Part 29

34 1 0
                                    

*© HIKIMA WRITERS ASSOCIATION*

'''(home of peace,joint of entertainment, to educate and enlighten our readers)'''  

🌸🌸 *WATA MAFITA*🌸🌸

Written by
*Annafie*🖤
07051376476 or 08105372504
*Bismillahir* *rahmanir* *rahim*
Page 61-65
🌹🌹🌹🌹🌹🌹
Tashi yy ya nufi dakin ta daidai lokacin ta fito daga wanka tana sanye cikin bathrope pink tayi mata kyau sosae kallo daya ta masa ta nufi gaban mirror ya bita da kallon kafin ya fara taku xuwa inda take.. Rungomota yy ta baya yana magana kasa kasa kamar mai rada "i can stop thinking about you, you make my world so beautiful 'ur 're perfect just the way uh 're.... I miss you my dear love" dan lumshe idanu tayi kafin ta juyo ta rungume sa "to live without you is impossible I miss you more darling" yarabata da jikinsa ya tallafo habar ta tare da matso da fuskar sa kamar xai yi kissing lips din ta muryar sa kamar mai rada yace "you're the angel in my dream" kafin tq fadi wani abu ya hade bakin su...
Daga nn ya dauke ta bai ajeta a koina ba sai saman gadon sa ya xaunar da ita kafin ya tsaya gaban ta ya kama kugu yana kallon ta snn yace "ke wai kin san yanda nake sonki kuwa" ta gyara xama tace "ni kasan yanda nake sonka" ya hau saman gadon ya kwanta tare da janyo ta jikinsa suna fuskantar juna ya xuba mata idanun sa sann yace "'re uh sure" ta lumshe ta bude kafin tace "sosae" saleem ya marairaice murya "shine kikai ta wahalar dani wlh na axabtu bakinsa rashin ki a kusa dani kamar rasa rayuwata ne ba" "ni kasan halin da kasala ni a ciki dauriya kawai nake ka dauki laifin da ba nawa ba ka daura min nima ai ina son kasancewa da mijina" Khayrah ta fada kamar xatayi kuka... Saleem ya rungumeta "srry my angel wlh lokacin idon ya rufe bana so kin min nisa ne lokacin gani nake kamar kema baki son dawo wa ne shiyasa nima nayi fushi sai da na tafi xuciya ta takasa natsuwa duk ynd naso na shareki na kasa dole na hakura na fara nema numbern ki shine kk saka ni a blacklist ko" ya karashe maganar yana hararanta... Boye kanta tayi a kirjinsa tana fadin "to ba kai bane sai kira kowa amma bnd ni ko tambaya na ma bakayi sai dae yaranka shiyasa nima nayi haka amma baka ji yanda na shiga damuwa ba ba kuma baka da lafiya kaje kayi ball na karbi waya xan maka magana ka kashe Allah baka ga halin dana shiga ba da saidae kaxo ka iske gawata" murmushi yy tare da kissing din lips dinta snn yace "ai lokaco n xaki iya karya min xuciya naji bana iyawa.. Naga Komai kinsan nasaka camera naga duk tashin hankalin da kika shiga har ciwo kk kwanta amma shine dana dawo akai ta shaming kamshi nace wnn yarinyar ana so ana kaiwa kasuwa bakisan naga komae ba" Khayrah ta rufe fuska tana jin kunya ya kara rungumeta ta yana kissing dinta da ka gani kasan yayi missn dinta... Princess ce ta tsadara kuka kamar an tsunkule ta.. Saleem ne ya tashi yaje ya dauko ta yana hararanta "wnn mummyn tawa kin cika rigima duk sanda xanyi waya saina ji kukan ki amma shiko Abbie na babu ruwansa da rigima... Murmushi Khayrah tayi tana karban princess din batare da tace komai ba dan tasan shima ynx xai tashi dan da daya ya tashi dayan ma xai tashi.. Aikam kamar jira yake a fara bata non shima ya tsandara kuka saleem yace "to kai Abbie na ina yabonka" tashi yayi ya dauko sa ya kawo mata yana fadin "sallamar su nima kung  sallame ni.. Ta dago tare da xabga masa harara... Yace "madam if u lyk dat 'ur idanu fall down i'll spend the whole night on you very crazy because I miss you alot and alot so be ready and bring all 'ur karfi dat you can handle me.. Tura baki tayi tana marairaicewa  yayi murmushi tare da kashe mata idanu sann ya tashi ya saka kayan wanka snn tashige toilet....
Bayan ya fito har su princess sunyi bacci ta kwantar dasu... A gaban mirror ya sameta ta tagama shafe jikinta da mai masu kamshi da turaruka... Saleem ya lumshe idanu yana shakar kamshin  kafin yace "uhmm yau gani ga cutie sai kuma abinda Allah yayi"... Ya matso dap ta ita dan har tanajin jikin sa na gogan nata daga baya suka kalli juna ta cikin mirron a hankali yace "baby anything for me" sai da tsigar jikin ta ta tashi sbd yanda yy maganar cikin wani irn salo da sauri ta rutse idanun ta... Saleem yy graphing west dinta da Hanna yensa ya kwantar da kansa da bayan ta cikin whisper voice dinsa yace "habibite say something pls I want here that ur cwt voice baby I really miss it" kasa magana tayi har ynx ya dago da kansa yana kallon ta ta mirror har ynx idanun ta a rufe suke... A cikin cool voice yakira sunan ta "kharahhh" da sauri ta bude idanun sa tana duban sa yace "I need you badly I miss dis 'ur soft lips" ya fada yana zagaye lips din ta da yatsunsa   ya fara shafa jikin ta "you're dam swt you sweet pass honey habibtie"...  Ya juyo da ita tare ta bata wani tight hug kamar xa'a kwace masa ita cikin kwarewa ya fara ai ka mata da sakonni.....
Sai wajen asuba ya sake ta shima ba dan ya gaji ba dan ji yayi ko daren first night dinsa sai haka kullum jinta yake kamar sabuwar amarya barin ma yau dan bakaramin gyara mum tayi mata ba... Aikam ta wahala dan yana kyaleta baccin wahala ya dauke ta har ya dawo daga masallaci bata tashi ba tana  cikin bacci taji yana kokarin xare yar rigar  da tasaka da sauri ta tashi kamar xatayi kuka.... Ya marairaice mata cutie pls one more I miss you alot... Dole ta hakura ta kyale sa ranta tana fadin wai su maxa baxa du tausayawa matan su ne...
Washe gari ko tasha godiya dan har kyauta saida ya bata ta na company dinsa guda biyu tace baxata karba ba ai ita matar sa ce is her responsibility ta sauke duk wani haji na sa  ya rungumeta ta yana fadin "kai amma nagode wa Allah da ya bani ke a matsayin mata you're the most precious thing I've be here with me always... I love you uncomfortable only god knows... Angel do you know something" "sai ka fada" I've never thing i'll fall inlove ever in my lyp idan naga maxa na wahala a so sainaga kamar sune suka so sai gashi lokaci daya kika shigo rayuwa ta kk caza koma you complete my heat my soul and my lyp ke ta dabace i'll always love you come what may pls ki karbi kyautar dana baki you deserve more of dis xan iya yin komai a kanki.... Ita kam mmki yake bata Anya yana cikin hankalinsa ku tace "amma soulmate....... "Shiiii" ya katse ta ta hanyar daura yatsun sa a lips dinta "Khayrah kar kice komai kinfi haka a wajena pls karki barni kece rayuwa ta saleem ke yake so na baki rayuwa ta da komai nawa.... " Khayrah ta "rungume sa tana kuka "nagode da wnn kyauta da tafi komai naji dadin samun ka a matsayin kyau ta no one special lyk you I love you my dear husband
✨🌹 ✨🌹 ✨
Players din africa bakaramar kyauta suka samu ba takowane fanni bakamar Saleem har shugaban kasa saida ya gayyace su liyafa yahada masu kuma africa ta samu damar daga kofNo n duniya gaba daya... Saleem ya sha kyautuka kamar me sann shugabam kasar america ya shirya masa liyafa ta bangirma yana kara jinjina masa yan uwa da abokanan arxiki duk sun halarci taronya kayatar sosae dan bama saleem ba har little Ameen sun karbi kyautuka bayan kwana biyu suka koma Nigeria yayin da aka bar saleem da nasa Iyalan dan a can xasu xauna. Su da Nigeria sai hutu aikam yasha tsiya wajen Ammah har suka taho bata bar mita ba... Rayuwa mai tsafta ake tsakanin saleem da khayrah kullum cikin faranta ran junan su suke sai da saba ni na yau da kullum sai dai San dan daya ya hau sai daya ya sakko.... Komai nasu gwanin ban sha'awa kamar ba da fada suka fara ba Shiyasa wani lokacin idan suka tuna sai suyi ta dariya suna nishadi....
✨🌹✨🌹✨🌹
✨USA 🇻🇮 ✨
Yamma ci ne mai cike da ni'ima garin luf luf kamar za'ayi ruwa ga kamshin hade dana flawowi sai ya hadu ya bada wani ni'im taccen kamshi.. Wajene da akayi sa domin hutu da wasanni .  an kuma kawata shi da abubuwan birgewa... Wani kyakyawan yaro ne da baxai wuce 7yrs ba, nagani zaune cikin bakin swimming pool ya saka kafafunsa a ciki yana wasa da ruwan yaron da kaganta kaga mahaifinsa kamar an tsaga kara little Ameen kenn... Daga can gefe kuma princess ce rike da teddy sai bin fararen tantabaru take suna tashi sama itama kamar ta sak da mahaifin ta yaran girma suke suna kara kyau da gansa kuma kaga saleem dan kamar har ta bace.. Saleem kau yana yana xaune a daya daga cikin wasu fararen tantabru hannun sa rike da jarida..... yayinda Khayrah ke kallon su daga can saman stairs na dakin little cikin farin ciki a koda yaushe kara son saleem take da yaran sa masu tsananin kama dashi dan komai nasa suka dauko musamman ma little da bai rage komai daga miskilancin sa dan sai ya dade bai bude baki da sunan magana ba musamman ma idan akayi bako har ya tafi little bai daga idanu ya kallesa ba dan ta iyacewa ma ya xarce saleem miskilanci sai dashi yana da hakuri sai ayi masa abu amma bai tanka ba... Sabanin princess da take da tsiwa ga surutu da son shiga mutane wnn kuma sai muce mahaifiyar ta ta dauko dan yanayin maganar su iri daya tafiyar su da yanayin jikin su little kau komai na saleem Hatta wata tarwada da saleem ke da ita kasan idon sa little nada ita... Yaran da ka gansu sai sun birge ka kasu da kokari Arabic da boko dan sosae suke maida hankali wajen tarbiyyar yaransu kuma suna saka masu kwadayin addininsu... Ganin lesson teacher dinsu taxo ne yasa Khayrah sakkowa xuwa inda suke....
Sai da tadan dubi yaran kafin tace " princess get in 'ur lesson teacher is waiting for you" "ok mummy, little let go aunty is around" tana fadin haka ruga xuwa cikin gida,  little ya taso daga inda yake ya bi bayanta khayrah ta bisa ta kallo kafin tace "miskili kafi mahau kaci ban haushi ta fada tana xama kusa da saleem.. Murmushi saleem yy kafin yace Abbie din nawa kike ce mahaka tace "uhm ai wnn yaron sak kai ya biyo" yace like father.... " "like son" ta idasa Masa yace "amma shima xai samu wacce xata sai tasane kamar yanda kikayi" murmushi kawai tayi tana kallon sa yace "Allah ya maki albarka Khayrah ke ta daban ce bana tunanin xanso wata bayan ke you bring full of happiness in my world kin xauna dani da halayena kin jure duk wani abu dana maki kin sa da nadawo hanyar madaidaiciyar tayaya xanso wata bayan kece mace tq farko dana fara so bayan mahaifiyata kece farin Cikina kallon fuskar nan taki kadi yana sakani farin ciki inaga sauran kyawawan halayenki am feeling that am the luckiest person in this world tunda ina dake kece rayuwa ta dan Allah karki barni dan zanshiga wani hali zan rayu dake kuma zan mutu dake" idanun Khayrah suka cika da kwalla bata san sanda ta rungume sa ba tace "zan rayu dakai kuma zan mutu da kai abadan" ya lumshe idanu tare da kara rungume ta cikin jin dadi...

Saleem ne xaune a parlor suna game 🎮 shida little Ameen sai ga princess dta rugo tana Papa.. Papa tafada saman jikin sa tana shirin yin kuka  .. Saleem ya xaunar da ita saman cinyar sa yace "princess Meyafaru" kamar xatayi kuka tace "papa mummy ce wai xata mun kitso" kafin ya sake wata magana saiga Khayrah ta fito tana fadi "au nn kika gudo" saleem yace "to abarta mana tunda bata so" "amma kuma kasan gibe idan muka koma Nigeria su mum da mami  sunta fada kenn bakamar Ammah kadae san halinta" "papa nidae bana so da zafi" princess ta fada... Little yace "mummy pls kar ki mata kinga kuka xata yi" Khayrah ta bisa da kallo kodaya bayaso abinda xai saka ta kuka haka itama bata son bacin ran dan uwannata... Saleem yace "mummy plssss" ta dan lumshe idanu "yawwa mummy ta hakura now you people should go and put on 'ur shoes sai muje shan ice cream" da murna suka tashi suka nufi daki Khayrah ta bisu da kallo.. Saleem ya janyo ta jikinsa "haba habibtie kema fa ba son kitson nn kike ba kuma sai kice saikin mata" "amm ai kasan dai halinsu sai duce sbd ni bana so shiyasa nake son koyamata rashin son kitso shiyasa nakeson yi mata ko Kalaba ko shida ce sai tasaka bant tunda warwarewa yake" "ok to ke kiyi kitson mana"ya fada yana cizon kunnen ta ta nuke kafada "tab wlh da xafi" "uhymm shine ita xaki yi mata"
✨🌹✨🌹✨
*Nigeria*🇳🇬
gwanin ban sha'awa haka wadan nn kyawawan family din suka fara sakkowa daga step din jirgin....
✨✨✨
*Nafeesa* *A* *Guga*
😍😍😍😍😍😍😍

WATA MAFITAWhere stories live. Discover now