*© HIKIMA WRITERS ASSOCIATION*
'''(home of peace,joint of entertainment, to educate and enlighten our readers)'''
🌸🌸 *WATA MAFITA*🌸🌸
Written by
*Annafie*🖤
07051376476 or 08105372504
*Bismillahir* *rahmanir* *rahim*
Page 51-55
🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Saleem ya cizge Karin ruwan da ke jikin sa yana niyar tashi... Ammah ta rike sa tana fadin babu inda xaka je kana kallon yanda jikin ka yake shine xakacevsai kayi wata tamaula sai kace ibada.... Dady da uncle saleem ma sukace basu yarda ba....
Momy tana can tana kallon su cikin mmkin taurin xuciya irn tasa kowa saida yy mmki abinda saleem yy abu sai kace film ko mafarki..
Idanun saleem sukayi jawur kamar xaiyi kuka ya dubi dady yana rokon sa amma yace Sam hakama Abbie... Wajen uncle saleem ya juwa kamar xayi kuka ya dafa kafafunsa "uncle don't discourage me you're the only hope I have.. You're encouraging me on all what I want to do.. Why are you trying to discouraging me now.. Don't give up uncle.. Tell them convince them that I can do ita.. Uncle i'll be stronger tell them plsssss.... Saleem ya fada yana kara kankame kafar sa...
Uncle saleem yy Jim kafin ya dagowa ya dubesa ya buga kafadar sa "yes my boy I trust you and inshallah you can make it" dady ya tashi da sauri "auta me kk fada ne" "calm down" yayan mum na spain ya fada yana dafa kafadar dady snn ya cigaba "nasan saleem tun yana yaro mutum ne da idan yasa abu a gaban sa sai yacin masa kaima sheda ne idan kahana sa baka me xai biyo baya ba kasandae yanda kwallo take so just encourage him... " Abbie ne ya taso "hakane adam kabar kawai rashin yin wasan nn bakaramin matsala xai iya janyo wa ba tunda har ya saka abin a ransa.. Duba fa allurar bacci na masa amma saida ya tashi... "
Dady ya kalli Abbie baxai iya jayayya dashi ba..,
Berber ne ya matso yace "no dady dan Allah karku amince we need him healthy" saleem ya dube sa "sadiq don't say that ko da ace zan rasa raina ne na yarda nayi wasan nn koba komai ina da masu yimun addua ga little Ameen nan da princess. So let me play for my people" ya duka gaba dady "pls dady give me this freedom, give me 'ur support I only need 'ur prayer for this cumpioun dan Allah kace ka yarda" dady ya dafa kansa my son I trust you 100% na amince Allah ya taimaka" Ammah tace "haba adamu ya xaka biye masa baka ganin halin da yake ciki" ta taba jikin saleem yaji sa rau.. Kafin ta cigaba "gaji jikinsa ne me akayi da kwallo da xai wani tashi hankalinsa a kanta.. Nidae gsky bn yarda ba ina jin tsoro" Abbie ne ya jata gefe yana lallaba ta... A bangaren Khayrah kau me take bn da kuka rafeeq ma haka mum ma kuka take jin dady ya amince yasa ta kira sa "haba dady yaxama biye ta saleem ka riga kasan halinsa idan ya nace akan a bu amma ai kana ganin jikin sa haba dady dan Allah karku barsa nidae bn yarda ba" dady yace "ki kwantar da hankalin ki inshallah xai samu nasara adduar ki kawae yake nema nasan ke jarumar mace ce dan haka ki karfafa masa gwuiwa karki karyar da xuciyar sa... Saleem ya karbi wayar "mummy na dan Allah kar kice aa addu'ar ki tafi komae mahimmanci a gare ni " shiru mum tayi yana jiyo kukan Khayrah tana cewa mum dan Allah kice aa... Mum ta share hawaye "Allah ya baka nasara ya taimaketam ka yarona" murmushin jin dadi yy yana godiya Khayrah ta amshi wayar cikin kuka take cewa "saleem dan Allah kar kayi kaf... Dit taji ya kashe wayar
Xubewa tayi a kasa tare da feshe wa da kuka ita ynx ba ta yar tsamar da suke take ba ta lafiyar sa take meyasa baxai tausaya ma kansa saba meyasa baxai tausaya mata ba meyasa baxai saurare ta ba dan kawai sunyi fada yasan yanda take ji.. Mummy ce take lallashi ta mutane dayawa sun tausaya masa da halin da yake ciki.... Shikam ya kashe wayar ne dan yasan tuni kukan ta xai iya karyar masa da xuciya duk da yana son jin muryan ta amma ba a cikin yanayi na kuka ba..
Red Jessy dinsa ya dauko ya saka number 10 an rubuta *done* a baya ya gama shirin sa tsam sann yaje gaban dady da Abbie domin su saka masa albarka snn ammah itama ynx ta hakura sai yayan mum sai uncle saleem daganan ya tsaya gaban yan uwansa players da duk jikinsu yy sanyi ya mika masu hannu alamar su daura na su... Ya ce "let's encourage our selves" sai da sukayi Jim kafin su xo su daura hannunsu a kan nasa duk suka gama amma berber bai saka ba Saleem ya kallesa kafin yace "berber trust me I can make it by god grace pls don't make me feel discourage" a hankali berber ya taso ya daura hannu sa sukayi waka kafin su watsa hannuwan su... Yan side B suna kallon su suka wani tave baki suna ganin *done* din babu abida xai iya dan daga ganin sa yana jin jiki amma duk da haka dole su dage dan sun san kwarewar sa shiyasa yy suna a duniya.. Mutane da dama suna ganin ganganci *done* yayinda wasu suke ganin xai iya tunda abin a xuciya yake...
Players din suka fara fitowa suna shiga fili.. Saleem sanye cikin red jessy dinsa ya saka red Vandana a kai bakaramin kyau da kwarjini kayan suka masa.. Shine gaba a side su a here suke shiga cikin filin aka shiga ihu audience kowa da abinda yake daga wa wasu na daga flag din yankin su yayinda wasu ke daga sunan gawrzon su duk inda xaka juya sunan *done* xaka gani musamman yan Spain da suka xo kallo dan duk fans dinsa ne...
Khayrah na kallon mijin nata da yake takunsa cikin kasaita kamar babu abinda ke damun sa sai dae da kagani kasan karfin hali yake ta share hawaye tana kara rungume little Ameen da yake hannun ta
Bayan an gama duk al -adun da yakamata aka ref ya hura aka shiga fafatawa k'arak'ara k'ak'a kowane yanki sun dage yayinda kowane audience keta cheering 📣 yankin su yan Africa kam sunyi xaiune a gaban TV gidaje kallo sun cika ba nasaka masu waya ma sun kunna ta su daga ki ina kallon wasan ake burin kowa yasamu nasara..
Yan side B fa sun dage daga gani ba karamin iyawa sukayi ba kuma wani irn mugun attacking sukewa saleem dan duk da bashi sun san halinsa sosae... Jikin yan Africa fa yy sanyi ganin sai kawo masu hair ake.. Ana cikin haka kuwa wani dan side B yasamu nasara xurawa side C kwallo daya... Yan yankin suka dauki ihu suna rungume junan su.. Saleem ya dafe kai yana kara jin xaxxabi ya juya ya kalli uncle saleem ya jinjina masa kai alamar kwarin gwuiwa.. Nn aka cigaba da wasan kowane yanki sun dage sai da basuyi sake da saleem ba amma fa yan Africa fa sun dage.... Cikin sa'a wani dan africa ya xura kwallo a raga suma suka fara murna.. Banyan an cigabavda wasa kowa ya dage sai dae ba a jima ba side B suka sake xurawa......
Yan side C suka kara dagewa side B ma haka.. Wasa yayi wasa babu wanda ya sake ci har aka tafi half tym
Saleem ya dube a kasa yana ta kaicin tunda aka fara bai tabuka komai ba.. Yan team dinsu suka xo suna masa figita suna fadin ya fita ayi xanji da wani.. Ai yana jin haka ya tashi a xafafe yana fadin "boo xan iya kuma saimunyi nasara da ikon Allah... Duk yanda suka so yaki yarda dole suka hakura suka barsa...
Bayan an koma wasa yaci gaba..kowa da zafizati yake yi musamman side C da akafisu maki har ynx basu sake da saleem ba sun hana sa sakat wani mugun attacking suke masa.. Wasa yayi wasa babu wanda ya sake ci gashi har lokaci yaja an kusa tashi *done* dauke da hope a kansa yakasa tabuka komai tausayin sa ya kama mutane da duk wasu masoya sa sun san da lafiyar sa lau da hakan bata faru ba dan ba'a yin kwallo a tashi baici ba....
Hankalin *done* fa ya tashi gani har an kusa tashi hakan yasa shima ya balle karfi ya xo masa kamar babu abinda ke damun sa ganin haka yasa suma wancan yankin suka kara dagewa suka taran masa ganin ZAKI ya kwance kowa ya fara tsuma... Hankali tashe *done* ke kauce masa yana nema yanda xai kwace kansa daga wnn mugun attacking din da suka masa gashi bai fi minti biyu a tashi ba yan afirica wata dama kawai suke so su samu idan yaso ko PK ne a buga...
Allah ne ya bama *done* sa'a ya karbi ball yayi hanyar raga sa ita... Yan africa sai tsuma suke suna kiran sunan sa dan da an samu matsala xa'a iya tashi basu ci ba masu kallo cikin TV kamar su afka ciki suke ji... Done ya dage sai yanka yake cikin gudu burinsa kawai ya kaita raga.... Yana cikin dribbling da ita ne wasu yan side B har mutum uku suka shige masa gaba...
Saleem ya ciji lips dinsa da karfi dan suna shirin kwafsa masa gani yayi tsaya wa bada passing bata lokaci ne dan xa'a iya tashi... Kawai sai ya buga kwallon tayu sama yayi tsalle kwallon na xuwa ya jiyar da kansa tare da buga ball din da karfi dan har sai da kwantarciyar sumar sa ta tashi ta yamutse vandanar tacire.. Sai kawai ta tafi suuuu 🏀 sai cikin raga.. Wani ihu yan africa sukayi da duk masoyane saleem audience yam gidan kallon da masu kallo a waya sukayi... Yayinda saleem ya xube a wajen Allah yasa kafin a koma wani wasa lokaci yy.. Yan team dinsu sukayi kansa suna masa fifita dan a lokacin da xai buga ball din baiji ciwon main ba sai ynx da ya bugata da kai ya dafe kan shi kadai yasan irn axabar da yake ji idanunsa sunyi jawur sai rokon sa suke dayaje ya huta amma yaki yace sai ya buga PK kai yay ta girgixa masu alamar aa...
Khayrah kuka take kamar me ji take kamar taje ta rungume mijin ta meyasa baxai sama ma kansa sauki bane.. Mum ta karbi little da ke hannun ta tana lallashin ta babu yanda ba'ayi da ita ba akan ta koma daki amma taki ita kawae ta mijin ta take..
Ana hura husur yan wasa su dawo saleem ya mike da mmki kowa yake kallon sa duk da juwar da yake ji hakan baisa ya karaya ba...
Saleem na cikin wadan da zasu buga PK nan aka fara first round side B suka ci suma side C suka ci second round babu wanda yaci hakama 3rd round.. Har aka xo last round a dro dro last round dan side B ya buga suka ci sai ya rage saura saleem ya taso idanun sa jawur da ka gansa kasan yana jin jiki yana jin xafin ciwo yan afirica addua kawai suke Allah ya basu sa'a.. Yana bugawa yaci again ma dro dro..
Akaxo xa'a sake amma wann karon idan aka sake tashi dro dro xa'a bama wadan da suka fi maki a wasan da ya gaba ta wato side B knn tunda maki 3 fare su sukuma sideC suna 2..
Hankalin yan africa ya tashi har saleem hankalin sa a tashe yake jikin sa babu dadi xaxxabi bi ke cin sa sosae kinsan dae yanda kwallo take
Mutane uku ukun da suka cine xasu sake bugawa yan Africa sun riga da sun cire rai da saleem din da suke da hope a kansa kwance yake daga ganin sa kasan yana jin jiki.. Khayrah kam know LA take sosae ta mijin ta kawae take ... Bama ita kadae ba kowa hankalinsa a tashe wasu ma har sun fara kuka. Kwallo kenn) players dinma kuka suke duka yan side B da C din ba kamar yan side C da suka cire rai saleem kansa kuka yake gashi ah kadai yasa axabar da yake ji Hatta masu kallo a TV kuka suke suna adduar samun nasara.. Yan wasa guda shida suka fito uku uku daga kowane yanki da kyar saleem ke iya jan kafafunsa yana tafiya yan layi.. Audience suka fara cheering dinsa yan afirica suka fara rera wakar FIFA world cup anthem.. Nan da nan Kida ya tashi babu abinda kake ji sai tashin wakar... Gaban kowa faduwa yake.. Ak fara buga wa side B suka fara basu ci ba side C suka ci 2nd round side B suka ci side C kuma suka fadi. 3rd round 🔃 side B suka fadi.. Saura *DONE* wnn karo kowa tsuma yake dan shine final yan yankin su saleem da duk masoyan sa tsuma suke suna adduar Allah ya basu sa'a dan shi kadae ne ya yarage masu shine suke da hope a kansa gashi kwance tafiyar ma da kyar yakeyi kuka suke sosae suna kara karfin wakar.. *done* ya tashi kansa nasara masa gabansa na faduwa ya isa fili kukan da mutane keyi bakaramin karyar masa da xuciya yake ba.. Ya kai duban sa inda dadyi da Abbie suke hayawen da yaga yana yi ne ya sa yy saurin dauke kansa snn ya kalli inda uncle saleem yake kodae samu wani kwarin gwuiwa sai yaga yy kasa da kansa nan ya kauda kan sa daga gare sa ya juya da kyar yake iya fitar da numfashi Hatta kafar sa ciwo take masa ga matsanan ciyar faduwar gaba sai dai wakar da suke yana jin dadin hakan kowa ya xuba masa idanu jira kawae suke a hura suji sakamakon kowa mmkin taurin xuciya irn tasa suke... Refree na hura wa saleem ya runtse idanun sa tare da cizon lips dinsa da karfi yana ambaton sunan Allah yayi baya tare da tattaro jarumta.. Ya rugo ya buga kwallon da karfi. Ta tafi suuuuuuu babu shiri goal keeper yabita cikin raga.. Kafin kace me gurin ya karade da ihun A goal⚽⚽⚽⚽🏀⚽llll......... Da gudu yan wasan suka ruga inda yake xasu sun rungume sa shima wajen su yanufa yana takawa da kyar.. Sai dai kafin sukai ga rungume juna saleem ya fadi kasa sumamme... Khayrah na ganin haka ta Kala wata kara sai ta xube sume a waje... Daidai lokacin da little Ameen da princess suka saki wani kuka da karfi kamar an done su kuma a tare...
Acrude mum tayi Kay Khayrah tana kiran yan aiki domin su kawo dauki yayinda rafeeq yy kan twin dasuke ta kuka... Saka taimakawa mum aka kai Khayrah daki mum ta kira family doctor dinsa babu jimawa sai gashi tayi masa bayani ya fara bata taimako gaggawamum kuma ta nufi wajen yaran...
A can spain kau yanda kasan gawa haka saleem ya fadi ko numfashi bayayi hankalin su dady idan yy dubu ya tashi hakama sauran yan wasa da masu kallo murna ta koma ciki domin kau ta lafiyar sa ake
Da sauri aka xo aka dauke sa kamar gawa aka nufi asibiti dashi dan a basa taimakon gaggawa....
🙆🏻♀️🙆🏻♀️🏃🏻♀️🏃🏻♀️🏃🏻♀️🏃🏻♀️🏃🏻♀️
✨✨✨
*Nafeesa* *A* *Guga*
😍😍😍😍😍😍😍
YOU ARE READING
WATA MAFITA
RomanceLabarin wata mafita lvrn soyayya ne wacce aka gina cike da kiyayya da daukar fansa lvrn matasa masu ji da kansu masu masoya ga farin jini zai nishadantar da ku snn xai fada kar daku