Chapter 8

277 18 0
                                    

{Chapter 8: Day-1}

RAVEN'S POV

"Strike a pose darling."

Ginawa ko naman ang sabi nito. I strike a pose to the camera in front of me

"WELL DONE!!" masiglang sabi nito tsaka lumapit sa akin at binigyan ako ng coat

Well its been 2 hours since nagstart kami nagshoot. And this man right beside me..i like him as my designer..as my manager also..

He is Frankie that is his..girl name by tha way hahahaha.

"Raven darling,you've done so well" Pinaupo ako nito sa isang upuan at binigyan ng tubig.

I was exhausted you know. Posing in front of a camera is much harder than what i thought it would be.

"So tell me..what happened between you and that gay lawrence?" Napatawa naman ako sa sinabi nito

"Arent you also gay?"

"Well i am but...still i am more Feminine than him duh"

Looking at him...he really is more feminine than lawrence..

"So?"

"Well..he wanted me to wear some crappy clothes..kaya yun i pissed him off" Proud na sabi ko dito.

Well..that's me raven and i am good at pissing people off..i told you just about that on the last chapter right?

"Oh my...ngayon nawalan siya ng isang magandang model" Masayang sabi nito

I think..we both hated that lawrence?

Napatingin naman ako sa phone ko ng biglang may tumawag dito. At agad itong sinagot

"Hello?"

"Raven!!aalis kami papunta sa parish(that's authors style XD) umm..at gusto sumama ni hani..so kayo lang ni kaiden ang maiiwan diyan"

Napanganga ako ng sabihin niya iyon. No freaking way i would be left with that man,like baka mamaya mapatay ko pa iyon.

"Clare...bakit hindi nalang maiwan si cody?o di kaya isama niyo na si kaiden?"

"Im really sorry raven but may shoot si cody sa parish at si kaiden naman kailngan ayusin yang gulo diyan..while you need to shoot pa for tomorrow,at mamaya na alis namin"

"Ilang araw ba kayo mawawala?" Hindi naman yata ito katagal noh?

"Hmm..mga 3 days lang" Napahinga naman ako ng maluwag ng sabihin niya iyon..

"Ok fine" As i said that i hung up.

"Sino yun?" Tanong ni frankie sa akin.

"Clare..meron lang sinabi" Tumayo ako sa upuan ko at inayos ang postura ko

"Let's go?" Tanong ko dito

"LET'S GO!!"

★❖★❖

Nasa harapan na ako ngayon ng bahay dahil nagpahatid ako sa mga driver doon..isa iyon sa mga dapat kong aralin

Pero sa mga nakita ko kanina i think i know how to do it na..

Pumasok ako sa bahay at inilagay ang susi sa mesa malapit sa pinto.

The house is so peaceful..baka hindi pa nakakauwi ang asungot.

Naglakad ako patungo sa kwarto ko at napakunot ng may kung anong narinig..

What was that?...

Lumapit ako sa pinto sa harapan ko ngunit wala dito..kayat pumunta na lang ako sa kwarto ko...

Im from the other dimension✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon