan na ako. I felt him thrusting deeper filling my womb with his juices. Pinatakan nya ako ng halik bago humiga na sa tabi ko.

We cuddled for a few minutes before i decided to cook our breakfast. Kumuha lang ako ng isang tshirt ni hiro at sinuot ito, kumuha na rin ako ng panibagong underwear at shorts ko bago ibinun ang buhok. Bumaba na ako para magluto.

I decided to cook some bacons, egg and fried rice. Habang abala sa pagluluto ay may brasong pumulupot sa aking bewang. He kissed me on my cheeks before smiling.

"Good morning." Bati nya bago bumaling sa niluluto ko. Nang matapos ako ay nilagay ko narin ito sa plato at nilapag sa mesa.

"Good morning" Bati ko pabalik bago umupo na sa lamesa. Mamaya-maya pa magigising si Isaac. Mag a-alas sais palang ng umaga. Nagsimula na kaming kumain ng naalala ko ang schedule namin ngayon.

"Ikaw na lang pumunta doon sa taste test." Sabi ko sakanya. Kumunot ang noo nya bago tumingin sakin.

"Ngayon pala yon." Tumango lang ako sa kanya dahil may laman pa ang bibig ko. It's been months since his so called "proposal". Naiinis lang ako sa kanya dahil Nagsimula na agad kaming magplano ng kasal pero wala pa syang binibigay na singsing sa akin. Si Tita ang nagayos at nagset ng schedule namin para sa preparations. Nakaset na ang kasal namin. 3 Months from now after Isaac's Second Birthday.

That Blazing Night (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon