Part 14

44 4 0
                                    

*© HIKIMA WRITERS ASSOCIATION*

'''(home of peace,joint of entertainment, to educate and enlighten our readers)'''  

🌸🌸 *WATA MAFITA*🌸🌸

Written by
*Annafie*😍🥰
07051376476 or 08105372504
*Bismillahir* *rahmanir* *rahim*
Page 1️⃣4️⃣
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Ko da ya isa bai samu mum a parlor ba bedroom dinta ma bata ciki... Karat ruwa da yaji a toilet ne yasaka shi tsayawa babu jima sai GAta  ta fito  "a'ah kaine?" "Nine mum" "to sannu" mum tace dashi batare da ta kara kallon inda yake ba Saleem yace "mummy fushin fa nine fa" "eh kaine sai akayi yaya ni nagaji da ganin ka kullum sai ka kwaso kafa kaxo kai kadae kaxo kaki kawomin diyata nasan da Dane da ynx tayi xuwa nawa" da sauri saleem yaxo ya rungumeta ta baya pls mum kibari fushi dani idan naga danki ya baci hankali na tashi yake indae khayrah ce xan kawo maki ita amma dan Allah kibari fushi da danki" "ok to naji promise" "yes mum I promise" "to shknn nan nima ya xa ai nayi fushi da tilon dana" muje kasha drink" tajasa xuwa parlor tamarin drink  ta dauko masa mai sanyi ta basa itama ta xuba nata suna sha suna fira.. Can Saleem yace "mum kinsan me" "a'a saika fada"  "Mum ina so mutafi UK ne da khayrah" mum tabisa da idanu shida xaman Nigeria bai masa ba koda yake ba Ann ya taso ba ta tabbata daba dan su iyayensa da suke nigar ba da babu abinda xai rinka kawo sa "lallai ma har ana shirin barin kasar ba a kawomin itaba ko" "kai mum inshallah gobe xan kawo ta nidae kawae ki amince min nasan dady mai sauki ne" "to naji amma sai munje  kaduna da katsina muyi kwana biyu daga can sai kuwuce" Saleem yy fuskar tausayi yayinda mami ta dauke kai tasan yafadi abu mai wahala" "mum.... " "kar kace komai dan saikaje indae kam kanaso katafi UK... Haba som yakamata kaje kaga yan uwa kayi masu sallama kasan amma baxata ji dadi ba idan katafi da khayrah batare da kunje sallama ba" "to mum Allah ya kaimu" ameen  "to karatun ta fa mum wann ba matsala bane zan saman mata anan UK saita jona" daga haka sukaci gaba da tattauna yanda tafiyar xata kasance dan mum tace harda da su mamie xa a tafi....
Wasu yan mata ne suka shigo da sallama su uku ameera ce diyar kawar mum ce kuma makwaciyar su.. Suka xauna suna gaisar da mum cikin sakin fuska ta amsa masu.. A dan firgice da ta xunguro ameera tana nuna masu *done* daya wani canxa fuska yana danna waya kamar baisanda shigowar su ba.. Mum na kura da su murmushi kawai tayi dan tasan dan nata ba daga baya ba mace bata kallon sa bata kara ba saidae shi baya tasu kawayen ta da dama sun sha kawo mata yaransu akan Saleem ya xaba
Saleem ne ya tashi yana duba wrist watch dinsa "mum bari nadan watsa ruwa lokacin tashin su khayrah y kusa" ok Saleem ta nufi hnkyr part dinsa su yan matan suka bisa da kallo
Mu ta saka a kawo masu kayan motsa baki ameera ta fadawa wa mum sakon da mamanta ta aiko ta
Tashi mum tayi tana fadin ina xuwa... Daya daga cikin yan matan tace  "wow Ashe haka guy din nn yake a fili ya hadu gashi sai wani ipisy yake duba fa yanda kasan baisan mun shigo ba ko kallo bai ishe mu.. Ameera tace "lallai saddika ai indae Saleem ne kunga abinda yafi haka kindae gay ga gida ga gida amma nasan in xaki kashe sa bai san wata ameera ba  tunda nake sau uku na taba ganin sa amma ko kallona bai taba daga idanu yy ba... Dayar mai suna Humaira tace " kai amma matar sa ta more dan daga ganin sa yasan love kawai da yana kare yawa ne xan so naganta nasan ta hadu" ameera tace "sosae ma kuwa wai kin ganta diyar aminu yari ce yanda kika san jinsin larabawa haka take... " saddika tace amma itama nasani a kwai class dannasan ba xai xauna da gaja ba" "gsky dole dubeshi fa  ke ai dole ne ma yy ya aja aji mutumai fans mai farin jini a ko ina ga uwa uba kyau da kudi dan wlh duk dukiya irnta mahafin sa Saleem ya nunkasa... Mum ce ta fito tana mika ma ameera sakon gashi na barku ku kadae ba komai wlh  Saleem ne ya fito cikin wani sabon wanka sai tashin kamshi yake  su ka bishi da kallo ya gansu amma ya nuna kamar bai san dasu a wajen ba briefly yace "mum bari nayi sauri nasani ynx khayrah sun fito sai munxo gobe" to shknn a gaishe ta.. Aha,..
A hankali suke tafiya da kagansu kasan a gajiye suke khayrah ce ta sauke numfashi tana ya mutsa fuska.. Mu'axxam yace "frnd yadai" "wlh yunwa nake ji pls frnd get me something to eat cikin har xafi yake wlh"  hararanta yy bafa Saleem bane" "pls mu'axxam ice-cream da  cheeps " "ok  ai dama nasan aikin kenn yar kawata" yaja muneer kai xamuje Kafin ta fara mana kukan yunwa kasan ta ba juriya ne da itaba" muneer ya harare sa sann ya suka tafi  tafiyar su bada jimawa ba wata mota taxo a sukwane kamar xata bigesu tare fallatso tabo sai jikin khayrah a fusace take bin jikinta da kallo motar ta tsaya kafin tacikin motar tafito.. Latifa diyar deputy president sai harare harare take kafin ta karaso inda suke tana watsawa khayrah wani jahilin kallo  " ke baki da hankali ne kike tafiya tafiya kai a sama baki ga mota bane ko kinfi karfin ki kauce" xarah ce rai a bace tace "amma ke a dabbobin ma ke taban ce sai idan kinsan baxaki iya control din mota ba me yasa ki ke kike hawa koda yake daga alamar dokinta kike" "eh mana baki gani ba da alama ba a saba hawa ba" salmah ta fada" latifa ta bisu da mugun kallo" kai ni baku kai matsayin da xanyi daku ba da wann nake mai kama da aljanun ta take wani daukar kanta kamar tafi kowa a sch din nanto kisani xaki yi komai na kyaleki amma bn da auren Saleem domin ba naki bane nawa ne kuma very soon xai rabu dake yadawo gare n.....  Ai bata kara sa ba taji saukar wasu zafafan maruka har biyu khayrah da xarah ne duka sakar mata suna huci "khayrah tace ke karamar yar iska ce idan kinayi wa wasu suna kyaleki mu munfi karfin ki wlh" salmah tace dubeta fa wata bnx da ita under mai Saleem xaiyi dake" "ni kikayi wa haka wlh duk sainayi maganin ku kowa yasan diyar waye ni a school din nn khayrah ta tabe baki yayinda xarah tace "kije kiyi duk abin xakiyi mun fi karfin ki yo me ma kike da shi da xaki nuna mana saidae kiyi wa wasu amma baxae mu ba wlh" kafin Latifa ta sake magana wata zazzafar mota taxo tare da fallatso tabali sai jikin Latifa gashi kayan jikinta light color ne  da sauri ta dago ta wane isashshen ne yy mata haka cak numfashin ta ya tsaya ganin saleem yafito dama tun lokacin da motar latifa taxo yaxo shima ya tsaya ne taga ikon Allah ganin abin yana firma ma ne yasa ya taho a ransa yana mamaki xafi irn nasu khayrah a bige latifa xata iya Zane ta amma harda daga hannu ta mareta...  Ko kallon ina latifa da ya batama kaya baiyi ba ya nufi wajen khayrah ya dafa kafadar ta yana fadin "matar Saleem meya faru meyasamu jikin ki haka" Salmah ce ta labarta masa komai" ya juyo yana watsawa latifa mugun kallo kafin ya juya ga khayrah yana shafa gefen fuskar ta da dan murmushi a fuskar sa yace "ki kwantar da hankalin ki Saleem naki ne ke kadai xuciyar Saleem take so am yours forever so duk wann kar su tayar maki da hankali matsayin su baxai taba kaiwa inda kike ba" duk da khayrah tasan ya fada ne ganin jama'ar dake wajen taji dadi a xuciyar ta hannunta ya kama yanayi wa su xarah sallama har xasu su shiga mota tace ice cream dina" tafada tana nuna masa su mu'axxam da suke tahowa Saleem ya tsaya suka karaso saida suka gaisa sannan yashiga suka bar makarantar yayinda salmah ta fashe da dariya tana nuna Latifa "hhhh sai a ja tsunman kafafunsa a tafi *done* kau ba take yake" mu'axxam ma dariyar ya farayi mata duk da baisan kan xancen da amma ya fahimci wani abu dama su inda aka taba daya to kamar su duka kataba,, Latifa ta juya tashiga motar ta a fusace tabar wajen Salmah ce ta labarta wa su muneer komai mu'axxam ka dadi kamar me "wow dama ina nn da saita raina kanta" xarah tace "kaidai bari aboki nima naso ace kuna nan da komai saiyafi sugar" a haka dai suka ita labarin kafin kowa ya kama gaban sa..
A can kau khayrah da suna tafiya ta wani hade fuska haushi duk ya isheta ita laifin Saleem ma take gani dan koma me ne sbd shi aka mata....  Ya dan saci kallon ta shi dariya ma ta basa ganin yanda tayi kicin kicin da fuska ga ledar ice cream dinta ta rike gam da ka ganta kasan yunwa takeji  jiyayi kamar yayi dariya amma ya danne yana daure fuska yace "kibi ahankali fa dan idan kika bata min mota saikin wanke ta" hararansa tayi kawai yace "eh badai fada maki kawai kinje ninja nayiwa budurwa wata rashin mutunci a gaban jama'a ynx ni kadae tasan wahalar da xan sha kafin nashawo kanta" cikin tsiwa tace " to ni ina ruwa na ni nace kayi mata rashin mutun ci a gaban jama" da sauri ya danne dariyar da ta taso masa yana kara daure fuska "so kike mutane wuce na nafifita wata akan matana... No no no ai shiyasa nabari saida yagama gums maki sannan nafito sbd kartaji xafin ita kadae dan tun lokacin da ta watsa maki tabi nima naxo" banxa  tayi masa dan ita kadai tasan yanda take ji suna iso wa kamar jira take yy parking ta bude ta fice.. Shikam saidae ya xauna yy dariyar dake cinsa shima ya fada ne kawai dan yaga yanda xatayi inma xa a kashe sa bai san wata latifa ba ...  Tana xuwa tasaka ice -cream dinta a fridge ta shige daki ta cire kayan jikin ta tashiga toilet ta wanke su sannan itama tayi wanka tashirya cikin kayan shan iska masu taushi cream colour sun matukar da cewa da fatar jikinta ta wani cool kamshi take tayi wani kyau fuskar ta babu kwalliya sai natural beuty dinta kyawunta ya kara fitowa ta saka wata hula duk gashin ta yana ciki sai yan nagaba gaba da suka kwanta luf luf a goshinta gashi baki wuluk haka ma ma girata da eyelashes dinta  lips dinta pink shar fito wa tayi sbd yunwar da take ji ta nufi kitchen taliya ta dafa jelloaf da ruwa ruwa tasha cydin sai kamshi take ta xuba dai dai cikin a plate ta fito wa ta gansa ya sake wanka cikin kayan shan iska wando 3quarter da da riga mai hannun singlet ya ratayo mupler ya wuyansa gashi yy wani fresh dashi sai tashin kamshi yake hannu rike da cup yana shan drink  nunawa tayi kamar bata gansa ba wuce parlour ta xauna a kasa tana cin taliyar ta xuwa yayi shima ya xauna yana kallon ta nn ma bata dago ta kallesa ba..da ka ganta kasan yunwa take ji amma duk da haka bai hana ta ci a natseba....tasowa yy ya matsowa kusa da ita shima ya saka hannu yana cin taliyar da sauri ta dago tana kallon sa kamar xatayi kuka shima kallon nata yy yana cin taliyar  ya dage gira "uhhmm" yasaida ya isa hadiyewa snn yace "yadae kallon fa?" Tayi kasan da kanta tana kukunae "nidae ai dae dae Cikina naxubo ba sai kaci naxubo maka ba idan xakaci amma sai kaxo kasamin rank" yana junta amma yayi banxa da ita yanacin abincin sa har suka cinye khayrah bata koshi ba amma bata jin xata iya kara cin tapiyar  tunawa da tayi da ice cream dinta yasa ta nufi fridge ta dauko ta dawo saman kujera ta xauna ta bude ta fara sha har wani lumshe idanu take  Ya bita da kallo ganin yanda ta maida ice cream  abincin ta da zaki tasowa yy ya dawo kusa da ita tabisa da Kallo shima dan cokalin ya dauka yafara sha kamar xatayi kuka tace "wai kai saikai ta sakamin min rani" dan Hancin ta yaja yana fadin "kijimin yarinyar nan to nagani rai na yana so baxan sha" "Toni nahanaka kasha ne amma sai kai ta shamin nawa" tafada tana tura baki" "an shadin duk ba ke bace kika shanye ice cream din gidan nn duk fridges din dasuke gidan nn babu ice cream kin shanye kuma ynx kin samo sai kice baxan sha ba karyane" Saleem ya fada tare da dungure mata kai yana hararanta murgude tayi tana tura baki kafin taci gaba da sha.....
Washe gari ba axabar babu lectures baccin ba karamin dadi yakeyiwa khayrah ba sa kyar ta iya tashi ta hada masa break fast ta koma ta kwanta ko da ya dawo daga motsa jiki parlorn shiru baijin motsin ta ba amma ga break nn ta shirya a dining dakin sa ya shige har yy wanka ya sake fito bata fito ba xuwa yai yayi break dinsa   Har ya gama bata fito ba ganin haka yasa yafara tunani ko lpy ganin bashi da amsane yasa ya yanke shawarar xuwa dakin ta nikam nace bn taba gani yashiga ga uhm bari dai nayi shiru kar kuce nafiya saka ido.. Wani cool kamshi ne ya bugi hancinsa lumshe idanu saleem yy kafin ya bude bata a parlor dan haka ya wuce bedroom dinta k.. Khayrah na lumshe cikin bargo tanaji duni yashigo tana ganinsa tayi saurin rufe idanun ta.. Ya ganta dan haka sai ya tabe baki yana xaunawa gefen bed dinta "Uhm dama kin bude idonki dan nasani ba bacci kk ba" ta bude idonta tana kallon meya kawoka dakina" ya dan tabe baki yana bin dakin da Kallo "to masu daki nida dakin mata ta kuma ace me naxoyi sai mace wani Kato ya shigo.. Meyasa yau baki fito ba ko baki lpy ne" "hakanan lpy ta kalau.. Me kaxo yimun a daki" " yau na bani ni bn ma san me xance maki ba naga komai dake gidan nn a karkashin ikon na yake harda ke kanki bama daki ba kuma xan iya hawowa gadon nayi abinda nagadama da ke kuma babu mai ce min don me karewar shigowa daki" khayrah ta juyar da kanta tana kara jan bargo "ke kinga tashi ki shirya xamu je gidan mum" har xata tashi sai ta tuna rigar bacci ce ajikinta ta kallon sa tayi "to naji kafita to" sai dai fa kiyi amma babu inda xani" yama kara gyara xaman sa  tashi tayi da yar rigar baccin ta ash iyakarta rabin cinyar ta  ya bita da Kallo kafin ya fice..
Tana shirya tsaf cikin wani black material riga da skirt kayan sun amsheta ta kashe sauri ta dauko mayafi kenan yashigo yana sanye da farin yaci yy kyau abinsa ya bita da idanu a ransa yace kinyi kyau amma a xahiri sai yabi mayafinta da kallo ganin sa dan karami yace "badae wann dan karamin mayafin xaki saka ba kina ganin yan aiki da securities gidan mum ma haka" mayafinta ta yaga tana fadin "to ina ruwan ka ba damuwar ka bace kuma ba matsala ka bace" "ok haka ma kikace ko to bari nanuna maki damuwa ta ce" bata ankara ba taji ya fixgota xuwa jikinsa ya rungumeta ta tsam yana kissing din ta yayin da hannunsa ke shafa duk inda yaso a jikin ta ya kai hannu xai xuge zip dinta kenn wayar sa tayi kara yasakinta yayi yana ciro wayar daga aljihu  ya dubeta da idanunsa da suka fara canxa kala cikin kasalalliyar murya yace "be hurry and get into the car" yana fadin haka yafice yana amsa wayar khayrah tayi hamdala a xuciyar ta kafin ta gyara ta sake mayafi ta fito a mota ta samesa ya xauna a kujerar mai xaman bnx sai tayi tunanin koda wani xasu tafi dan haka sai ta xauna a back seat muryar sa taji yana fadin "who do you think ''ll drive  the car come and drive it 'ur self am not 'ur driver" babu musu ta fito ta jasu suka tafi bayan sun fara tafiya ne ya fara fadin "daga yau indai har a tare xamuyi tafiya kece xaki rinka jan motar" idon sa a lumshe yake maganar shiru tayi batace komae ba dan a tsorace take dashi bai an kara ba yaji kyyiiiiiiit. Da sauri da bude ido ganin sun kauce hanya suna shirin birgewa ya sa hannu ya juyar da sitiyarin ita kuma ta taka burki a rude ya janyo ta jikinsa yana fadin babu Abinda ya sameki ko" itakam da mmki take kallon sa ganin yanda ya rude a kanta bama ya ta kansa. Ganin kallon dayake masa ne yasa ya sake ta tare da karban tukin yana fadin "da wani abu ya sameki babu ruwana dan banida asara su dady da Abie kawai nake ji.. Hara suka iso babu wanda ya sake magana suna isowa khayrah ta bude xata fita da sauri ya kamota ya daure fuska kafin yace "Indian kika sake kika fadawa wa mum yanda xaman mu yake ko hmm" "ni ai bnce xan fada mata" sake ta "better yarinya kin tai maki kanki" tace "kaidae wlh kacika fushi dayawa karinka shan ruwan alwala dan Allah" tana fadin haka ta fice da gudu ya bita yana murmushi yarinyar nan ta rainasa ga shegen tsoro sai jan fada... Fitowa shima yy tare da rufe motar ya biyo bayan ta......
✨✨✨✨
*Nafeesa* *A* *Guga*
😍😍😍😍😍😍😍

WATA MAFITAWhere stories live. Discover now