Ngày sinh đã cận kề, tiểu Tinh lười biếng của chúng ta càng ngày càng than phiền cơ thể mệt mỏi và đặc biệt thèm ngủ nhiều hơn. Cô hoàn toàn có thể nằm trên giường cả ngày với điều kiện có thêm một chiếc máy tính và được nối mạng.
Gần đây cô có dấu hiệu tụt giảm cân nặng, tình trạng đau lưng trở nên vô cùng nghiêm trọng, dù bác sĩ nói tình trạng này hoàn toàn bình thường đối với các bà bầu chuẩn bị lâm bồn nhưng Cao Dương cũng không bớt lo lắng được phần nào. Anh luôn phải túc trực xoa bóp lưng cùng bắp chân cho lão bà khiến cô cảm giác được chiều chuộng thật giống như bà hoàng.
Cao Dương cũng đã thành công xin "nghỉ đẻ", sếp anh cũng bất lực, đành yêu cầu anh đem hết công việc về nhà làm, tuy nhiên khi có vụ án quan trọng anh vẫn không thể không có mặt. Vậy cũng tốt, Cao Dương thầm cảm thán, kỳ này có tên tội phạm nào càn quấy, làm phiền anh ở với vợ, anh thề quyết sẽ không để yên cho hắn.
Ngày hôm nay là một ngày không đẹp trời, mưa không dứt suốt từ đêm qua, còn kèm cả sấm sét. Cô nàng ham ngủ của chúng ta đã cả đêm mất ngủ, người trở nên vô cùng cáu gắt. Điện thoại của Cao Dương đột nhiên đổ chuông khiến tiểu Tinh chợt giật mình, siết chặt tay ôm lấy anh, người cô có chút nóng.
Nhẹ nhàng thủ thỉ vào tai cô: "Tiểu Tinh ngoan, anh nghe máy một chút, là điện thoại của sếp, ngủ tiếp đi, anh nghe xong sẽ làm đồ ăn sáng cho bà xã nhé".
Nói xong liền hôn nhẹ vào trán cô, nhẹ tay gỡ bàn tay của vợ ra, nhẹ nhàng bước ra ngoài. Lúc này là 5:03 AM.
- Cao Dương, vụ án rất nghiêm trọng, phía trên đã có lệnh rồi. Cậu cũng không phải người không hiểu chuyện, ngay khi trời sáng tôi sẽ cử Mạc Nghiên qua trông vợ cậu, con nhóc này rất nhanh nhẹn, cậu yên tâm.
Sếp anh đầu dây bên kia cất giọng đặc biệt nghiêm nghị, hiển nhiên ông không để anh từ chối. Anh cũng hiểu mức độ nghiêm trọng của sự việc nên không còn cách nào khác, chỉ có thể gọi điện nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm, chính là bạn học cấp ba của hai người, cô nàng mọt sách Yêu Yêu nay đã là bác sĩ.
Ngay khi nấu xong bữa sáng, giúp bà xã anh xong anh liền lưu luyến lái xe đến hiện trường trong thời tiết mưa bão, vô tình không nhận ra nay tiểu Tinh có chút kỳ lạ.
* * *
8:00 AM
Đing-đongggg
Chuông cửa đã réo rất lâu vẫn không có người ra mở, Mạc Nghiên lo lắng gọi điện cho Cao Dương nhưng không ai bắt máy, cô bất giác cảm thấy tâm trạng nặng nề. Cấp trên đã căn dặn, người đàn ông Cao Dương này đặc biệt yêu chiều vợ, vợ anh đã gần đến ngày sinh, lỡ có chuyện gì xảy ra.. hầy, nghĩ linh tinh.
Sau một hồi toát mồ hôi đợi ở phía ngoài mới nghe được tiếng mở cửa lạch cạch. Cửa mở ra là một người phụ nữ đang mang bầu, mặt mũi không chút huyết sắc, nom có chút tiều tụy, ánh mắt cô mờ mịt, tay trái đang ôm bụng, tay phải vẫn không ngừng đưa lên bóp trán, mồ hôi trên trán cô đã bết dính cả lại.
- Chào chị, tôi là Mạc Nghiên, được cử đến thay anh Cao hỗ trợ chị. - Mạc Nghiên thẳng lưng, nghiêm chỉnh cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Tháng Ngày Ngớ Ngẩn
RomansaTên truyện: Những Tháng Ngày Ngớ Ngẩn Tác giả: Tinh Thể loại: Ngôn tình, Sủng, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Hài hước Tình trạng: Hoàn (36 chương + 4 ngoại truyện) Văn án: Đời người, chẳng mấy ai suốt đời chỉ là nốt trầm mộc mạc trong một bản ballad...