ALYSSA VALDEZ
Kakababa palang namin ni bea sa BDL's bar kung saan kami mag kikita kita nila kim.
Hindi na namin sinama si Deanna dahil masyado ng malalim ang gabi.Dumeritso agad kami sa VIP room naming magkakaibigan, nakita kuna man agad sila na nag iinuman.
"Asan yung brokenhearted jan?"
Pang aasar ni bea.Tss. Kahit kelan ka talaga beatriz, pangasar ka!
"Wag moko simulan Isabel!"
Nagtawanan naman kami, nakayuko naman si Ara habang sumisinghot. Aww our Victonara is really sucks!"What happened??"
I asked curiously. Umupo na ako sa isang upuan. Bago naman naupo ang nakangising si bea sa tabihan ko."As what i've said, binusted ni Bang.."
Ani kim, nakatingin ito kay Ara na mukhang lasing na."Sabi na kasing wala kang pag asa dun e."
Gatong naman ni Mika."Saka madami pa jan iba vic, andito naman si Mika, diba miks?"
Pang aasar ni kim dito, as she wiggled her eyebrows on her. Sinamaan naman sya ng tingin ni Ara habang binatukan sya ni Mika.Natatawa nalang kami ni bea.
"Aray ko naman Reyes! Makabatok wagas.."
Nakasimangot nitong turan habang hinihimas ang nasaktang batok."Ikaw kasi! Pangasar ka talaga.."
Saway naman ni Mela sa Nobya. Napanguso lang naman si Kim dahil dito, psh. As if bagay sakanya.Hindi kuna sila pinansin at uminom nalang din.
"Hi.."Isang babae naman ang lumapit sa amin, well maganda sya. No doubt, but nah. I already have dennise.
"Huy baldo! Nangingiti ka mag isa? Hi daw sabi ng chixx oh?"
Kahit kailan talaga si bea, basta chixx alistado.Tiningnan kuna man yung babae, naka cropped top shirt ito at naka black fitted leather jeans at sandals na may takong.
She has this dark make up na bumagay sa kulay nito. Pale skin kasi sya naka lugay lang ang mahaba at straight nitong buhok-
Wait.. Parang pamilyar sya ah?
Hind ko alam kung ilang minuto na akong nakatitig sakanya. Pilit kinakabiso ang mukha nito. Sobra talaga syang pamilyar-Oh fucking no way! Unti unti nanlaki ang mga mata ko upon realizing who the hell she is!
Pano mo nakalimutan Alyssa kung kanina mupa lang sya nakilala?
Damn it! Ito yung babaeng nang rape sa labi ko sa cafeteria. Nang rape talaga Alyssa?
Sya yung dahilan kung bakit umiyak si Dennise kanina tss.
Napaingos naman ako sa isiping iyon bago bumaling sa babae na kung maka ngiti ay sobrang wagas. Sarap tanggalan ng ngala ngala e.
"It's you again Aly.."
Malambing nitong turan. Tila nang aakit ang kanyang mga mapupungay na mga mata.Pero hindi ako nadadala noh? Kanina lang iyon. Hindi na ngayon.
"What do you want Laura?"
I raised my left eyebrow."None other than.. But-"
She walk through me. "...You"
Nang aakit nitong dugtong."Booohhhhh!!!"
"Whooaaahhhh!!!"
Reaksyon naman ng mga kaibigan ko. I mentally rolled my eyes.
Mataman kuna man syang pinakatitigan. Maganda talaga, no doubt pero kasi my heart only belong to denden!
BINABASA MO ANG
ATENEAN SERIES 1: ARRANGE MARRIAGE TO A CAMPUS PLAYGIRL (AlyDen)
Fiksi PenggemarAn Alyden FanFiction story ❤