Part 26

26 2 0
                                    

*© HIKIMA WRITERS ASSOCIATION*

'''(home of peace,joint of entertainment, to educate and enlighten our readers)'''  

🌸🌸 *WATA MAFITA*🌸🌸

Written by
*Annafie*🖤
07051376476 or 08105372504
*Bismillahir* *rahmanir* *rahim*
Page 45-50
Ana gobe xai tafi yana xaune a daki yana tunanin Khayrah yakamata duk da yar tsamar da suke taxo suyi sallama dan gobe ba lallai su hadu ba tunda kirjin asuba xasu bi (nikam nace ina tasan gobe ne tafiyar taka kasanar mata ne)  amma tunda haka ta xaba shima xai shareta.. Ya tashi domin ya gano yaransa.. Dakin da take yanufa a parlor ya tarar da Ammah tana gyangyadi
Hararanta yy yasan itace silar fadan su da matar sa yy azan da mum ce da tuni ya lallaba ta taba sa matar sa amma wann tsohuwar taxo ta kasa ta ktsare.. Kamar an tsakuli Ammah ta bude idon ta ta gansa a kanta.. Ai kam ta wartsake "kai me yashigo da kai" ya kara xuba mata harara  "kajiki je dae takurar ki tayi yawa mutum da iyalansa sai kiyi masa iyaka nida nasan shishshigi" "uhm lallai yaro kayi baki duk baki ya bude ko to bari kaji kai da matar ka sai nn da wata biyu" saleem ya ciji lips din sa snn yace "amma aikin nayi sallam dasu ko tunda kinsan gobe xantafi" ammah yarike haba "uhmm kaidae baxaka taba xama waje daya ba ynx dan jikalle yaushe xaka koyi xama gida kullum kaine can kaine nan kuje uyi ta ta maula ana kiranka da wnn sunan dum kana kara tsuke fuska" cikin matsuwa yace "kinga ni ba wnn na tambaye ki ba" ta gyara xama xaka iya shiga amma karka dade.. Batare da yagama jin abinda take fada ba yy shigewar sa bedroom din.. Dakin sai kamshi yake mai dadi can ya hango yaransa an masu wanka kwace a cikin gadon su.. Bai dameta cikin dakin ba saidae yaji motsin ruwa a toilet.. Gurin ya nufa ya fara ciro Haleematu wacce yake kira da princess  sai little Ameen ya xuba masu idanu cikin kaunar su sai wasa yake lokaci lokaci hakan kalli kofar toilet din koxaiga fitowar ta.. Kafin wnn tsohuwar ta shigo.. Can sai gata tafito yana jinta amma sai yanuna kamar baki ba yacigaba dayiwa yaransa wasa itama nunawa tayi kamar bata san da wata halitta a dakin bata xauna gaban mirror tana shafa can naji kamar ana Kallon ta ta dago kanta ya mirror karaf suka hada idanu ya dauke kansa coke da basar wa....  Ta tabe baki snn ta cigaba da abinda take saleem kau ransa ne ya bace wato tanaa ganinsa shine xata wani share sa to shikenan tsakanin shida ita xa'a ga wanda xai fara kula wani.   Ammah ce ta shigo da mitar ta "wai kai har ynx me kk yi ne baka fito ba"
Ya furzar da iska kafin yace "sallama nake da yarana dan nasan ba lallai mu sake haduwa ba tunda jirgin asuba xanbi" ya karashe maganar yana satar kallon Khayrah da tayi mutuwar xaune tana tunanin wane fushi saleem yake da ita da har zaibar kasar ba tare da ya sanar mata ba ita shad tama manta gobe tafiyar.... Ammah ta katse masa tunani da fadin "kaga xo kafice ni bacci nake ji" saleem ya maida yaran yana fadin to Ammah ai kinxo muyi sallamar ko" "to muje parlour"saleem  ya dago suka hada ido da khayrah kowa ya dauke kai coke da basar wa..... Wani kululune ya tsaya mata a wuya ta kuma kasa hadiyewa bayan fitar su ta fada saman gado idanun ta coke da kwalla  ji take kamar taje tabasa hkr amma ta danne itama so take ta nuna Masa baxata karaya ba hakanan kawai sai ya daura mata laifi da ba nata ba shi kansa kawai yasani...
Ransa a bace ya koma part dinsa ya dafe goshi sa "wai meyasa mata idan suka fahimci mutum na sonsu sunfi wulakanci ne" ya fada yana cizgar lips din sa da karfi ya girgixa kai  yana kwafa.... Wato dan wulakanci ma ko ta biyosa suyi bankwana xata sani nima xan fita Harkanta tunda abin hakane.. Saran ranar babu wanda yy kwakkwaran bacci cikin su ... Sai wajen asuba bacci ya dauke khayrah bata tashi ba sai safiya koda ta tashi har Jirjin su ya daga xuwa cairo dan acan ne venue din kwallon...
gaba daya ranar Khayrah sukuku ta wuni hankalin ta bai kara tashi ba saida taga ta wuni bata gansa saitaji duk baya kyauta ba dama ta basa hkr sun shiga kafin yatafi ji tayi duk bata kyauta ba...
Da  dare tanaji yakira yace ya isa har rafeeq saida yakira ya tambayi yakuma tambayi yaransa da rafeeq yace masa bai tambayi matarsa ba sai yace xausuyi waya duk a gaban Khayrah sukayi wayar da rafeeq amma har rafeeq bai kirata hankalin ta ya tashi sosae wato xai kira kowa yaji lpyr sa da ta yaransa amma bnd ita sbd bai damu da ita hawaye ta fara xubarwa tana mamakin saleem tabu wayar ta da kallon har ynx babu alamar xai kira ta  .. Jin motsin shigowar Ammah ne yasa tayi saurin shigewa toilet sai da taci kukanta ta koshi snn ta wanke fuskanta ta fito ta janyo yaranta wata irin kaunar yaran da ta mahai finsu take ji.. Washe gari hakama ya kira kowa amma bnda ita tashiga damuwa sosae tayi kuka har ta gaji sai dae bata bari kowa ya fahimta ganin haka yasa ita ta saka numbers din sa a black list itama ta dauki aniyar manta wa dashi kamar yanda ya manta da ita...
Shikam saleem tunda ya isa yake tsammanin kiran ta ko sakon ta amma shiru dan  a ganinsa ita yakamata tafara kiransa sai kuma tayi bris dashi hakan yasa shima ya ya shareta ya kira kowa amma bnda ita .. Sai dai abin  yana damun sa a kasan xuciyar sa jiyayi dama ya lallaba ta sun shirya kafin ya taho yasan koda babu komai da ynx suna makale a waya tana kokarin faran ta masa rai da kwantar masa da hankali amma tunda ita ta xabi haka suje a hakan ganin har safiya ma bata kira sa yasa ya kara tunxura yakira kowa amma bnda ita hakan yay ta jiran jiran kiranta amma shiru ko yar kara wayar sa tayi sai ya duba sai yaga ba ita bace.. Sai yaji duk bai kyau ta koma dae yayane gara ya kirata ko yasamu sauki a zauciyar sa dan ji yake kullum mintunan duniya sonta karuwa yake a dukkan gabobin jikinsa... Da dare ita ya fara kira amma bai bai same ta ba  sai yakira yan gidan duk a gaban Khayrah sai da yagama dasu ne ya sake kiran ta amma still bata shiga  hakan yasa ya gane tasaka sa a black list ya ciji lips dinsa yana kallon wayar wato shi xata saka a blacklist dan kawai ya nuna mata so waisu mata meyasa suke hakane yayi kwafa kafin ya sake kiran wayar mum.. Mum ta daga "son yadae" yadanyi shiru kafin yace"mum Khayrah fa nakira wayanta baya shiga"tace gatanan"mum na juya wa taga bata nn ashe kuka ne ya fito ta shine ta sulale ta ruga daki" mum tace "kaga da tana nn xaune bnsan lokacin da ta tashi ba bari a kai mata" "no mum barta kawae inaga network ne xan sake kiranta" daga haka sukayi sallama.. Saleem ya cije lips dinsa da karfi yasani ta gudu ne dan dan karsu sami damar waya yy kwafa gashi gobe xasu shiga cikin wasa...
     Kamar yanda kuka sani yau ake buga kwallo side C da sided su saleem sune side C Africa 🇿🇦 knn ranar wani san Africa data yake suci dan su sami dama fitowa final dan akaci su shikenan anyi disqualifying dinsu haka ma masoyane *done* sai data sa'a suke masa har khayrah yau ta kasance cikin farin ciki dan xata ga fuskar abin kaunar ta wants tayi kwana biyu bata gani ba kwana biyun nn jinsu take kamar shekara biyu.. Ana minti goma xa'a shiga wasa kowa ya hallara gaban talebijin a parlor hards ammah dan tasan kan wasatunda tana ganin idan kiranta yaci ana murna sai tayi murna.. Rafeeq na gefen ta rike da princess yama fadin "princess xikiga yanda p@p@n ki xai bama mutane assignment ita kam sai kif kif take da idanu kamar tasan abinda ake fada... Ana cikin haka aka fara wasa Kowane suna gaban TV burinsu kawae su sami nasara hakama masoyane *done* gidan talebijin ko ina ya cika nima haka ina nn gaban talebijin na kosa na ga yanda *done* xaifarA bawa gay assignment... 🤪
Cikin xafin rai aka fara kowa ya dage burinsa ya karba ya kai raga ko ya bata passing  yan afirica so kawai suke suga done ya karbi ball dan inda ya karba ana sa ranci.... Can Allah ya basa sa'a ya karbi kwallo yayi hanyar raga kowa sai murna yake hakama yan wancan ganki hankalinsu ya tashi, asukayi attacking dinsa sukayi.. Wani murmushi yy kafin yabama Berber passing shi kuma ya xurata a raga Kowa ya cika da murna bnd yan dayan yankin su *done* sai rungume junan su suke suna murna hakamavsu walid da walida da suke Kallo tare da su mamie da abie a gida...
Rafeeq ma wani ihu yadaki yana kankame princess dake hanunnun sa... Ammah take kai karka fasa min kunnewa yace kedai yi kallo tsohuwa dady yace "idan ka kara cewa mamana tsohuwa sai nayi maganin ka" dariya sukayi snn suka maida hankalinsu ga TV.
Wnn karon kowane yanki sun kara ragewa sai fafatawa akeyi har aka tafi half tym babu wanda ya kara ci.. Rafeeq ya kira saleem da murnar sa yana kara karfafa masa gwuiwa snn yace ga twins nn ma suna ta murna dariya yy yace a shafa masa kansu..
Bayan an koma kowane yanki suka dage can Allah ya bama wani dan side D sa'a ya xura masu kwallo nan suka dauki murna yayinda jikin yan Africa yy sanyi amma duk da haka suna da hope.. To fa wasa ya fara xafi babu wanda ya sake ci gashi har an kusan tashi... Cikin sa'a wani wabama done passing ya nufi raga cikin salon sa ya buga kwallon sai gata cikin raga.. Woo xo kaga murna sai rungume juna suke to babu wani bata lokaci aka koma wasa dan an kusan tashi kowa ya kara dagewa saleem ne yasake rikar kwallo mutane sai murna suke suna *done*.... Wani wani kato dan dayan side din  yarugo wata irn falla yy masa cikin mugunta kafar saleem ta murde ya fadi kasa yayinda mistakenly wani ya taka sa da Boot babu shiri yadaki wata kara ta axaba.. Khayrah na ganin haka ta fashe da kuka mai karfi da sauri mum ta rungume ta tana shin faduwa duk hankalin su a tashe Ammah ma kuka tasaka sai dady ne ke lallashin ta mum ma hawayen take rafeeq ma haka  ban garen su Abbie kau duk sun saka masa kuka hards mamie shima kansa karfi hali yake dan duk wanda yaga irn karat da saleem yy kasan yaji a xaba duk wani masoyin sa ya tausaya masa wasu ma kuka suka fara masa kun sandae yanda ball take...
Can kau da gaggawa aka tafi dashi Injury yynid aka bama wancan red card snn aka ci gaba da wasa babu dadi har aka tashi babu wanda yasake ci.. 2-1 aka tashi Africa tayi wining dasu xa'a buga final...
Can Nigeria kau du Abbie suka xo gidan dady Khayrah ta rumgume mamie tana kuka.. Su Abbie suka fara yanke shawarar yanda za'ayi tafiya kuma babu hali Khayrah taje tunda tana jego har na yara biyu da wane xata ji mummy ma haka sbd Khayrah.. Can saiga uncle saleem ya kira hankali tashe yace gashi nn xai biyo  flight ynx shida iyalansa... Abbie yace idan sunxo sai su tafi jinyar sa.. Ammah ma tace ita Sam bata yarda ba dole da ita xa'a tafi akace to shiknn a tafi da Iran mum ta xauna da khayrah.. Khayrah dai ji take kamar tayi tsuntsuwa tq ganta a Cairo tare da Mijin ta amma ace baxaije ba... Ta rungume little Ameen wanda kamar sa take kara fitowa da tq mahaifinsa hakama princess...
Bayan isowar su uncle salim ba tare da wani bata lokaci ba ammah ta shirya sai Abbie sai uncle da matar sa dama tuni anrigada anyi bucking flight suka daga sai Cairo (fans wnn katon babu wanda xanje dashi jinya tunda har khayrah ma ban tafi da ita ba)
Sai dare jirgin su ya isa.. Abbie ne kadae akabari ya samu damar ganinsa kasancewar sa babban likita Ammah kau cewa akayi baxasu samu damar ganin sa ba..
Da safe ma Abbie ne kadae aka bari yashiga.. Sai dae ya sheda masu su kwantar da hankalin su kafar sa ce ta samu matsala kuma inshallah sai samu lpy...  Su amma basu samu damar ganin sa ba sa da dare tana ganin sa ta fashe da kuka uncle ne yake lallashin sa.. Saleem yaso yaga Khayrah amma bai ganta ba... Kasa daure wa yy sai da ya tambayi matar uncle yace "autyna Khayrah fa" tayi murmushi kafin tace "baxa xo ba tana jego shiyasa" daga nn yy shiru bai sake cewa komai ba.. Kulawa sosae yake samu daga Likitoci har da Abbie cikin masu treating dinsa ammah ma da momyn rafeeq sun ba kula wa  kuma an daidaeta kafar ana saran xai samu lpy nan bada jimawa ba inshallah...
yan Africa suna murna basu murna.. Murnar kau itace sun sami damar fitowa a wasan final da xa'a buga yayinda suke jimamin halin da saleem yake ciki gwarzon su mai karama wasa dadidan shine jagoran su sun damu matukar musamman ma yan Nigeria duk wani gungu ko majalisa labarin sa ake sun san da wuya suyi nasara musamman ma dasuka jida yankin da xasu buga wato side B   sun san kwararrune 3-2 suka ci side A gashi gwarzon nasu *done* ya tafi injury sai dae kawai su mika wa Allah kukan su... Su kam side B sunji dadin abinda yasame sa dan sun san wane *done* da kwazon sa...
Jikin saleem yana ta samu sauki dab har yana takawa sosae yake jin sauki ynx damuwar sa biyu ta farko rashin Khayrah a kusa dashi. Na biyu kuma final din da xa'a buga babu shi sai dai yana sa ran xai samu sauki kafin lokacin....
🌹🌹🌹🌹🌹
Alhmdllh jikin saleem saidae abinda ba'a rasa ba gashi lokacin da xa'a buga final yy dan haka yace sai ya buga dady da mum suka ce basu yarda ba hakama ammah taita mita tana fada.. Shikam bai karaya ba sai rokon su yake da kyar ya samu suka yarda shima saida Abbie da uncle saleem suka sa baki.. Ammah da bata yarda ba haka taita fada ana sauran kwana uku ayi wasa suka tafi Spain dan acan ne venue din wasan tana cikin yankin da akayi disqualifying saidae me tunda suka isa saleem  yake xaxxabi ga ciwon kai da kafar ta sakan masa jiki yaki dadi tunda suka je yana kwance amma duk da haka yace sai yy wasan saidae wnn karon babu wanda ya goyi bayan sa har uncle saleem da yake karfafa masa gwiwa bai goyi bayansa ganin yanda jikin nasa yake
Wadan da keda hope kan *done* jikin su yy sanyi ganin yanda ake tanuna sa a labarai sosae sun shiga damuwa..
Saleem kau har yau bai karaya ba dan ji yake da ya rasa wasan nn gara xafin ciwon da yake ji.... Kowa sai mmkin taurin xuciya irn tasa suke  mutumin da yake kwace ba lpy amma ya nace sai wasa... Yayinda an side B suke cewa a barsa mana dan yana ganin ana yana kokarin sa shine yake tunanin ko baida lpy ma xai iya ... Labari ya bude ko ina kowa tausayin halin da yake ciki yake Khayrah kam kullum kuka mum ce ke kwantar mata da hankali akan baxasu barsa ya buga wasan ba tunda bashi da lpy...
Ranar da xa'a buga final..
Ranar allurar bacci aka masa kuma an damu yy baccin anan hankalin kowa ya kwanta sai dai yan Africa sun rigada sun cire rai tunda babu gwarzon nasu a wasan har aka kusa shiga saleem na bacci ak fara nunawa a life... Players din yam Africa ne aka nuno sun shirya cikin red Jessy  sun shiga cikin asibitin da saleem yake domin su gano jikinsa.. Kowa yana kallo ko ina sun tasa TV gaba wasuma ta online duke kallo kowa burin sa a fara wasa suga yanda xata kaya..
Kwance aka nuno saleem yana bacci.. Du ya rame kowa sai da ya tausayawa halin da yake ciki wasu ma hards kuka Khayrah na ganin halin da yake ciki sai kawae ta fashe da kuka .. Players din suka tsaya suna kallon sa cikin tausayawa sukayi masa addu'a.. Berber ya xuba masa ido cikin disashshiyar murya yace "hakika yau nasan xanyi mssn wann wasan wasa kamar wnn na world cup ace babu *done* Allah ya saka maka ya baka lpy abokina....
Kamar an tsikari saleem  ya bude idanu  ai yana ganin su ya wartsake yana fadin basa Jessy...
🌹🌹🌹🌹🌹
✨✨✨✨
*Nafeesa* *A* *Guga*
😍😍😍😍😍😍😍

WATA MAFITAWhere stories live. Discover now