22 | Ex

152 8 0
                                    

Nanatili lang akong nakatayo roon. Hindi ko alam kung saan ako titingin. Nakatayo lang din si Kean habang nakatingin sa baba.

"Sorry," sabi niya sabay sarado sa pinto.

That brought me back to reality. Agad kong kinuha iyong robe ko at isinuot. Pagkalabas ko ng cr ay wala sa loob ng bahay si Kean. Siguro ay bumalik na sa apartment niya.

Nakakahiya!

He just saw my body without clothes. I am never ashamed of my body though it took me a long time to love it. Nakakahiya lang na nakita niya akong walang saplot.

The next day, sumilip muna ako sa pintuan bago lumabas. Hihintayin ko na lang siya sa parking lot.

"Ah!" sigaw ko dahil sa gulat. Nasa likod pala ng pinto siya naghihintay.

Hindi ko siya pinansin at lumakad lang ako papunta sa hagdan para makababa na.

"Baby," tawag niya. Lumingon ako sa kanya saglit tapos nagtuloy na ako sa paglalakad.

"Galit ka ba?" tanong niya noong makasakay na kami sa sasakyan.

"Ha? hindi," tipid kong sagot.

"Eh bakit ganyan ka?" he started the engine. Medyo napaaga kami ngayon.

"Anong ganyan?"

"You seem distant,"

"Iniisip mo lang iyon, Kean," then he didn't answer. The atmosphere is so awkward. I don't even know kung saan ako humuhugot ng lakas ng loob para harapin siya ngayon.

For Pete's sake, he has seen my naked body!

Noong nakarating na kami, hindi muna siya bumaba kaya hindi rin muna ako bumaba.

"Alam ko na kung bakit ka ganyan," he said, smirking.

"Anong ganyan?"

"Nako 'wag ako Kylie," he unbuckled his seatbelt then he leaned towards me. Tinted ang window ng sasakyan niya tapos wala pang tao sa parking kaya wala namang makakakita sa amin. "Okay lang 'yan, makikita ko rin naman 'yan eh," he said tapos bumaba na.

Sumunod ako sa kanya papasok ng elevator. Wala pang masyadong tao bukod sa mga producers na assigned talaga sa breaking news at emergencies.

"What did you say?" tanong ko sa kanya noong makapasok ba kami sa loob.

"Sabi ko okay lang 'yan, makikita ko rin naman 'yan, napaaga nga lang,"

"Ang alin?" I asked, confused. Lumabas kami ng elevator at dumiretso siya sa may staircase kaya sumunod ako.

He then faced me then he looked at my body. When he realized what he is saying, agad ko siyang hinampas.

"Aray!" sigaw niya. Hahampasin ko ulit sana siya noong mahawakan niya ang braso ko. Itinulak niya ako kaya napasandal ako sa pader. He's holding both my arms.

He just stared at me. I love this moment. It feels like his melting my soul with his stare.

I never really want to lose this person. If that happens, it will surely break me and I don't know if I will be able to move on from him. I knew in my heart that I will never be able to love again.

He kissed the side of my lips. I didn't close my eyes dahil baka may tao sa paligid at makita kami.

His lips moved to mine. He sucked on my lower lip while I slightly opened my mouth to give him access. He pushed his tongue inside which made me feel something.

I want to close my eyes but I need to keep it open dahil baka may mga taong dumating at makita kami. His kisses went down to my neck. Nabitawan na niya ang braso ko kaya ipinatong ko iyon sa kanyang balikat. Minutes passed and we go on to what we're doing.

Behind Every Regret (The Untold Tales Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon