Chương I

711 44 6
                                    


Một ngày mới lại đến , ngay khi vùng đất toạ lạc trên Thanh quốc này mặt trời còn chưa mọc , bình minh còn chưa ló dạng thì đã ồn ã , nhộn nhịp biết bao nhiêu !

Dù là một vùng gần ngay trung tâm , nhưng dân cư không mấy được xa sỉ ăn chơi như những nơi khác , tiếp giáp với một kinh đô rộng lớn nhưng cũng chỉ được gọi là một vùng cận chứ không mấy sang giàu .

Như một lời nguyền địa lí , ấy vậy mà ai ai sống nơi này như không nề hà , không buồn bã mà vẫn rất chăm chỉ và ham công tiếc việc không kém gì quan lại nơi xa xôi !

Kuroba Kaito , một thần dân của đất nước này , dù thuộc địa vị kém cỏi trong xã hội nhưng vẫn ngày đêm cật lực làm việc , vui vẻ tiêu ngao dưới chốn trời mây hoa lá , và cũng là vì một mục tiêu vô cùng cao cả ... là cưới vị tiểu thư nhà Miyano , Miyano Shiho !

Ấy nhưng đời này đâu có dễ dàng , nhà Miyano là một gia tộc lớn , không mấy khi phô trương tiếng tăm nhưng lại vô cùng giàu có , không ai dám bén mảng đến vị tiểu thư đài các và xinh đẹp tuyệt trần này ! Shiho , một nữ nhân cầm kì thi hoạ , thư pháp như rồng bay phượng múa , y dược lại càng am nhiều hiểu rộng , tương xứng với bao vị quan văn võ song toàn trong triều đình kia , ấy vậy mà nàng không chịu , nhất mực tự mình quyết hôn sự và lập ra thử thách cho bao người trong làng , chí hướng của nàng " không phải cứ cao cao tại thượng ắt sẽ giỏi giang , không phải cứ nằm dưới bùn đất sẽ là thấp hèn " từ đó mà bao người cố gắng đạt được vị nữ nhân ấy trong tầm tay , tất chắc chắn có chàng nhưng thật sự không dễ dàng gì . Chàng đã từng thua cược của nàng ta ba lần , mỗi lần là một nhiệm vụ khác nhau , và cuối cùng khi chàng thua phải ăn bún mắm siêu cay bằng mũi và bị quật cho mười hèo .

Nhưng chàng quyết tâm không bỏ cuộc , chàng thích nàng từ nhỏ , khi mà Shiho vừa lên 7 , lên 8 và hay xuống vùng quê của chàng chơi , chàng tự khi nào hứa rằng sẽ cưới nàng về làm thê tử mà yêu thương chiều chuộng suốt cuộc đời mình . Xong , tới nay dù đã gần 20 nhưng chàng cũng chỉ có thể cặm cụi nhổ cỏ , làm nương và rồi là đồng án đủ thứ , cơ hội đến với chàng sao còn xa xăm ...

- Này Kaito , ngươi đang ngủ sao ? - Một nữ nhân bận phục y màu đỏ nâu thẫm , lay lay người chàng rồi nhéo chàng một cái ..

- Áaaaa , đau ! - chàng la lên đau điếng rồi xoa xoa lấy khuôn mặt tội lỗi , ngủ mơ một chút , mơ nàng Shiho làm thê tử mình có một chút thôi mà cũng không yên nữa !

- Ta mà không kêu ngươi thì ngươi sẽ bị muỗi hút máu cho tới chết - nàng quay mặt ra sau rồi cười đểu với hắn - lo mà biết ơn ta đi !

- Đa tạ tiểu thư ! - Kaito cúi mình rồi nhìn nàng , môi bĩu lại trông vô duyên hết mực - Vậy được chưa hả tiểu thư khó tính !

Nữ nhân kia vừa nghe , giật sốc hết cả mình rồi quay lại ra sau véo tai hắn , chưa cảm ơn xong mà muốn quay lại xin lỗi rồi hay sao đây ?

- Ngươi vừa ngủ mơ hay ngủ mớ mà nay gan vậy hả Kuroba Kaito ?

- Á tại hạ không dám đâu , tiểu thư tha cho ! - nàng ta vừa nghe điệu bộ tội lỗi đó , thả tay ra rồi khoanh tay nhìn hắn cười cười .

CAMELLIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ