Chương X

193 28 10
                                    


Cơn gió nhẹ vụt qua, âm thanh vang dội xé trời!

"Xoẹt"

Tiếng rừng trúc chỉ còn một ít lao xao, nhưng tiếng trời như nổ vang một cơn thịnh nộ thấu tận tuỷ. Bọn chúng không dám làm gì, chỉ ngậm mồm đứng yên rồi trợn mắt nhìn thủ cấp của hắn rơi xuống, máu phun ra từ cổ làm cả sàn gỗ ngập trong biển máu. Kẻ làm chúng? Không ai khác chính là vị vương gia với khuôn mặt nhuốm máu kia. Chàng nhìn nàng mà người mình như rực lửa thịnh nộ, lấy chiếc áo khoác ngoài ra rồi đặt lên người nàng, khi nàng không còn một mảnh vải che thân. Một kẻ hạ nhân chân tay run rẩy nhưng cố lắp bắp:

- Ngươi không có quyền can thiệp chuyện của bọn ta! - Bọn chúng hùng hổ, rút hết đao kiếm rồi chỉa thẳng vào người chàng, chỉ mấy chục tên hạ nhân mà dám lớn giọng. Chúng chỉ đáng gọi là những kẻ có mắt như mù, không thấy được kẻ nguy hiểm trước mặt mình là ai.

- Quyền? - con ngươi chàng hằn huyết mạch mà lia thẳng vào chúng, chàng đưa thanh trường kiếm lên rồi cười cười như một con quỷ- Nàng là người của ta !

Rồi chúng còn chưa kịp nói thêm điều gì, chàng lao tới như xé gió. Từng tên từng tên một ngã xuống, vết chém từ thanh trường kiếm kia còn nhanh hơn tốc độ của những giọt mưa rào đang run rẩy rồi rơi chập chừng đó. Máu, thân thể chàng ngập tràn máu, từ y phục cho tới khuôn mặt điển trai đó. Tiếng gào thét của chúng bị lẫn trong màn mưa, chàng không nghe thấy, càng chắc chắn không muốn nghe thấy mà chém giết hết tên này đến tên khác. Một nhát, vùng lưng như xé đôi, trả thù việc khiến một nữ nhân xinh đẹp như nàng phải tàn tạ trước chúng. Hai nhát, gim thẳng cổ họng, trả giá cho việc khiến mọi thứ quanh nàng rối tung lên, làm nàng rơi lệ. Và nhát cuối cùng, đầu lìa khỏi cổ, cái giá phải trả cho việc làm nàng ta đau khổ là cái chết!

Tiếng sấm vang dội kia chính là bằng chứng cho cơn thịnh nộ đi tới đỉnh điểm, khuôn mặt hoa mĩ đẹp tựa như hoạ thuỷ kia nay chỉ lấm máu cùng với nụ cười ma quỷ, chàng hơi nghiêng đầu rồi cười, màn đêm đã tới rồi, mưa cũng tắt ngúm. Chỉ còn lại chàng với cả chục cái xác chết la liệt, mưa sẽ cuốn trôi đi những vết máu này, và làm sạch chúng trước khi được đem xuống mồ chôn. Chàng quay lưng, vuốt những giọt mưa ra khỏi khuôn mặt mình, nó lẫn với máu làm chàng không còn biết được nó là mưa hay là mùi máu hôi tanh của bọn chúng.

Chân chàng run rẩy bước về phía căn nhà, nơi nàng đang ngồi tựa lưng nơi bức vách với khuôn mặt hờ hững, mắt nhắm mắt mở trông đáng sợ với khuôn mặt bệch trắng hốc hác và gò má xanh xao, nơi này thật lạnh lẽo. Chỉ vừa mới đây thôi, nàng còn đang ở với Kaito, chỉ vừa không lâu thôi vậy mà mọi chuyện ập đến như tiếng sấm nghe đau đến rùng mình. Chàng nghiêng đầu nhìn nàng ta rồi bế thốc nàng ta lên, chiếc áo khoác cho đến áo đang mặc cùng đẫm một màu đỏ tanh tưởi, nhưng không sao, làn mưa hôm nay nhất định sẽ rửa trôi tất cả, kể cả sự ô nhục mà nàng phải gánh chịu đó!

Nàng ta thiếp ngủ đi, hay do vì lòng đau quá độ mà không còn muốn thức dậy trên đời nữa? Chàng bế nàng ta, lững thững bước đi nơi màn đêm cô tịch, đôi lúc một nơi hữu tình như vậy lại khiến lòng người sợ hãi thống khổ, hôm nay vậy là đã quá đủ cho một vị vương gia đầy đáng sợ, dòng máu sát nhân chạy dọc trên tĩnh mạch làm chàng sợ đến run tay, ánh mắt chàng giờ đã dịu xuống, như ánh nhìn ôn nhu của chàng dành cho nàng:

CAMELLIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ