{Chapter 23: After 2 weeks}
KAIDEN'S POV
"WELCOME BACK NITCH!!" we all cheered while welcoming her inside.
Napangiti naman ito tsaka yinakap si ate.
"Oh my gosh,thank you" Nakangiting sabi nito. Lumapit naman ako dito at hinalikan ang kamay nito.
"Welcome back my princess nitch" Nakangiting sabi ko dito while wiggling my eyebrows.
"Oh im so welcomed my prince aiden" Pabirong sabi rin nito. Pareho kaming napatawa kayat hinawakan ko ang balikat nito tsaka sinamahan sa dining area.
"Its been years since we last saw each other" Nakangiting sabi nito habang inaayos ang napkin nito.
"Yeah i know right. Oh by the way that is hani..ummm-"
"My girlfriend" Sabay akbay ni tanda dito. Napatili naman si ate at si nitch habang tinitingnan ko lang ito ng nandidiring mukha.
"So kayu na?" Tanong ni clare dito.
"Ate naman eh." Iritang sabi ko dito.
"Ah..sorry nitch,go on makikichika lang ako kay kumareng hani" Tawang tawa na sabi ni ate tsaka hinila si hani papunta sa kusina.
Umupo naman si chase sa gilid ko pati si art at nakipag-usap kay nitch.
"Guys ano-" Napatigil naman si cody ng makita si nitch at nginitian nalang ito tsaka tumalikod.
"Cody!! Not even gonna say hi?" -nitch
"Cody" Demanda ko dito.
"Hi nitch,welcome back" Walang kaemosyon na sabi ni cody tsaka pumunta sa kusina.
"Dont mind him,bad mood eh" Natatawang sabi ko dito. Tumango naman ito tsaka ako tiningnan at nginitian.
"Am i too handsome to handle?" Pabirong sabi ko dito.
"Yeah. Too much handsome"
*cough* *cough*
Napatingin naman kami kina art at tinawanan ang mga ito. Mga ugok.
Sa totoo lang nitch is close to my ideal type pero,wala pa sa kaniya yung hinahanap kong bagay eh,yung pagiging maunawain.
Nitch is nothing like that,pag may problema toh diresto alak agad, dinadaan niya sa pag-inom ng alak lahat ng mga bagay.
Thats means she is alcoholic,and that's not a problem but i dont want my future girlfriend to be as alcoholic as her.
Another thing she doesnt like going out, gusto nga nito nasa bahay nalang eh ok naman yun pero ayokong matakot sa tao ang mamahalin kong tao.
Marami pa akong rason eh kagaya nalang ng isang bagay..ayaw na ayaw nito sa mga aso i mean pets and i hate her when she hits them.
She's really into hot stuff,and you know what i mean by that. She doesnt wanted anything but a hot boyfriend.
For her looks really matter.
"Aiden? Lalim ng iniisip mo ah" Sabay sagi sa braso kong sabi ni nitch.
Nakabalik narin pala sina ate at kumakain narin kasama namin.
"Nitch eat some rice" My sister said politely.
"Umm i dont eat white rice..i mean brown rice lang ako" Ramdam mo ang pagka-awkward ng atmospera dahil sa sinabi niyang iyon.
Brown rice,kinda reminds me of someone. Speaking of someone hindi na ba babalik yung raven na yun?
BINABASA MO ANG
Im from the other dimension✅
RomansThe name is Raven. She came from the other dimension. She was thrown to a world so new to her. And there she met the calirey's,will she find happiness,family,love and peace there? No one knows. At first it was hard for her to adjust but a women lik...