PAG MAY WARNING MAS EXCITING!Zaya's POV
Nagising ako kinabukasan na may kamay na nakayakap sakin.Ang alam ko ay sa kwarto ni Zach matutulog si Zaire.Pero heto at nakisiksik sa balikat ko.Dahan dahan akong bumangon pero mas lalo nya lang hinigpitan ang yakap nya.
"Zaire ano ba.Mag aasikaso pa tayo puntang OB"
"Goodmorning sweety.Maaga pa sarado pa clinic",nakapikit na sagot nya."Tulog ulit tayo."
Ayaw nya akong pakawalan kaya di ako makatayo.
"Imissyou so much.Namiss kitang katabi.Stay here for a while.",sabi nya at naglakbay ang kamay nya papasok sa damit ko.
"Zaire",pinandilatan ko sya pero nakapikit naman sya.
"I miss this",he said while masaging my breast.He pulled me closer then i feel something hard down there.
"Zaire--
He did'nt let me finish.He gave me a hot and passionate kisses.Which i responded with equal passion.Im nuts if I did'nt miss him.
He started kissing my neck then he removed my clothes.Im not wearing bra that gave him an easy access.
"Ohh",I moan unintentionally.I didnt mean to do that.It just came to my mouth.
"You're so wet sweety.I guess you also miss me",he said while kissing me down there.And his hands are busy massaging my breast.
"Just make it fast",i demanded.
He kiss me again in my lips and he slowly enter his sword in my cave.
"Ohh faster",i demanded again.
"As you wish".He gladly do it.Making both of us feel satisfied.
"Iloveyou",he whispered in my ears after a hot lovemaking."Don't say thank you this time",sabi nya at natawa ako.
"Iloveyou too.Okay na?",i answer while laughing.
"Kailangan pala laging may lovemaking para nag i-iloveyou too ka.Hmmm.Now i know"
"Hindi ha",sabi ko at hinampas sya.Hinila naman nya ako papalapit sa kanya at hinimas ang tyan ko.
"Sorry sa abala baby,Im just trying to give you a twins."
"Loko ka.Ang hirap kaya manganak.Isa nga lang mahirap na kambal pa kaya."
"Sana baby girl naman.I want a little princess"
"Oo nga para lagi kaming twinning sa outfit"
"Tara na.Mag asikaso na tayo para makapunta na tayo sa OB.I can't wait to see her"
"Hindi pa naman agad agad malalaman gender nya"
"Its okay.I just wanna see her sonogram picture"
"Okay lets get ready"
Nang pinapakita na samin sa monitor ang hitsura ni baby sa loob ng tyan ay halos di pa sya mapansin.7 weeks na akong buntis.Kaya pala naging antukin ako.
Wala namang paglagyan ang kasiyahan ni Zaire.Halos ayaw ng agwatan ang monitor.
Pagkalabas namin ay dumaan kami sa catering service.Pumili kami ng mga putahe.Pili lang kasi ang bisita.Sa part ko ay sina Axel,Tita at Tito lang naman ang kamag anak ko.Pumayag naman si Tita Gab na simple lang.Sila lang ding mag asawa ni Tito.Kasama din si Rain,James at Regz.Sayang at wala dito si Zen at si June.Walang palya kasi ang dalawang yun.
"Kumusta na kaya sina Zen at June.Wala na akong balita sa knila eh.Pag tinatanong ko naman si Tito Zandro ay okay naman daw si Zen.Ang nakapagtataka ay bakit di nya ako makontak at gnun din ako.
BINABASA MO ANG
Accidentally Mom(COMPLETED)
Short StoryBeing a mother at such a young age is a big responsibility.How can you survive when you dont have a knowledge on how to raised a child? The worst thing is that you cant even tell to the father of your child because it was just a mistake.And you're h...