CHAPTER 27

1.2K 31 6
                                    

DENNISE MICHELLE LAZARO

Nakatingin lang ako kay Alyssa habang inaayos ang elbow at knee pads nito.

Nagpalit rin sya ng uniform dahil nabahiran ito ng dugo, dahil nga sa kulay asul nitong uniporme ay nabahiran nalang ng pula dahil sa kulay ng dugo.
Mabuti na nga lang at may dala syang extrang volleyball uniform sa bag.

Dito nalang sya nag palit kaya napag pyestahan na naman ng mga kababaihan at kalalakihan ang katawan nya.

Tss. Kung pwedi lang dukutin mga mata nila e. Busit

Buti naka sports bra ito at pinatungan na lamang ng half binder.

Hindi ko naman inaasahan na titingin rin ito sa akin, dahilan para mag alburuto na naman ang puso ko. Sya lang talaga ang bukod tanging nakakagawa noon sa akin.

Lalo na pag ngumingiti ito, nakikita tuloy ang biloy nito sa ibabang labi at mga mata. At aaminin kong mas lalo akong naaatract pag sa akin lang sya nakatingin at nakangiti. Parang feeling ko ang special ko pag dating sakanya.

"Hey.."
She said. Yinakap kuna man sya, kinakabahan na naman ako.

"Den.. I'll be fine."
Habang yakap ako nito. Kapagkuwan ay kumalas para titigan ang mukha ko.

Para naman ako na conscious lalo na at sobrang lapit namin.

"You'll be ok, right?"
Paniniguro ko. All she can do was nod her head, while giving me this assuring smile of her.

Kinabig ko ulit ito kaya gumanti naman sya.

Choosy nya kung di sya gaganti ano?.

We are hugging each other as if hindi na kami mag kikita but of course not!

Hindi mangyayari yun .. Mag kikita pa kami.

"Ly.. Be ready yourself.. isa-sub kita any minute."
Agad kaming napabitaw ng marinig ang tinig ng coach nila.

"Yes coach.."
Ly replied.. Tumingin na muna sya sa akin at hindi napigilang mapatawa.

Mas lalo namang napabusangot ang mukha ko. Nakalarawan sa mukha ko na ayaw kuna talaga sya mag laro, kasi kahit sabihin na nating magaling syang mag laro ay hindi natin masasabi kung kailan darating ang aksidente.

Mas mabuti nang nag iingat. Pero this is her choice, at aaminin kong napabilib nya ko ng determinado nyang sinabi kay coach na kailangan nyang mag laro para sa team.

Kaya kahit ayaw kuna sya mag laro dahil nababahala ulit ako na baka maulit na naman ang nangyari kanina ay pinag sabintabi kuna muna ito at pinahaba ko ang pang unawa ko.

Nag paalam na sya sa akin dahil isa sub na sya, she just give me i'll be fine look bago tumalikod.

Pagkatapos ng nangyari ay hindi kuna sya gugustuhin makapasok sa court.

Paulit ulit dennise??

Bakit ba? Eh sa ayaw kuna nga sya mag laro sa court. Hays

Malapit na sya sa gilid ng court ng hindi ko napigilang ihakbang ang mga paa ko papunta sakanya.

Agad ko syang hinapit paharap sa akin hindi nako nag aksaya pa ng panahon at agaran kong dinikit ang mga labi ko sakanya.

Parang tumigil ang tibok ng puso ko, nag slow mo rin ang lahat ng mga bagay sa paligid ko.

All i could think right now is my lips is pressed on her lips.

It felt so good. Kahit naka dikit lang ang mga labi namin ay feeling ko ang gaan na ng pakiramdam ko.

ATENEAN SERIES 1: ARRANGE MARRIAGE TO A CAMPUS PLAYGIRL (AlyDen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon