🌻 C h a p t e r 18 🌻

10 1 1
                                    

Yohan sighed when he looked at his wife. He suddenly want to burned that painting up!

"Hey you keep staring to that painting for a week." Yohan walk towards her and hugged her back. "Why don't you look at your husband?" he added.

Kathlene wrapped her hands to his arms. "Don't tell me, nagseselos ka sa painting na 'yan?" pangaasar na wika ni Kathlene.

Inilapit ni Yohan ang kanyang bibig sa tenga ni Kathlene. "Want to know if I'm jealous?"

Itinulak ni Kathlene ang mukha ni Yohan papalayo sa kanya. "Y-you h-hooligan!" her ears turned into crimson red.

"Heh what are you thinking?" makahulugan na tanong ni Yohan. "Well, hindi naman ako tutol sa naiisip mo. In the first place, gusto ko ang tumatakbo sa isip mo Kathlene Amethyst."

Pilit na kumawala si Kathlene mula sa mga bisig ni Yohan. "H-hey, w-what the h-hell Yohan!" Kathlene angrily looked at him.

"I'm just hugging you okay?" maang na sagot ni Yohan at binitawan niya si Kathlene. But before she could talk, Yohan sealed her lips with a kiss.

Walang nagawa si Kathlene kundi tugunan ang mainit ni Yohan. Hanggang ang maririnig na lamang mula sa kwartong iyon ay ang kanilang mga ungol.

Kinabukasan, nakaalis na si Yohan mula sa mansiyon ng magising si Kathlene.

"I'll never believe that guy again! I'll never believe his sweet words again." wika ni Kathlene at dahan dahan itong tumayo sa kama.

Pagkatapos mag-ayos ng kanyang katawan, bumaba si Kathlene mula sa kanyang kwarto.

"Lily? Nasaan si Kiel?" agad na tanong ni Kathlene kay Lily ng makita ito.

"Sinama po siya ni sir kanina bago umalis." magalang na sagot ni Lily. Si Lily ay isa sa mga kasambahay sa mansiyon. "Madam handa na po ang inyong pananghalian." dagdag nito bago umalis.

Inilabas ni Kathlene ang kanyang cellphone at dinayal ang numero ni Yohan.

"Hmm? Miss me wife?" agad na sagot ni Yohan mula sa kabilang linya.

"Who'll miss who? I'm going to the café." sagot ni Kathlene habang patungo ito sa dinning room.

"I'll be sending someone to drive you there."

"You don't need to okay? I can drive myself."

"Just be careful on the road okay?"

"Okay."

"And finish your lunch first."

"Okay."

"I will fetch you later.."

"Oka- Ehh?"

"I'll see you tonight wife."

Yohan hang up the call. "You may proceed."

Kasalukuyang nasa gitna ng isang meeting si Yohan ng tumawag si Kathlene.

Muling itinuloy ng presenter ang kayang presentation ng matapos makipagusap ng kanilang boss.

Isang lalaki ang naikuyom ang kanyang kamao sa inasta ni Yohan. He can't accept the truth that the cold blooded young master of the Cortez fall for that girl. That man was no other than Franco Bloom, Paris older brother. He was away from the country this past few months and after he came back from the country nalaman niya ang balita. He can't believe that Yohan ditched his beautiful sister.

He was one of the executive in Cortez Group and was also a share holder sharing a five percent in the company.

"Meeting adjourned." Yohan finally said when the meeting ended. Tumayo si Yohan mula sa kanyang pagkakaupo at naglakad palabas sa meeting room.

Calliope Series 1: Our Unexpected LoveOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz