Chapter 16

190 9 0
                                    

{Chapter 16: You know?}

CLARE'S POV

Tanghalian na ngunit hanggang ngayon wal paring raven at kaiden na bumababa. Nalimutan kaya nilang may sched sila ngayon?

"Art?nakita mo si kaiden?" Tanong naman ni cody na nakakuha ng atensyon ko.

"Nope why?"-art

" He's not in he's room" Napakunot naman ang noo ko dahil doon.

"Are you sure?" Tanong ko dito.

"YES!!GO CHECK IT!!" iritang sabi nito sa akin. Argh i really hate this brothers.

"Kuyah you cook it muna" Sabay bigay ko ng sandok kay chase.

Ng papunta na ako sa hagdan ay nakasalubong ko naman si hani na kakalabas lang sa room.

"HI!!san ka pupunta?" Tanong nito.

"Titingnan ko sina kaiden" Tumango naman ito

"Im coming with you"

We both went upstairs trying to find them. Tiningnan ko ang room ni kaiden kaso hindi ito nakita dito. I also checked his bathroom but no kaiden.

"Clare?what's this?" Agad naman akong napatingin sa tinitingnan ni hani at natulala ng makakita ng dugo sa sheets nito.

"No..no..way..is he gay?" Napairap naman ako sa tanong ni hani at umiling dito.

"Im getting worried.." Alalang alala na sabi ko.

"Let's go check raven" Mabilis naman na sabi ni hani dahilan para mapatakbo kami papunta doon.

Ng binuksan ko ang room nito ay nagulat naman ako sa nakita ko..

"Am i dreaming?"-hani

Sinampal ko naman ang mukha nito ng mahina dahilan para manlaki muli ang mata nito..

"This cant be real" Hindi makapaniwalang sabi ko dahilan para makatanggap rin ako ng sampal.

Bigla namang nagising si raven na yakap yakap ni kaiden at napatingin sa amin.

RAVEN'S POV

Nagising naman ako dahil sa mga ingay na naririnig ko sa paligid at ayaw na ayaw ko yung ganun.

May naramdaman naman akong nakayakap sa akin pero balewala nalang iyon noh.

Tiningnan ko ang dalawang tao na mukhang gulat na gulat sa nakita.

Napatingin namn ako sa side ko at natulala ng napakalapit na ng mukha ni kaiden sa akin..

"AHHH!!" sigaw ko tsaka ito tinulak palayo sa akin dahilan para mahulog ito sa sahig.

"You put me here RIGHT?!" sigaw ko dito.

"Anong pinagsasabi mo?!" Inis namang sabi nito habang hinahawakan ang likod dahil sa pagkahulog nito.

"YOU.WANTED.TO.TAKE.ADVANTAGE OF ME!"

"HOY!!SAYONG SAYO LANG YANG KATAWAN MO!!MARAMI PA NAMANG BABAE DIYAN NA MAS MAGANDA KATAWAN KESA SAYO!!"

"YOUR GETTING TO MY NERVES!!!"

"GET OUT!!!"

Sinamaan naman ako nito ng tingin tsaka lumapit sa akin making me go atras.

"Ok fine. Pero labahan mo yung sheets ko!!" Matigas na sabi nito. Anoh?!

Bigla akong napatingin sa kuko ko at napangiwi dahil doon..

"I just got my nails done" Naka pout kong sabi dito.

Umalis namn ito sa room ko making me scream in anger!!!

Im from the other dimension✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon