🌻 C h a p t e r 12 🌻

16 2 1
                                    

"WHAT NONSENSE ARE YOU SAYING YOHAN!? Just what the hell!?" Paris raised her voice while speaking to Yohan.

She was happy that Yohan called her early in the morning. Pero kapalit ng sayang iyon ay ang isang masamang balita.

"I'm breaking up with you Paris. I'm sorry but we really need to break up."

"Where are you? Say that to my face!"

"From now on. You can't see me as long as wish. I'm married and I already had a wife."

"Hahahahahahaha do you think wala akong karapatan na makita ka Yohan? I'm your girlfriend for how many years. Wala ba akong karapatan na masaktan? Sa tingin mo ba ay hindi ako nasasaktan? Minahal kita ng higit sa buhay ko Yohan. Dahil ba ito sa sakit mo? Sinabi ko na naman sa'yo na tanggap kita, at naniniwala ako na gagaling ka. Please bawiin mo ang sinabi mo. Sabihin mo na prank lang ang lahat ng ito." pinilit ni Paris na pakalmahin ang kanyang sarili kahit na sa loob loob niya ay gusto niya ng magwala.

"I'm really sorry Paris." after Yohan said that he hung up the call.

Hinagis ng malakas ni Paris ang kanyang phone sa pader. Inabot nito ang kanyang babasagin na lampshade at binasag ito.

Agad na pumasok sa loob ng kwarto ni Paris ang kanyang ina ng marinig ang mga tunog ng mga gamit na nababasag.

"Oh my god Paris what happened to you!?" lumapit ang ina ni Paris sa kanya at hinaplos ang ulo nito. "Tell me sweetie, anong nangyari."

"Anong nangyari!?" sarkastikong sumagot si Paris sa kanyang ina. "Hahahaha he was fucking breaking up with me. Yohan wants to end our relationship! He fucking broke up with me!" galit na wika ni Paris sa kanyang ina.

"What!? What the hell is he thinking! You've sacrifice your youth for him. Madaming nanligaw sa'yo at madami na ding nang-alok ng kasal sa pamilya natin but you chosen him. Anong tingin nila sa pamilya natin, basta basta nalang naapi? I'll talk to your dad. Stay here." her mother kissed her cheeks before she leave.

Paris picked up her spare phone in her closet and then she dialed a familiar number.

Just three rings someone picked up the call. "Hello Miss Bloom after a few months you contacted me at last! Medyo kinakapos na kami ngayon tamang tama. So who is it this time?"

"Kathlene Amethys Juarez." sagot ni Paris.

"Dead or alive?" tanong ng lalaki na nasa kabilang linya.

"Dead. I want her dead. Wala akong pakialam kung paano but I want her dead as soon as possible." Paris coldy said.

She hung up the call and stared at her phone wallpaper. It was Yohan.

"Don't worry my love. I will kill that bitch as soon as possible." Paris sweetly said while she's talking to her phone wallpaper and kissed it. "And after that you'll be mine."

Busy si Kathlene sa pagcecellphone habang nakaupo sa sala, kasalukuyan niyang tinitignan ang mga gaganapin na artwork collection sa isang buwan. While she was scrolling she got call from Tony.

"Hey what it is?" Kathlene answered the call.

"Nakita mo na ba?" tanong ni Tony.

"Ang alin?" sagot ni Kathlene.

"Kakasabi lang sa akin ni Andrea. Nakita niya sa official page ng Calliopi's na magiging host si Miss Andra sa isang auction na gaganapin next week. And guess what? MJ Wolfs works will be auction there!" excited na wika ni Tony.

Napatayo si Kathlene sa sofa at hindi makapaniwala sa kanyang narinig.

"Wait are you sure? Totoo ba ang sinasabi mo?" pagpapaniguradong tanong ni Kathlene kay Tony.

Calliope Series 1: Our Unexpected LoveDove le storie prendono vita. Scoprilo ora